Em chả bóc phốt, em chỉ muốn nói sự thực, bởi thực tế là vậy. Giờ ý cụ là em hẹp hòi khó khăn quá hay sao? Cho dù lỗi phát sinh do bên cụ?
Thứ 7 cụ nhắn chủ nhật lắp, em hỏi mấy giờ thì không thấy cụ trả lời, em nghĩ là đã mua 1 số đồ bên cụ nên cụ cũng lưu ý sẽ chắn chắn lắp chủ nhật nên em không hỏi lại nữa. Đến tận hơn 1h trưa chủ nhật bên cụ mới có người alo báo 2h lắp, em sợ họ cập rập nên bảo để tận 3h lắp cho thoải mái, đi 20km trời mưa như hôm qua mà mất tận hơn 3 giờ đồng hồ thì em cũng ạ cụ, cụ nên xem lại cách quản lý thợ nhà mình. Em đợi tới hơn 4h không thấy gì, đứng ở vị trí khách hàng thì cụ và các cụ có bực không? Đi muộn hay đến muộn thì nt alo báo một câu thì mọi chuyện lại đơn giản rồi. Cụ và thợ nên xem lại sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ, chứ đừng lí do lí trấu để khoả lấp lỗi sai của mình, càng làm khách hàng thấy bên cụ thiếu chuyên nghiệp mà thôi. Đấy mới là công đoạn đầu của việc bán hàng đã thiếu chuyên nghiệp, thử hỏi sau này phát sinh gì đó trong quá trình sử dụng sản phẩm thì liệu có tin tưởng chờ đợi được phục vụ hậu bán hàng nữa hay không, đó là lí do em hủy không lắp hàng nhà cụ nữa.
Mọi tin nhắn và cuộc gọi máy em đều tự động lưu, nó là sự thật, em nói sự thật để các cụ mợ cân nhắc tránh rước bực vào thân, bóc phốt gì. Người làm sai, làm việc thiếu chuyên nghiệp lại lý do lí trấu rồi khuyên khách hàng phải rộng lượng thì mới cần phải tẽn tò cụ ơi.
Xin lỗi cụ em làm việc với người Nhật hơn 10 năm nên có thể hơi khó tính. Nhưng người ta nói đúng: NO EXCUSES!