- Biển số
- OF-131228
- Ngày cấp bằng
- 17/2/12
- Số km
- 200
- Động cơ
- 374,463 Mã lực
Em thấy dạo này các doanh nghiệp lớn từ nhà ở , ngân hàng , sàn giao dịch thương mại điện tử, hàng không, ... đều bị khách hàng đưa các thông tin và sự vụ dẫn đến khủng hoảng truyền thông. Xử lý rất tốn kém. Em cũng làm trong nghề có call center chăm sóc khách hàng nên có suy nghĩ có phần mềm nào đọc file ghi âm của khách hàng phản ánh và phát hiện nhanh khủng hoảng qua từ khóa hay gì đó để biết trước và tránh không nhỉ? Chắc các ông lớn viễn thông , ngân hàng không thể nghe ramdom và dùng cơm được. Nếu có và giá thích hợp em cũng muốn đầu tư để dịch vụ tốt hơn. Nhờ cccm thông thái tư vấn giúp.
Ví dụ khủng hoảng FE gần đây : https://m.tintucvietnam.vn/khach-hang-buc-xuc-dong-tai-khoan-ngan-hang-vp-bank-vi-bi-khung-bo-dien-thoai-doi-no-cua-nguoi-vo-tren-troi-roi-xuong-50404
Ví dụ khủng hoảng FE gần đây : https://m.tintucvietnam.vn/khach-hang-buc-xuc-dong-tai-khoan-ngan-hang-vp-bank-vi-bi-khung-bo-dien-thoai-doi-no-cua-nguoi-vo-tren-troi-roi-xuong-50404