Hai xe đều tốt nhưng nếu là em em chon SF
Chắc chủ yếu do gầm cao hơn thôi cụ nhỉ. Nhưng e San full lại 2 cầu .Các bác cứ vào đường xấu mà vít cỡ 45km/h thì mới thấy giá trị của Ev còn em San kia xin lỗi ồn vô cùng và xóc cũng vô cùng nếu cùng điều kiện đường đi.
EM đang có em EV 2016 màu đỏ tên cty cụ nào ưng k ạ
2 cầu của San cũng chỉ cho vui thôi chứ off ẹp được gì đâuChắc chủ yếu do gầm cao hơn thôi cụ nhỉ. Nhưng e San full lại 2 cầu .
1.2xxx lâu rồi cụ, có khi chuẩn bị vềb1.1xx1.2xx cụ ạ
Em cùng câu hỏi: cụ cho e xin thêm thông tin và giá bao nhiêu? xuất hóa đơn bao nhiêu? ibox e nheEM đang có em EV 2016 màu đỏ tên cty cụ nào ưng k ạ
Em cũng hỏi mà chưa thấy cụ ý ib lạiEm cùng câu hỏi: cụ cho e xin thêm thông tin và giá bao nhiêu? xuất hóa đơn bao nhiêu? ibox e nhe
Quá chính xác.Các bác cứ vào đường xấu mà vít cỡ 45km/h thì mới thấy giá trị của Ev còn em San kia xin lỗi ồn vô cùng và xóc cũng vô cùng nếu cùng điều kiện đường đi.
Máy San êm ái hơn nhưng cách âm thì San thua cụ nhé (nhất là cách âm gầm), EV 2016 cách âm gầm khi đi vào đường bê tông/sỏi đá còn tốt hơn AUdiQ5 một tẹo.Máy dầu Ford kêu to bỏ xừ so với máy dầu Huyndai, cách âm Everest cũng ồn hơn San khi đi đường bằng, đường xấu chưa có dịp thử Nêw Everest. Về ghế hàng 3 Eve rộng hơn San nhưng cũng chỉ dành trẻ con là chính, khi ngồi 7 thì khoang sau cũng ko đủ để nhích cái valy được.
Everest cũ với Everest mới là 2 xe hoàn toàn khác nhau cụ ạ. Ko lấy Eve cũ ra để đánh giá New Everest được. Về khoản ồn thì chắc chắn San ồn hơn nhiều, đơn giản vì Everest giờ cách âm quá tốt và lại còn gầm cao hơn.Máy dầu Ford kêu to bỏ xừ so với máy dầu Huyndai, cách âm Everest cũng ồn hơn San khi đi đường bằng, đường xấu chưa có dịp thử Nêw Everest. Về ghế hàng 3 Eve rộng hơn San nhưng cũng chỉ dành trẻ con là chính, khi ngồi 7 thì khoang sau cũng ko đủ để nhích cái valy được.
Bác chưa chạy New EV thì không nên phán.Máy dầu Ford kêu to bỏ xừ so với máy dầu Huyndai, cách âm Everest cũng ồn hơn San khi đi đường bằng, đường xấu chưa có dịp thử Nêw Everest. Về ghế hàng 3 Eve rộng hơn San nhưng cũng chỉ dành trẻ con là chính, khi ngồi 7 thì khoang sau cũng ko đủ để nhích cái valy được.
Chạy Everest mới rồi. Động cơ chung với Ranger vẫn kêu to lắm so với đco dầu Huyndai. Xét về động cơ dầu theo em Huyndai nó ngang với động cơ dầu của Đức và vượt trội hơn Ford. Còn về ồn có thể do New Everest em đi hôm đó chạy lốp zin Good Year nên ồn gầm khá to . Nói chung sự thật nó khó mà che giấu được là động cơ dầu Ford ồn hơn Huyndai. Lái Everest vào cua cũng ko chắc chắc do thân xe dài hơn.Bác chưa chạy New EV thì không nên phán.
Vụ máy ồn em ko dám chém, chứ cụ nói EV ồn gầm khá to với vào cua ko chắc thì em nghĩ cụ chưa chạy EV. EV cải tiến là có hệ thống chống ồn chủ động khử tiếng ồn từ bánh. Cụ mở hết cửa kính và nổ máy sẽ nghe tiếng ù rất to của hệ thống này. Em chạy cao tốc 100km/h chỉ nghe tiếng gió rít chứ ko nghe tiếng lốp xe như xe Sò ( em chạy Sò nhập 7 năm). Vào cua xe ko bị vặn như Sò cụ nhé. Sò với San chắc 1-9 1-10. San dầu em chưa chạy nhưng xăng cũng chạy 3 con của cty rồi.Chạy Everest mới rồi. Động cơ chung với Ranger vẫn kêu to lắm so với đco dầu Huyndai. Xét về động cơ dầu theo em Huyndai nó ngang với động cơ dầu của Đức và vượt trội hơn Ford. Còn về ồn có thể do New Everest em đi hôm đó chạy lốp zin Good Year nên ồn gầm khá to . Nói chung sự thật nó khó mà che giấu được là động cơ dầu Ford ồn hơn Huyndai. Lái Everest vào cua cũng ko chắc chắc do thân xe dài hơn.
Chào các cụ, em đang chuẩn bị lên 7 chỗ nhưng lại rất phân vân giữa Everest Titanium 2.2L 4x2 và SantaFe dầu 4x4 (bản đặc biệt)
For Titanium thì gầm cao máy thoáng, dáng khỏe khắn nhưng lại chỉ 1 cầu, chỉ có 158 mã lực, option an toàn cũng kém hơn.
santafe thì 2 cầu nhưng gầm thấp, tuy nhiên option lại nhiều hơn và sỡ hữu 200 mã lực.
Em đã đọc qua nhiều bài viết so sánh giữa 2 xe rồi, nhưng những so sánh đó cũng chỉ dựa trên thông số kỹ thuật chứ không phải là những trải nghiệm thực tế trong quá trình sử dụng xe.
Hơn hết em vẫn rất muốn được nghe cảm nhận và lời khuyên của các cụ đã hoặc đang sử dụng Everest về ưu nhược điểm cũng như vấn đề bảo dưỡng của dòng xe này.
Rất mong nhận được ý kiến của các cụ ạ.
Các sale cho em xin giá tốt nhất của Everest Titanium 2.2L với ạ
[/Qbac quan tam lon nhat dieu gi đen chiec xe, do an toan, dẹp, kinh te hay chi don gian la xe 7 cho tien ty de đi ạ, nếu bác ko phiền, inbox vao số phone cau em 0943136399, e gọi lại tư vấn cho bác ah, chuc bac co su lua chon to
quan tam lon nhat dieu gi đen chiec xe, do an toan, dẹp, kinh te hay chi don gian la xe 7 cho tien ty de đi ạ, nếu bác ko phiền, inbox vao số phone cua em Thường0943136399, e gọi lại tư vấn cho bác ah, chuc bac co su lua chon tối ưu nhất.Chào các cụ, em đang chuẩn bị lên 7 chỗ nhưng lại rất phân vân giữa Everest Titanium 2.2L 4x2 và SantaFe dầu 4x4 (bản đặc biệt)
For Titanium thì gầm cao máy thoáng, dáng khỏe khắn nhưng lại chỉ 1 cầu, chỉ có 158 mã lực, option an toàn cũng kém hơn.
santafe thì 2 cầu nhưng gầm thấp, tuy nhiên option lại nhiều hơn và sỡ hữu 200 mã lực.
Em đã đọc qua nhiều bài viết so sánh giữa 2 xe rồi, nhưng những so sánh đó cũng chỉ dựa trên thông số kỹ thuật chứ không phải là những trải nghiệm thực tế trong quá trình sử dụng xe.
Hơn hết em vẫn rất muốn được nghe cảm nhận và lời khuyên của các cụ đã hoặc đang sử dụng Everest về ưu nhược điểm cũng như vấn đề bảo dưỡng của dòng xe này.
Rất mong nhận được ý kiến của các cụ ạ.
Các sale cho em xin giá tốt nhất của Everest Titanium 2.2L với ạ