[ATGT] Phân tích tình huống đoạn ngã tư Láng, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, đi thế nào?

duyhung666

Xe tải
Biển số
OF-305452
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
253
Động cơ
307,122 Mã lực
Thế mà từ trước tới giờ toàn bị phạt lỗi sai làn trong khi lỗi của mình chỉ bị có 150k. Đau quá..
 

chieftain

Xe hơi
Biển số
OF-359975
Ngày cấp bằng
25/3/15
Số km
131
Động cơ
260,977 Mã lực
Cụ chủ viết bài rất tâm huyết à.
 

Lái xe quê

Xe buýt
Biển số
OF-180160
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
984
Động cơ
346,480 Mã lực
Nơi ở
Bờ sông
Cụ chủ tâm huyết. Các cụ hiểu thế này nhá: Quản lý kém, vin vào sự không hiểu biết hoặc hiểu biết nhưng do cách bố trí không phải ngẫu nhiên đưa người tham gia giao thông vào những tình huống khó xử để kiếm xèng. Tất cả người dân phải hững chịu. Dân trả lương cho cả hai thành phần trên. Vì vậy vấn đề mấu chốt ở đây là gì? Các cụ trả lời giúp. Còn cụ chủ đưa ra tình huống như vậy là rất trách nhiệm rồi. Lều báo chỉ cần phản ánh một phần như cụ chủ thì dư luận sẽ mạnh, đội hình abc, xxx kia sẽ phải thay đổi. Vốt cụ chủ!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái dòng đỏ đỏ, thì chả có văn bản nào cả, có thể cách hiểu diễn đạt của em chưa chuẩn
- Biển phụ theo quy chuẩn, VD :
Biển cấm dừng cấm đỗ + Biển phụ 200m --> Có phải là điều chỉnh cho biển chính k? hay thế nào?
- Biển phụ ngoài quy chuẩn (Em thấy Do thực tế GT có nhiều trường hợp để đảm bảo an toàn hay lưu thông thông suốt, vì k có biển chính &phụ để diễn tả ý của nhà quản lý giao thông nên mới có cái sang kiến này) -> Cái này em thấy thức tế nó cũng hợp lý dù có thể QC chưa cập nhật được ngay tức thời. VD :
Biển Cấm xe taxi theo giờ (Biển cấm ô tô + Biển giờ cấm ), Biển Cấm Rẽ trái + Biển Xe buýt được phép hoật đông ... -> Có phải là điều chỉnh cho biển chính k? hay thế nào?
=> Có phải là Biển phụ được phép/không được phép không?

Thực ra ý của em là biết luật để tránh bị chém, và lái xe sao có văn hóa giao thông thôi và có những cái trong luật, QC không có nhưng hợp lý tránh gây ùn tắc, xung đột giao thông,..thì mình cũng nên áp dụng không nên cứng nhắc quá phải thế nọ phải thế kia.
Đồng ý với cụ. Nếu ngã tư đèn đỏ mà có biển : "Đèn đỏ được phép rẽ phải" là em cứ rẽ thôi.
Ở đây có cụ nào viện lý đèn tác dụng hơn biển mà dừng lại không ?
Trong SG, có nhiều biển: 2b được phép rẽ phải, hoặc 2b được phép đi thẳng.. em thấy rất tiện vì giải phóng đỡ ùn ứ giao thông mà không tạo các tình huống đan xen, cắt mặt giao thông.
 

vunhat112

Xe máy
Biển số
OF-96607
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
59
Động cơ
400,530 Mã lực
Rút cuộc vẫn rẽ được không các cụ
 

vinahure123

Xe đạp
Biển số
OF-383023
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
30
Động cơ
242,600 Mã lực
Tuổi
35
đèn đỏ đc phép rx nhưng sợ mất cái đoạn đứng vào làn đường của ng đi bên phải ý, hay bị tóm chỗ đó lắm
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,613
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Các chú ý ghép người vi phạm vào đúng lỗi to tiền, nên họ rất nhiệt tình chốt ở các ngã tư này thường xuyên, mà các ngã tư này 2b thường đỗ hết ở đây chỗ dành cho xe rẽ phải
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top