- Biển số
- OF-165336
- Ngày cấp bằng
- 6/11/12
- Số km
- 6,527
- Động cơ
- 406,001 Mã lực
cụ nói nước đôi quá,theo như định kiến của cụ là tiêu cực hay tích cực.Các cụ ngồi sienna sẽ thay đổi định kiến family car!
cụ nói nước đôi quá,theo như định kiến của cụ là tiêu cực hay tích cực.Các cụ ngồi sienna sẽ thay đổi định kiến family car!
Thế thì phải xem lại cách đặt vấn đề của chủ thớt, yêu cầu một đường đưa ra lựa chọn kiểu khác.Em thấy mục đích chính của cụ chủ thớt là đi xe rộng không gian tốt để đi chơi mà,chắc sienna hoàn hảo hơn Prado
he he chào Bác em đi xe CX9 đây Bác, em chả hiểu Bác bước từ cái Prado của Bác xuống nó khác cái CX9 của em cái gì ợ các Bác trên OF giúp em để em bước xuống không bị "nhìn khác" ạ , có chăng người ta nhìn thấy Bác giống chủ thầu xây dựng hoặc mấy ông buôn gỗ Lào...., theo em nghĩ chũng ta có thể bình luận so sánh về giá cả, công nghệ, kiểu dáng, tính tiện dụng phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhận chứ không nên so sánh theo kiểu " bước xuống từ xe prado người ta nhìn sẽ khác bác bước xuống từ xe cx9 " còn việc bác so sánh 50 xe prado bán ra với tỉ lệ 2 xe CX9 em thiết nghĩ sao Bác không đem ra so sánh với BMW X5 hoặc Mercedes nhỉ ....? theo em dòng xe nào cũng có giá trị riêng của nó, quan trọng là mục đích sử dụng của từng người thôi em mạo muội với Bác vài lời nông cạn có gì sai thì Bác bỏ qua nhé..thankscách đây 1 tuần em cũng phân vân như bác, cuối cùng em quyết prado, em vừa ký hợp đồng luôn với toy hà đông tháng 9 lấy xe, do giá xe prado từ 1-8 tăng giá thêm 33 triệu nên em đã lấy xe sớm hơn trước 1-8 để khỏi bị tăng giá, dự định ngày 25-7 này em sẽ có xe
có nghĩa là ký hợp đồng sau 1 tháng có xe hjhj
ah em cung tham khảo giữa hai hãng cứ 50 xe prado bán ra thì có 2 xe cx9 dc bán ra, tỷ lệ tương đối lệch nhau
nhìn cx9 ẻo lả lắm,
bác bước xuống từ xe prado người ta nhìn sẽ khác bác bước xuống từ xe cx9
-Bác nói thế ko đúng, bác chủ thớt phân vân giữa CX-9 và Prado là đã có ý thích xe to, chở nhiều người, chi phí sc, bd rẻ, tính thanh khoản và giữ giá cao nên GLK là ko hợp lý, chưa nói đến việc máy dầu chỉ hợp và kinh tế khi đi đường trường nhiều chứ ko hợp với việc chạy đường ngắn trong phố. Còn việc bác chon SF thay cho Toy cũng chả nói lên điều gì vì Toy LD ko có sản phẩm nào trong phân khúc crossover cả, mà trong phân khúc này chỉ có mỗi SF và So là giá rẻ nhất, CX-9 thì đắt hơn nhiều, còn Grand Vitara, CX5 hay CRV lại chỉ có 5 chỗ, FT, Ps hay Everest thì là suv rồi, dùng để đi đường xấu là chính. Ko biết bác đang chạy SF đời cũ hay mới nhưng em thấy con SF đời mới có cái giá chả giống ai, bỏ ra tỷ rưỡi cho 1 cái xe có thương hiệu Hyundai là quá hoang, thế cho nên SF mới vắng bóng trên đường.Em đọc từ đầu đến cuối, nghe các cụ phán, nhiều cái có lý mà cũng nhiều cái vô lí.
Theo em cụ chủ nên làm rõ ý đồ cụ mua xe đi cho loại đường nào. Chứ phố thì rõ ràng Cx9 sang hơn Prd rồi. Nhưng đường đèo dốc và địa hình thì hẳn PRD là lựa chọn thích hợp nhất.
Nhưng nếu em được như cụ có tầm 2tẻ bỏ ra mua xe. Không bao giờ em chọn Toy. Nếu đi đường thành phố, thi thoảng mới đi đường khó thì sao không xúc GLK máy dầu mới cho sang cái thằng người và tầm nhìn khác hẳn luôn.
Em trước mua xe cũng như cụ thôi, lăn tăn Fotuner, SantaFe, CrV...Cuôiis cùng em múc Santafe và cho đến bây giờ em chả thấy gì là hối tiếc. Đừng theo phong trào mà adua theo Toy cụ ạ. Tính ra đắt chứ rẻ nỗi gì
Hì, bước xuống từ prado biết ngay nhà thầu xây dựngcách đây 1 tuần em cũng phân vân như bác, cuối cùng em quyết prado, em vừa ký hợp đồng luôn với toy hà đông tháng 9 lấy xe, do giá xe prado từ 1-8 tăng giá thêm 33 triệu nên em đã lấy xe sớm hơn trước 1-8 để khỏi bị tăng giá, dự định ngày 25-7 này em sẽ có xe
có nghĩa là ký hợp đồng sau 1 tháng có xe hjhj
ah em cung tham khảo giữa hai hãng cứ 50 xe prado bán ra thì có 2 xe cx9 dc bán ra, tỷ lệ tương đối lệch nhau
nhìn cx9 ẻo lả lắm,
bác bước xuống từ xe prado người ta nhìn sẽ khác bác bước xuống từ xe cx9
Chủ bưởng vàng iem quen cũng đi Prado, heheHì, bước xuống từ prado biết ngay nhà thầu xây dựng
1,9 tỉ bỏ ra mua RAV4 mà 2,4 tỉ bỏ ra mua TEANA quá hoang nữa cơ bác nhỉ-Bác nói thế ko đúng, bác chủ thớt phân vân giữa CX-9 và Prado là đã có ý thích xe to, chở nhiều người, chi phí sc, bd rẻ, tính thanh khoản và giữ giá cao nên GLK là ko hợp lý, chưa nói đến việc máy dầu chỉ hợp và kinh tế khi đi đường trường nhiều chứ ko hợp với việc chạy đường ngắn trong phố. Còn việc bác chon SF thay cho Toy cũng chả nói lên điều gì vì Toy LD ko có sản phẩm nào trong phân khúc crossover cả, mà trong phân khúc này chỉ có mỗi SF và So là giá rẻ nhất, CX-9 thì đắt hơn nhiều, còn Grand Vitara, CX5 hay CRV lại chỉ có 5 chỗ, FT, Ps hay Everest thì là suv rồi, dùng để đi đường xấu là chính. Ko biết bác đang chạy SF đời cũ hay mới nhưng em thấy con SF đời mới có cái giá chả giống ai, bỏ ra tỷ rưỡi cho 1 cái xe có thương hiệu Hyundai là quá hoang, thế cho nên SF mới vắng bóng trên đường.
-Em đang so sánh mấy con xe nhập chính Hãng, còn xe nhập ngoài thì ko tính.1,9 tỉ bỏ ra mua RAV4 mà 2,4 tỉ bỏ ra mua TEANA quá hoang nữa cơ bác nhỉ
thế thì bỏ RAV4 đi, còn lại mấy con TEANA, XTRAIL, MURANO-Em đang so sánh mấy con xe nhập chính Hãng, còn xe nhập ngoài thì ko tính.