[Funland] Phần mềm phân tích xử lý giọng nói của call center qua đó tránh khủng hoảng truyền thông.

quynh11

Xe tải
Biển số
OF-131228
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
200
Động cơ
374,463 Mã lực
Em thấy dạo này các doanh nghiệp lớn từ nhà ở , ngân hàng , sàn giao dịch thương mại điện tử, hàng không, ... đều bị khách hàng đưa các thông tin và sự vụ dẫn đến khủng hoảng truyền thông. Xử lý rất tốn kém. Em cũng làm trong nghề có call center chăm sóc khách hàng nên có suy nghĩ có phần mềm nào đọc file ghi âm của khách hàng phản ánh và phát hiện nhanh khủng hoảng qua từ khóa hay gì đó để biết trước và tránh không nhỉ? Chắc các ông lớn viễn thông , ngân hàng không thể nghe ramdom và dùng cơm được. Nếu có và giá thích hợp em cũng muốn đầu tư để dịch vụ tốt hơn. Nhờ cccm thông thái tư vấn giúp.
Ví dụ khủng hoảng FE gần đây : https://m.tintucvietnam.vn/khach-hang-buc-xuc-dong-tai-khoan-ngan-hang-vp-bank-vi-bi-khung-bo-dien-thoai-doi-no-cua-nguoi-vo-tren-troi-roi-xuong-50404
 

Thanhpt

Xe buýt
Biển số
OF-61036
Ngày cấp bằng
6/4/10
Số km
672
Động cơ
446,612 Mã lực
Nơi ở
otofun
Website
suntechvietnam.vn
cái này là như nào hả cụ?
Là phân tích giọng nói quan cường độ và tần số âm thanh cũng như từ khóa để biết thái độ và sự tức giận khách hàng. Qua đó xử lý tránh khủng hoảng truyền thông.
 

Ngọc Mi Lan

Xe tải
Biển số
OF-156789
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
407
Động cơ
353,777 Mã lực
Tức là phần mềm tự nghe lại ghi âm của khách hàng phân loại để biết đc thái độ của khách hàng đúng ko cụ chủ? Cụ có phần mềm nào cài vào điện thoại làm thay đổi giọng của mình đi tránh bị ghi âm ko thì cụ tư vấn cho em nhé. :D
 

quynh11

Xe tải
Biển số
OF-131228
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
200
Động cơ
374,463 Mã lực
Tức là phần mềm tự nghe lại ghi âm của khách hàng phân loại để biết đc thái độ của khách hàng đúng ko cụ chủ? Cụ có phần mềm nào cài vào điện thoại làm thay đổi giọng của mình đi tránh bị ghi âm ko thì cụ tư vấn cho em nhé. :D
cụ cụ cần search google là có
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top