E send bác cái link đọc "vui thôi nhé"!
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/02/dang-cap-cua-cac-thuong-hieu-xe-hoi-phan-cuoi/
Đẳng cấp của các thương hiệu xe hơi (Phần cuối)
Cái này em đọc lâu rồi bác, Ý em nói Mec không phải là không đẳng cấp, nhưng nó chưa phù hợp với số đông người việt bác ạ. Em thấy các bác cứ tranh luận nhiều em với có ý kiến thôi. Một cái xe nó muốn bán chạy nó phải phù hợp rất nhiều thứ, cái ví dụ em đưa ra là mec quá hiện đại, chưa nhiệt đới hóa, dịch vụ còn ít nên rất hay xẩy ra tình huống khó đỡ bác à.
Em xin kể tiếp câu chuyện: Sau khi em ra đón, chị và các cháu về KS trước, anh ấy phải ở lại trông xe đợi cứu hộ nên tận 7h tối về KS, Anh em gặp nhau hỏi tình hình sao rồi, anh ấy chỉ nối mỗi một câu "NHỤC"
"
Toyota vẫn là thương hiệu hàng đầu cho phân khúc bình dân, nhưng đẳng câp về công nghệ, tính năng lái và an toàn vẫn nằm dưới xe Đức một bậc.
Tại buổi họp báo ra mắt xe mới BMW ở Nga, một phóng viên hỏi: "Thưa các ông, tại sao xe Toyota ít hỏng vặt còn BMW lại hay hỏng thế?". Giám đốc truyền thông BMW điềm tĩnh trả lời: "Thưa anh, xe Toyota có khoảng 30.000 chi tiết, tính đến mức nhỏ nhất là con ốc. Trên BMW là 50.000. Vì thế, xe Toyota không thể hỏng những gì nó không có".