Nay E lấy xe rồi mà chưa có sách hướng dẫn nên cụ nào cho E hỏi chỗ cắm Usb để nghe nhạc là ở đâu ạ, E tìm sơ qua ko thấy.
Trong hộc tì tay ấy cụ.Nay E lấy xe rồi mà chưa có sách hướng dẫn nên cụ nào cho E hỏi chỗ cắm Usb để nghe nhạc là ở đâu ạ, E tìm sơ qua ko thấy.
à ok, Em lại tưởng cổng đó chỉ để sạcTrong hộc tì tay ấy cụ.
Để cắm ÚSB, sạc điện thoại. Bản mới còn có thêm cổng ở bệ tì tay hàng ghế sau. Như vậy người ngồi sau có thể sạc được điện thoại dễ dàng!à ok, Em lại tưởng cổng đó chỉ để sạc
Cụ đợi 2 năm nữa lúc đấy sẽ có xe chạy lướt bán 700 củGiá này chắc thơm. Cụ biết bao giờ xuống 700 không ?
Cụ review chi tiết cho anh em fan CX5 biết xem ưu nhược ra sao cụ nhé . Em mới lái thử 1 đoạn ngắn vài km chưa đánh giá chính xác dc.Nay E lấy xe rồi mà chưa có sách hướng dẫn nên cụ nào cho E hỏi chỗ cắm Usb để nghe nhạc là ở đâu ạ, E tìm sơ qua ko thấy.
Ok, E vừa làm chuyến 120km về, mai sẽ review. Trước mắt thấy dù 2.5 nhưng nếu ko có đà thì vượt xe vẫn cực chán cụ ạCụ review chi tiết cho anh em fan CX5 biết xem ưu nhược ra sao cụ nhé . Em mới lái thử 1 đoạn ngắn vài km chưa đánh giá chính xác dc.
Đánh giá những cái khác đi cụ. Cái vượt xe đấy thì cụ nào lái 2.5 đời trước cũng đều biết cả rồi. Máy vẫn thế, chỉ tăng thêm vài con ngựa thì cũng vẫn vậy thôi. Quan trọng là ôm cua, bám đường, độ đầm chắc, tiện nghi trang bị, cách âm trên bản mới ra sao, có làm cụ hài lòng ko. Mấy cái như HUD cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang khi lùi,...hoạt động ok ko?Ok, E vừa làm chuyến 120km về, mai sẽ review. Trước mắt thấy dù 2.5 nhưng nếu ko có đà thì vượt xe vẫn cực chán cụ ạ
Khoản vượt khi không có đà thì không khác gì xe cũ Mazda 3S 1.6 của E nên hơi thất vọng cụ ạ, độ trễ chân ga trong các tình huống cần vượt kiểu tranh thủ chớp thời cơ vẫn quá lớn (đệm ga 1 lúc mới thấy máy rú). HUD chạy ban ngày thì cực hay, nhưng chạy ban đêm thì lại rất tệ vì trời tối cái background nó không trong suốt nữa nên làm ảnh hưởng lớn đến view của người lái.Đánh giá những cái khác đi cụ. Cái vượt xe đấy thì cụ nào lái 2.5 đời trước cũng đều biết cả rồi. Máy vẫn thế, chỉ tăng thêm vài con ngựa thì cũng vẫn vậy thôi. Quan trọng là ôm cua, bám đường, độ đầm chắc, tiện nghi trang bị, cách âm trên bản mới ra sao, có làm cụ hài lòng ko. Mấy cái như HUD cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang khi lùi,...hoạt động ok ko?
Hóng bài review của cụ.Ok, E vừa làm chuyến 120km về, mai sẽ review. Trước mắt thấy dù 2.5 nhưng nếu ko có đà thì vượt xe vẫn cực chán cụ ạ
Cái background đấy khả năng là chỉnh được độ trong suốt. Vì e thấy bọn Tây nó chạy cx-9 cũng có HUD, chạy trong đêm thấy nó vẫn trong suốt. Vượt xe nếu muốn ngon hơn, chắc cụ chơi thêm cái lẫy chuyển số trên volant là ngon lành. Cái đấy nếu ko nhầm thì mua phụ liện chính hãng về thay vào là được. Mong bài review kỹ hơn của cụ về độ cách âm, ôm cua, đầm chắc, mấy tính năng an toàn.Khoản vượt khi không có đà thì không khác gì xe cũ Mazda 3S 1.6 của E nên hơi thất vọng cụ ạ, độ trễ chân ga trong các tình huống cần vượt kiểu tranh thủ chớp thời cơ vẫn quá lớn (đệm ga 1 lúc mới thấy máy rú). HUD chạy ban ngày thì cực hay, nhưng chạy ban đêm thì lại rất tệ vì trời tối cái background nó không trong suốt nữa nên làm ảnh hưởng lớn đến view của người lái.
Em nghĩ bản fwd vì bản awd chưa có xe để giaoHóng bài review của cụ.
Cụ xài bản AWD hay FWD vậy ạ.
Em từng chạy CRV 2015 2.4 thì vượt xe cũng đuối không riêng gì CX5 , dòng CUV hay SUV xác nó nặng , các xe 2.5 dưới 200 mã thì chắc như nhau cả thôi không như sedan em chạy Nissan Teana 2.0 CVT mà cảm thấy bốc hơn kha kháKhoản vượt khi không có đà thì không khác gì xe cũ Mazda 3S 1.6 của E nên hơi thất vọng cụ ạ, độ trễ chân ga trong các tình huống cần vượt kiểu
tranh thủ chớp thời cơ vẫn quá lớn (đệm ga 1 lúc mới thấy máy rú). HUD chạy ban ngày thì cực hay, nhưng chạy ban đêm thì lại rất tệ vì trời tối cái background nó không trong suốt nữa nên làm ảnh hưởng lớn đến view của người lái.
Gỉam 200t thì khó! Nhưng giảm về giá CX5 FL thì chắc sẽ nhanh thôi, sau khi bán hết CX5 bản cũ!Cụ nói ra hết rồi?! Đặt câu hỏi gì nữa đây? Câu hỏi bây giờ là khi nào hạ giá 200tr )))
Thế mà anh ko alo em chỉ cho anh ahNay E lấy xe rồi mà chưa có sách hướng dẫn nên cụ nào cho E hỏi chỗ cắm Usb để nghe nhạc là ở đâu ạ, E tìm sơ qua ko thấy.
HUD anh chỉnh được độ sáng tối anh nhé. Anh vào setting trên màn hình, ngay đầu tiên ở dòng thứ 2 có tuỳ chọn auto - man cho HUD đó ạ. Nếu anh chọn auto thì tối Hud nó chỉ mờ tý gần như ko rõ anh ah. Còn anh để ở Man thì anh chỉnh thêm phần brig ở dưới là ôk ạ.Khoản vượt khi không có đà thì không khác gì xe cũ Mazda 3S 1.6 của E nên hơi thất vọng cụ ạ, độ trễ chân ga trong các tình huống cần vượt kiểu tranh thủ chớp thời cơ vẫn quá lớn (đệm ga 1 lúc mới thấy máy rú). HUD chạy ban ngày thì cực hay, nhưng chạy ban đêm thì lại rất tệ vì trời tối cái background nó không trong suốt nữa nên làm ảnh hưởng lớn đến view của người lái.
Theo em đi đường trường thì vận hành xe ở chế độ sport sẽ phấn khích và vượt xe khác dễ hơn.Ok, E vừa làm chuyến 120km về, mai sẽ review. Trước mắt thấy dù 2.5 nhưng nếu ko có đà thì vượt xe vẫn cực chán cụ ạ
He, ngại làm phiền chú. Cơ mà có mấy cái chắc hôm nào qua lắp đèn Anh nhờ xem luôn:Thế mà anh ko alo em chỉ cho anh ah
Em cũng hóng mấy cái này y như bác...Đánh giá những cái khác đi cụ. Cái vượt xe đấy thì cụ nào lái 2.5 đời trước cũng đều biết cả rồi. Máy vẫn thế, chỉ tăng thêm vài con ngựa thì cũng vẫn vậy thôi. Quan trọng là ôm cua, bám đường, độ đầm chắc, tiện nghi trang bị, cách âm trên bản mới ra sao, có làm cụ hài lòng ko. Mấy cái như HUD cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang khi lùi,...hoạt động ok ko?