Chú nào nghĩ ra trò này phải treo lên cho anh em lấy dây chun bắn các cụ nhỉ
tối qua lúc 8h em cũng đi qua đó, cùng 2 -3 lần suýt nữa thì nhằm thẳng cột phi đến. May quá lúc đó nghĩ đến vợ dại con thơ nên ... thôiTôi hôm qua trên đương Xã Đàn -một thanh niên đi 2b nổi giận vì việc phân làn
Anh nhằm thẳng cột biển báo tăng tốc-Uỳnh..
Kết quả : cái biển báo đổ xuống
Anh rất hài lòng nằm tại chỗ xoa đầu và ....
E cảm phục quá nhưng chả nhìn nữa
Thật quả cảm và đáng nể thật.Tôi hôm qua trên đương Xã Đàn -một thanh niên đi 2b nổi giận vì việc phân làn
Anh nhằm thẳng cột biển báo tăng tốc-Uỳnh..
Kết quả : cái biển báo đổ xuống
Anh rất hài lòng nằm tại chỗ xoa đầu và ....
E cảm phục quá nhưng chả nhìn nữa
Cái lý của mấy ông quản lý là : đâm vào nhiều... đau - đau...thì rút kinh nghiệm -> thế là ý tưởng phân làn thu được hiệu quả.ui giời , dc cái chỗ nào nó phân làn cứng thì đúng làn, hết cái lại đâu vào đấy thôi mà, đâm thế chứ đâm nữa cũng vậy thôi các cụ ạ.
Em nghe nói đâu dự án phân làn cho 5 tuyến đường nội thành là 24 tỷ ,mà thường xuyên duy tu sửa chữa dư này thì cần bao nhiêu tiền thuế của dân nữa các cụ nhể ?Nhiều hơn thế nhiều cụ ơi. Sáng nay em gặp 1 xe tải chở khoảng chục cái biển. Các đồng chí cứ đi dọc đường, thấy quả nào cong hoặc gẫy là xuống thay luôn. Hôm qua, mới buổi sáng em đi gặp 3 biển bị gẫy hẳn trên đường GP, thế mà chiều đi qua đã như mới !
Thưa cụ vạch sơn có từ rất lâu rùi nhưng có ai đi đúng đâu.- Phân làn bằng đèn chôn chìm phản quang trên đường?
- Phân làn bằng kẻ sơn dẻo nhiệt trên đường ?
thực ra e thấy đặt giữa đường như thế rất bất cập và tai nạn xảy ra không phải là ít,tại sao lại không phân làn ngay từ đầu đường rồi xe nào vi phạm cứ thế mà phạt thôi.
Ơ thế cưỡng chế như kiểu hiện nay dân cũng đi đâu có đúng ?Thưa cụ vạch sơn có từ rất lâu rùi nhưng có ai đi đúng đâu.
Việt Nam đang học Singapo cái quan điểm: khi ý thức kém thì phải cưỡng chế, khi nào ý thức cao thì mới hướng dẫn .