[Funland] Phẫn nộ tài xế xe tải nghi cố tình cán chết người trên Quốc lộ 51 ở Đồng Nai

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,608
Động cơ
345,221 Mã lực
Nay em mới để ý vụ này diễn ra trên quốc lộ 51, em từng lái cả xe máy lẫn ô tô đi Vũng Tàu - SG trên tuyến này. Đoạn qua Đồng Nai đúng là kinh khủng, xe tải, xe cont các loại đi lẫn xe máy, mà xe máy thì đi loạn cào cào, ẩu vô cùng. Thế nên đoạn này tai nạn giao thông rất nhiều thì phải.
Tuần nào em cũng vài lượt đi về qua QL51, lái xe trên đường này rất áp lực vì kẹt xe và phạt nguội.
Em đang mong cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu xong sớm để đi lại đỡ vất vả.
 

Slimz

Xe tăng
Biển số
OF-650106
Ngày cấp bằng
11/5/19
Số km
1,005
Động cơ
130,598 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Chả biết cánh xe to giờ thế nào chứ e vẫn nhớ hồi thanh niên chạy 2b về BG chơi bị xe kh phóng nhanh để vượt nó chèn cho lao xuống ruộng luôn, cũng hôm mưa gió.
 

phamkynam

Xe buýt
Biển số
OF-93319
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
804
Động cơ
408,785 Mã lực
Nhiều cụ cứ nói điểm mù,thế cả dàn gương để tế bố nó à,đừng có nói là gương không nhìn được nhé.
 

MacArthur1

Xe máy
Biển số
OF-758732
Ngày cấp bằng
28/1/21
Số km
86
Động cơ
50,084 Mã lực
Tuổi
50
Có thằng nó còn cố tình cán con nhà người ta mấy lần mà xử có 8 năm đây cụ. Khổ gđ nhà người ta quá.

Vụ này từ 2008, thời đó hiểu biết của xã hội không được như bây giờ, thông tin cũng không được truyền tải nhanh rộng như giờ, nên phản ứng của xã hội không tạo được dư luận mạnh. Nếu bây giờ mà thế này thì chắc chắn tòa phải đưa vào tội "Giết người do động cơ đê hèn" (để trốn tránh nghĩa vụ phải có trách nhiệm dài).
 

QD092000

Xe điện
Biển số
OF-826282
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
2,727
Động cơ
46,797 Mã lực
Cần phải xử kịch khung, vượt khung ko nghe thanh minh để làm gương.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,655
Động cơ
60,457 Mã lực
Tuổi
24
Chắc ông đi xe máy cũng chẳng muốn mình chết để gia đình nhận được và trăm chiệu tiền bồi thường và ông lái xe tải bị đi tù nên cứ ngồi đó mà nghĩa với chả vụ... Đi trên đường thì đương nhiên là phải tuân thủ theo luật nhưng không phải là cứ dựa vào luật để mà đi và không cần biết thằng khác nó đi thế nào...chết toi đấy. Nhiều người như bác không nhường đường cho xe lấn làn để hai xe đối đầu cũng chết toi cả đôi bên đấy.

Biết là có luật lá nhưng khi lái xe phải tuyệt đối tập trung, chú ý quan sát đường, các phương tiện đi xung quanh, nhường được là nhường, không phải vì mình đúng mà cố tình không nhường... hậu quả rất thảm khốc.
Bác đang luận trước khi đâm.
Khi đó, an toàn là ưu tiên.

Còn tôi luận đề sau 18:30, khi đó, Đúng + Sai + Nghĩa vụ là quan trọng.

Không ai làm cái việc "không phải vì mình đúng mà cố tình không nhường".
Ở chiều ngược lại, mấy thằng xe tải đi kiểu "thằng kia chuẩn - tau sai, nhưng nó sẽ nép vào nhường tao", 100 lần đều chính xác như thế.
#1 là lần 101.
Phải không bác?

Và các đồng chí xe tải này nên được xử tử bằng Ném đá ở chợ Đồng Xuân.
 

Thành Thị 1

Xe điện
Biển số
OF-811147
Ngày cấp bằng
19/4/22
Số km
2,993
Động cơ
97,389 Mã lực
Câu hỏi đặt ra là sau khi bánh trc cán qua thì 2b còn sống ko???? Xác suất cao là còn cứu dc, vì tải nó nằm ở 4 bánh sau. Có phải tài ko phát hiện dc mà đi tiếp sau lần cán thứ nhất ko??? Xác suất thấp, vì cú cán ấy nó nẩy đầu xe rất cao.
Vì dư, liệu ít nên tạm ko kết luậm dc, nhưng nếu phải kết luận hoặc phải đặt cửa thì mọi ng biết nơi nào có xác suất cao rồi đó.
 

QD092000

Xe điện
Biển số
OF-826282
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
2,727
Động cơ
46,797 Mã lực
Mắt thằng tài liên tục nhìn đường, làm gì có ổ gà hay đá tảng nào.
Tiếc là ông xe cam bấm còi muộn quá. Lẽ ra xe cam nên còi ầm ĩ ngay khi thấy tai nạn, khi xm bắt đầu trượt ngã thì tx xe tải ít cãi hơn.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,655
Động cơ
60,457 Mã lực
Tuổi
24
Câu hỏi đặt ra là sau khi bánh trc cán qua thì 2b còn sống ko???? Xác suất cao là còn cứu dc, vì tải nó nằm ở 4 bánh sau. Có phải tài ko phát hiện dc mà đi tiếp sau lần cán thứ nhất ko??? Xác suất thấp, vì cú cán ấy nó nẩy đầu xe rất cao.
Vì dư, liệu ít nên tạm ko kết luậm dc, nhưng nếu phải kết luận hoặc phải đặt cửa thì mọi ng biết nơi nào có xác suất cao rồi đó.
Tụi tui làm việc theo Bản chất vụ án, bác nhá.
Cần gì dữ liệu.
 

catking113

Xe container
Biển số
OF-46017
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
7,309
Động cơ
942,374 Mã lực
Xem clip như vậy mà vẫn có thằng biện minh cho xe tải đc. Đến chịu.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,644
Động cơ
626,096 Mã lực
Bọn này đi mất dậy lắm, nó cậy xe to cao lên nhiều khi đi đường nó ép xe nhỏ bằng chết.

Cứ phải xử nghiêm vài vụ thì may ra mới cảnh tỉnh một số loại máu lạnh, liều lĩnh trên đường cao tốc được
Mạng người chứ có phải cỏ rác đâu
Vẫn thế thôi. Vụ Hoàng tài cont cao tốc Thái Nguyên có rất nhiều yếu tố bào chữa mà vẫn đi tù thì đủ biết rằng luật VN to đền bé, xe tải phải gánh rất nhiều trách nhiệm. Vậy mà nhiều tài xe tải vẫn không biết thân biết phận gì đâu.
 

Nowherelands

Xe tăng
Biển số
OF-837143
Ngày cấp bằng
16/7/23
Số km
1,093
Động cơ
15,472 Mã lực
Tuổi
25
Bác đang luận trước khi đâm.
Khi đó, an toàn là ưu tiên.

Còn tôi luận đề sau 18:30, khi đó, Đúng + Sai + Nghĩa vụ là quan trọng.

Không ai làm cái việc "không phải vì mình đúng mà cố tình không nhường".
Ở chiều ngược lại, mấy thằng xe tải đi kiểu "thằng kia chuẩn - tau sai, nhưng nó sẽ nép vào nhường tao", 100 lần đều chính xác như thế.
#1 là lần 101.
Phải không bác?

Và các đồng chí xe tải này nên được xử tử bằng Ném đá ở chợ Đồng Xuân.
Chuyện nhường đường là luận lô sau giờ đề à? Vậy xe máy chết rồi còn bàn luận gì chuyện nhường đường nữa?
 

QD092000

Xe điện
Biển số
OF-826282
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
2,727
Động cơ
46,797 Mã lực
Đúng là chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ... cứ lái khoảng 5 nghìn đến 7 nghìn km/tháng đi các cung đường, đi tối, đi sáng trong vòng chục năm thì hết mang luật ra mà cãi với quan tài.

Đi đường thì hãy bảo vệ mình trước khi được luật bảo vệ !
Chuẩn luôn. Trong phố đi 20km e còn gân, chứ đi dọc Bắc Nam, thấy thằng nào vượt liều, vượt láo e toàn xi nhan mời các a đi thoi ho ho =)).
 

SCANIA 660S

Xe máy
Biển số
OF-838443
Ngày cấp bằng
9/8/23
Số km
95
Động cơ
1,444 Mã lực
Tội này là cố tình hại ng đến cùng rồi. Lái xe kiểu đấy ko sớm muộn cũng hại ng thôi. Biết va chạm nhưng ko dừng xe hẳn, xuống xe ktra...
1. Dựa cột
2. Chung thân vĩnh viễn ko ân xá.
Còn cái kiểu lấy tiền ra đền vài trăm , xin giấy bãi nại hòa giải ko kiện cáo cái văn đấy nó quá nhẹ xưa tới giờ rồi, thành ra lái xe và cty ỷ lại ko sợ. Lâu thành cái lệ né tránh.
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,582
Động cơ
476,457 Mã lực
Đúng là chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ... cứ lái khoảng 5 nghìn đến 7 nghìn km/tháng đi các cung đường, đi tối, đi sáng trong vòng chục năm thì hết mang luật ra mà cãi với quan tài.

Đi đường thì hãy bảo vệ mình trước khi được luật bảo vệ !
Đi kiểu gì thì đi, cố ý cán qua người bị tai nạn để giết chết hẳn người bị nạn tránh việc phải nuôi báo cô là “giết người với động cơ đê hèn”.
Tai nạn có thể xảy ra, cho dù người tham gia giao thông cẩn thận đến đâu, dù có lái 5-7 ngàn cây số/tháng với đủ loại cung đường sáng tối đêm, cái đó là rủi ro hiện hữu.
Nhưng bị kẻ khác cố ý giết mình sau khi bị nạn lợi dụng là tai nạn giao thông thì kẻ đó xứng đáng án phạt cao nhất, cụ có đồng ý không?
 

SCANIA 660S

Xe máy
Biển số
OF-838443
Ngày cấp bằng
9/8/23
Số km
95
Động cơ
1,444 Mã lực
Nhiều cụ cứ nói điểm mù,thế cả dàn gương để tế bố nó à,đừng có nói là gương không nhìn được nhé.
Có thể lơ đễnh ko để ý gương nhưng nếu xe đang chuyển hướng rẽ với tốc độ ko quá nhanh, khi gặp va chạm ở bánh trước khiến bánh xe kênh lênh là biết. Tài xế đảo mắt sang gương lại là thấy ngay. Biết có va chạm mà ko dừng hẳn xe...này e cho là hành vi cố tình rồi.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,655
Động cơ
60,457 Mã lực
Tuổi
24
Chuyện nhường đường là luận lô sau giờ đề à? Vậy xe máy chết rồi còn bàn luận gì chuyện nhường đường nữa?
Tất nhiên là còn luận chứ bác.
Để cậu 4b nhè tiền ra cho gia đình nạn nhân, nhiều tiền.
Để hắn nhận 1 cái án, hy vọng là nằng nặng, đủ nặng để đồng đội của hắn nhìn vô đó làm gương mà lui lại, nhờ đó có thể cứu được dăm anh 2b khác trong tương lai gần.
Để sau đây, mấy thằng xe tải rẽ bừa và không/chưa phải đền, thì hiểu rằng, đấy là may mắn nhất thời của chúng nó.
Bác chia sẻ quan điểm ấy?
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
8,257
Động cơ
261,835 Mã lực
Em hoàn toàn đồng ý, lỗi là xe tải, nếu kết luận lái xe tải cố ý lái xe giết người sau khi gây tai nạn thì lái xe tải nên tử hình vì rất nhiều trường hợp tiền viện phí, nuôi dưỡng, phụng dưỡng ông bị tai nạn tốn hơn đền một lần và đi tù vài năm nên lái xe tải mới làm càn đến vô nhân tính, tử hình vài vụ cho các bố ấy kinh...

Tuy nhiên các bố đi xe thì cũng nên tập trung quan sát... trong trường hợp cụ thể này là xe máy thiếu quan sát tình hướng... Nếu lúc xe tải bật xi nhan mà phanh giảm tốc thì thoát rồi, bực tức đấy nhưng không thiệt thân !
Xét về luật xe máy không có lỗi. Vì bị xe tải cắt mặt trong khoảng cách không thể xừ lý.

Nhưng xe máy quá non, khi đường trơn vẫn chạy nhanh (tất nhiên là trong tốc độ cho phép).

Vậy nên luật luôn có câu làm chủ tốc độ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top