Bản sport đã có kính lái chống ồn rồi cụ nhé.Bản thấp em ko rõ nhưng lên titan là có chống ồn kính chắn gió rồi.
Bản sport đã có kính lái chống ồn rồi cụ nhé.Bản thấp em ko rõ nhưng lên titan là có chống ồn kính chắn gió rồi.
Không băn khoăn tài chính thì quất hẳn bản 2 cầu nha bác. Kinh nhiệm mình đã trải đó bác.Chuyện là e đang phân vân giữa 2 em Everest:
- Sport thì em thấy đẹp ngầu hơn
- Titanium thì đầy đủ trang bị hơn
E thì không lăn tăn về chênh lệch tài chính.
Nhờ các cụ đã đi rồi tư vấn giúp ạ. Tks!
Em lấy 2023 đến giờ 01 năm, bản bi turbo, ơn giời cháu nó vẫn ồn. Em thấy từ 2022 trờ về đây, xác suất có mấy con bị đâu cụ.Titanium muốn trang trí lại như Sport ko khó, nhưng Sport mà trang bị thành Titanium thì quá phức tạp
chắc cụ ấy hỏi bản Titanium 1 cầu, chứ bi-turbo lại sợ chảy dầu như đời trước
Năm ngoái, em đặt lấy bản Wildtrak 4x4 Bi Turbo chạy tới giờ, tạm gọi là full option (đủ hơn cả bản Platinium 2024). Cày từ tháng 11/2023 đến giờ ngót 2 vạn, em có thấy sao đâu mà lắm cụ ko biết có chạy nó ko mà báo lỗi kinh quá.Kg lăn tăn tiền thì cứ bản cao nhất thôi, T12 năm ngoái em lấy cho Cty bản Titanium 4x4 Wiltrak đi hiện ngon lành kg vấn đề gì
Vâng, do sợ từ đời trước ảnh hưởng tới nay chứ đời 2023 em theo dõi thấy cũng chỉ vài con bán tải dính thôi, đời này chủ yếu lỗi dột cửa nóc và tẻo acquy là nhiềuEm lấy 2023 đến giờ 01 năm, bản bi turbo, ơn giời cháu nó vẫn ồn. Em thấy từ 2022 trờ về đây, xác suất có mấy con bị đâu cụ.
Con này Cty em chạy cũng hơn 2v rồi, vừa tuần trc chạy 1 mạch từ Aeon Huế ra HN 10h chỉ nghỉ 30p ăn trưaNăm ngoái, em đặt lấy bản Wildtrak 4x4 Bi Turbo chạy tới giờ, tạm gọi là full option (đủ hơn cả bản Platinium 2024). Cày từ tháng 11/2023 đến giờ ngót 2 vạn, em có thấy sao đâu mà lắm cụ ko biết có chạy nó ko mà báo lỗi kinh quá.
Em gần như ko dùng cửa sổ trời vì lý do chạy ở mình chỉ tổ khói, bụi chui vào xe. Lâu lâu em mở phần rèm ra cho có ánh sáng mặt trời vào xe những ngày trời mưa nhiều mùa đông. Nên em chưa bị dính vụ thấm dột này. Em hỏi 1 bạn bên kỹ thuật bạn ấy có nói nếu dùng cửa sổ trời nhiều khi kéo cửa đóng không hết thì bị nước lọt vào, hoặc do ống thoát nước lâu ko vệ sinh bị tắc nên bị thấm vào khi cửa chưa đóng vào hết là bị dính( cái này em nghĩ Ford làm cơ cấu điều khiển điện tử tự động chưa thật ngon). Acquy thì em chưa bị, nhưng có gặp trường hợp có cụ, về nhà tắt máy mà ko tắt hẳn nguồn điên, bấm khóa xe xong tót thẳng vào nhà mà dek biết cửa còn chưa đóng chốt. 3-4h sau ăc quy hết điện. Nói thật trường hợp này, thì xe nào ăc quy cũng toạch thôi. Em đánh giá trải nghiệm 01 năm qua về bản Ev 4x4 là chạy đường trường khá lỳ lợm. Khả năng tăng tốc khi vượt của con Suv em đánh giá là khá cao. Đi trong phố, thì nước ga đầu hơi có độ trễ. Hệ thống an toàn, công nghệ hỗ trợ lái, em đánh giá cao, khá hoàn thiện. Tuy nhiên ko nên lạm dụng vì sẽ đánh mất kỹ năng lái xe an toàn của bản thân. Riêng chế độ hỗ trợ đổ đèo, em thử sơ bộ thì thấy thua xa em Glc 250 của gấu nhà em.Vâng, do sợ từ đời trước ảnh hưởng tới nay chứ đời 2023 em theo dõi thấy cũng chỉ vài con bán tải dính thôi, đời này chủ yếu lỗi dột cửa nóc và tẻo acquy là nhiều
App Fordpass bổ sung theo dõi acquy thì tốt
vụ đổ đèo thì em lại thích vụ giới hạn số tối đa của con này rất tiện, xuống dốc cao thì em bấm đặt số thấp, hết dốc thì bấm tăng lên, bọn đi sau cứ kêu sao ko thấy phanh gì cảEm gần như ko dùng cửa sổ trời vì lý do chạy ở mình chỉ tổ khói, bụi chui vào xe. Lâu lâu em mở phần rèm ra cho có ánh sáng mặt trời vào xe những ngày trời mưa nhiều mùa đông. Nên em chưa bị dính vụ thấm dột này. Em hỏi 1 bạn bên kỹ thuật bạn ấy có nói nếu dùng cửa sổ trời nhiều khi kéo cửa đóng không hết thì bị nước lọt vào, hoặc do ống thoát nước lâu ko vệ sinh bị tắc nên bị thấm vào khi cửa chưa đóng vào hết là bị dính( cái này em nghĩ Ford làm cơ cấu điều khiển điện tử tự động chưa thật ngon). Acquy thì em chưa bị, nhưng có gặp trường hợp có cụ, về nhà tắt máy mà ko tắt hẳn nguồn điên, bấm khóa xe xong tót thẳng vào nhà mà dek biết cửa còn chưa đóng chốt. 3-4h sau ăc quy hết điện. Nói thật trường hợp này, thì xe nào ăc quy cũng toạch thôi. Em đánh giá trải nghiệm 01 năm qua về bản Ev 4x4 là chạy đường trường khá lỳ lợm. Khả năng tăng tốc khi vượt của con Suv em đánh giá là khá cao. Đi trong phố, thì nước ga đầu hơi có độ trễ. Hệ thống an toàn, công nghệ hỗ trợ lái, em đánh giá cao, khá hoàn thiện. Tuy nhiên ko nên lạm dụng vì sẽ đánh mất kỹ năng lái xe an toàn của bản thân. Riêng chế độ hỗ trợ đổ đèo, em thử sơ bộ thì thấy thua xa em Glc 250 của gấu nhà em.
Vâng chuyển sang M rồi tăng giảm số chủ động, phanh xe bằng động cơ ngon không khác gì chạy số sàn. Nhưng ko thông minh bằng mer cụ ạ.em thì lại thích vụ giới hạn số tối đa của con này rất tiện, xuống dốc cao thì em bấm đặt số thấp, hết dốc thì bấm tăng lên, bọn đi sau cứ kêu sao ko thấy phanh gì cả
đâu cụ, ko phải chuyển sang số M, cứ để số D nhưng giới hạn số cao nhất, ko cho tăng bằng cách bấm (+) và (-). Đang ở D cụ bấm (-) thì số tối đa lên được là số 5, bấm 4 phát (-) nữa thì xe chỉ chạy số 1Vâng chuyển sang M rồi tăng giảm số chủ động, phanh xe bằng động cơ ngon không khác gì chạy số sàn. Nhưng ko thông minh bằng mer cụ ạ.
Vâng cụ, em cũng dùng tính năng + (-) trực tiếp này, do em còm chưa chính xác. Nhưng theo em hiểu đây là tính năng tắt thao tác nhanh hơn là cách chuyển qua M rồi + (-).đâu cụ, ko phải chuyển sang số M, cứ để số D nhưng giới hạn số cao nhất, ko cho tăng bằng cách bấm (+) và (-). Đang ở D cụ bấm (-) thì số tối đa lên được là số 5, bấm 4 phát (-) nữa thì xe chỉ chạy số 1
Dốc trên 12% em chốt luôn số D nhưng chỉ chạy số 1, 8-12% chỉ chạy tối đa đến số 2, 5-7% thì chạy 1-2-3 thôi. Vụ này em cũng mới biết từ trước Tết tới giờ, trước đó vào khu vực núi toàn đi M
em thì thấy khác ạ, chuyển qua M nếu cụ về số 1 mà ko bấm (+) thì nó sẽ ko bao giờ lên số 2 nhưng nếu để ở D mà đặt tối đa là số 2 thì nó vẫn lên như đi số D nhưng ko lên quá số 2. Vì thế nên đi đường lên xuống dốc ko cao lắm thì em để tối đa D3 là vừa mà ko cần sang MVâng cụ, em cũng dùng tính năng + (-) trực tiếp này, do em còm chưa chính xác. Nhưng theo em hiểu đây là tính năng tắt thao tác nhanh hơn là cách chuyển qua M rồi + (-).
Cụ chạy đổ đèo khống chế số vậy, máy gào lắm cụ ơi. Nên chạy chuyển số chủ động, kiểm soát theo tốc độ phù hợp đỡ hại hộp số hơn chứ cụ.em thì thấy khác ạ, chuyển qua M nếu cụ về số 1 mà ko bấm (+) thì nó sẽ ko bao giờ lên số 2 nhưng nếu để ở D mà đặt tối đa là số 2 thì nó vẫn lên như đi số D nhưng ko lên quá số 2. Vì thế nên đi đường lên xuống dốc ko cao lắm thì em để tối đa D3 là vừa mà ko cần sang M
Cái vụ này em thấy khoái nhất của thằng ev này.em thì thấy khác ạ, chuyển qua M nếu cụ về số 1 mà ko bấm (+) thì nó sẽ ko bao giờ lên số 2 nhưng nếu để ở D mà đặt tối đa là số 2 thì nó vẫn lên như đi số D nhưng ko lên quá số 2. Vì thế nên đi đường lên xuống dốc ko cao lắm thì em để tối đa D3 là vừa mà ko cần sang M