[Funland] Phân luồng giao thông?

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,018
Động cơ
284,121 Mã lực
Các buổi chiều đi làm về qua đường này em chứng kiến sự bất cập giữa 2 bên: 1 bên (em) tắc ko thể đi nổi nên rảnh rỗi quay video hầu các cụ, còn bên kia sông Kim Ngưu thì lãng đãng xe. Tương tự cuối tuần có việc đi từ Phố Huế lên mạn Lăng Bác cũng thế; đường Quang Trung đang chạy thoáng từ ngày các nhà giao thông đảo thành 2 chiều cũng thế: chiều từ Tràng Thi về Nguyễn Du cực ít xe trong khi chiều từ Nguyễn Du lên Tràng Thi tắc xếp hàng nhích từng chút một, xe nào thiếu kiên nhẫn lấn sang làn trái thì lên Tràng Thi các anh công an đợi sẵn, nhiều xe dính phạt lắm. Em không rõ các anh làm phân làn giao thông có đi về đường Kim Ngưu 5-6h chiều ko, có đi đường Quang Trung từ Nguyễn Du lên Tràng Thi cuối tuần ko? (Cuối tuần phải đi đường Quang Trung chứ ngày thường em thẳng Phố Huế Hàng Bài Bờ hồ cho tiện rồi, nhưng từ ngày có cái phố đi bộ nên em đành phải cuối tuần đi đường Quang Trung vì trong phố quá ít lựa chọn đường lên mạn Ba Đình).
Em ko biết tải clip nên đành chụp lại ảnh 2 bên đường Kim Ngưu vậy.
55509BAF-A921-480E-B55D-7A23F4746A46.jpeg
BBB8FD61-63C2-435B-AA5C-008FA7D9A2EE.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
26,784
Động cơ
650,834 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Ảnh trên vẫn 'lưu thông 2 chiều' mà cụ :((
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
20,614
Động cơ
611,591 Mã lực
Cụ phản ánh lên app iHanoi xem có được xử lý không?
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,084
Động cơ
177,654 Mã lực
Sáng tắc thì do các cụ/mợ phía ngoài vào nội đô làm, chiều về tắc do các cụ/mợ về đón con và về nhà ^^

Có bao nhiêu chuyên gia nghĩ cả rồi, chả đến lượt chúng ta nghĩ hộ đâu ạ ^^
 

Ac080

Xe tăng
Biển số
OF-166991
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,897
Động cơ
366,210 Mã lực
Cụ có sáng kiến gì cải thiện thì góp ý với chính quyền xem họ có cân nhắc không- còn miêu tả như cụ nói thì ai cũng thấy và cũng xuất hiện từ lâu rồi.
EM nhớ hình như ai có sáng kiến tốt cũng được giải thưởng gì đó của Hà Nội.
 

Xe bọ xít

Xe container
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
8,929
Động cơ
546,401 Mã lực
Các buổi chiều đi làm về qua đường này em chứng kiến sự bất cập giữa 2 bên: 1 bên (em) tắc ko thể đi nổi nên rảnh rỗi quay video hầu các cụ, còn bên kia sông Kim Ngưu thì lãng đãng xe. Tương tự cuối tuần có việc đi từ Phố Huế lên mạn Lăng Bác cũng thế; đường Quang Trung đang chạy thoáng từ ngày các nhà giao thông đảo thành 2 chiều cũng thế: chiều từ Tràng Thi về Nguyễn Du cực ít xe trong khi chiều từ Nguyễn Du lên Tràng Thi tắc xếp hàng nhích từng chút một, xe nào thiếu kiên nhẫn lấn sang làn trái thì lên Tràng Thi các anh công an đợi sẵn, nhiều xe dính phạt lắm. Em không rõ các anh làm phân làn giao thông có đi về đường Kim Ngưu 5-6h chiều ko, có đi đường Quang Trung từ Nguyễn Du lên Tràng Thi cuối tuần ko? (Cuối tuần phải đi đường Quang Trung chứ ngày thường em thẳng Phố Huế Hàng Bài Bờ hồ cho tiện rồi, nhưng từ ngày có cái phố đi bộ nên em đành phải cuối tuần đi đường Quang Trung vì trong phố quá ít lựa chọn đường lên mạn Ba Đình).
Em ko biết tải clip nên đành chụp lại ảnh 2 bên đường Kim Ngưu vậy.
55509BAF-A921-480E-B55D-7A23F4746A46.jpeg
BBB8FD61-63C2-435B-AA5C-008FA7D9A2EE.jpeg
Quang Trung trước là đường 1 chiều, hướng đi Trần Nhân Tông - Tràng Thi, từ ngày có tượng đài thì đổi thành 2 chiều, để nhân dân ngắm tượng đài, chứ 1 chiều theo hướng cũ thì chổng Mông vào tượng. Sợ sau ít người ngắm lại đổi thành 1 chiều hướng Tràng Thi - Trần Nhân Tông để nhân dân tham gia giao thông đường này cùng ngắm tượng luôn.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
3,248
Động cơ
45,320 Mã lực
Tuổi
24
Quang Trung trước là đường 1 chiều, hướng đi Trần Nhân Tông - Tràng Thi, từ ngày có tượng đài thì đổi thành 2 chiều, để nhân dân ngắm tượng đài, chứ 1 chiều theo hướng cũ thì chổng Mông vào tượng. Sợ sau ít người ngắm lại đổi thành 1 chiều hướng Tràng Thi - Trần Nhân Tông để nhân dân tham gia giao thông đường này cùng ngắm tượng luôn.
Bác lại tự diễn chuyển dồi.
Để tôi cho đảo chiều đường Quang Trung này, rồi đảo luôn chiều đường Bà Triệu này.
Rồi Phố Huế + Hàng Bài nữa, mới hạp phong thủy.
 

sskkb

Xe điện
Biển số
OF-761152
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
2,172
Động cơ
148,776 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các buổi chiều đi làm về qua đường này em chứng kiến sự bất cập giữa 2 bên: 1 bên (em) tắc ko thể đi nổi nên rảnh rỗi quay video hầu các cụ, còn bên kia sông Kim Ngưu thì lãng đãng xe. Tương tự cuối tuần có việc đi từ Phố Huế lên mạn Lăng Bác cũng thế; đường Quang Trung đang chạy thoáng từ ngày các nhà giao thông đảo thành 2 chiều cũng thế: chiều từ Tràng Thi về Nguyễn Du cực ít xe trong khi chiều từ Nguyễn Du lên Tràng Thi tắc xếp hàng nhích từng chút một, xe nào thiếu kiên nhẫn lấn sang làn trái thì lên Tràng Thi các anh công an đợi sẵn, nhiều xe dính phạt lắm. Em không rõ các anh làm phân làn giao thông có đi về đường Kim Ngưu 5-6h chiều ko, có đi đường Quang Trung từ Nguyễn Du lên Tràng Thi cuối tuần ko? (Cuối tuần phải đi đường Quang Trung chứ ngày thường em thẳng Phố Huế Hàng Bài Bờ hồ cho tiện rồi, nhưng từ ngày có cái phố đi bộ nên em đành phải cuối tuần đi đường Quang Trung vì trong phố quá ít lựa chọn đường lên mạn Ba Đình).
Em ko biết tải clip nên đành chụp lại ảnh 2 bên đường Kim Ngưu vậy.
55509BAF-A921-480E-B55D-7A23F4746A46.jpeg
BBB8FD61-63C2-435B-AA5C-008FA7D9A2EE.jpeg
Em đi đường Kim Ngưu hàng ngày đây cụ. Đợt trước cho oto đi 2 chiều (đường bên phải hướng từ Lò Đúc về Minh Khai) thì còn tắc thảm hơn cụ à 😂😂😂 nên giờ là đỡ hơn rồi đấy.

Tuy nhiên em đồng ý với cụ đoạn Quang Trung tự dưng thành 2 chiều cực ngu.
Ngoài ra còn đoạn Phan Chu Trinh nằm giữa Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo tự dưng cho oto đi 2 chiều, lúc nào cũng xung đột giao thông chỗ gần tòa Corner Stone.
Và em hóng các anh giao thông chặn nốt 1 chiều oto trên phố Nguyễn Đình Chiểu, theo hướng từ Tô Hiến Thành tới Trần Nhân Tông
 
Chỉnh sửa cuối:

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,018
Động cơ
284,121 Mã lực
Em đi đường Kim Ngưu hàng ngày đây cụ. Đợt trước cho oto đi 2 chiều (đường bên phải hướng từ Lò Đúc về Minh Khai) thì còn tắc thảm hơn cụ à 😂😂😂 nên giờ là đỡ hơn rồi đấy.
Nếu ngày nào cụ cũng đi thì có thấy rõ tan tầm buổi chiều (5h-7h) lưu lượng xe chiều ngược lại (từ Minh Khai hướng Trần Khát Chân cực ít còn đa số là hướng ngược lại không? Nếu trước đây có thêm lựa chọn bên kia đường Kim Ngưu còn tắc thảm thì bây giờ vẫn lưu lượng xe ấy dồn vào 1 đường thì cụ hiểu nó còn thảm thế nào; em chưa hiểu cụ nói trước thảm hơn là sao?
 

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,018
Động cơ
284,121 Mã lực
Cụ có sáng kiến gì cải thiện thì góp ý với chính quyền xem họ có cân nhắc không- còn miêu tả như cụ nói thì ai cũng thấy và cũng xuất hiện từ lâu rồi.
EM nhớ hình như ai có sáng kiến tốt cũng được giải thưởng gì đó của Hà Nội.
Em nghĩ chả cần có sáng kiến gì; chỉ cần đường Quang Trung trả lại như cũ 1 chiều hướng từ Nguyễn Du lên Tràng Thi. Còn thích để dân biết đến tượng đài cuối đường thì đoạn từ Nguyễn Du đến Trần Nhân Tông để thành 2 chiều là ổn; đoạn đấy ngắn lại có nhiều đường xương cá dễ thoát hơn nếu tắc. Đường Kim Ngưu cũng thế, trả lại 2 chiều như cũ là xong.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,860
Động cơ
199,994 Mã lực
Tuổi
44
Sáng tắc thì do các cụ/mợ phía ngoài vào nội đô làm, chiều về tắc do các cụ/mợ về đón con và về nhà ^^

Có bao nhiêu chuyên gia nghĩ cả rồi, chả đến lượt chúng ta nghĩ hộ đâu ạ ^^
Vâng

Đúng là các nhà làm giao thông làm việc như ccc ấy bác nhở.
Chả biết phân kiểu cho' giề mà hôm trước mình đi từ HN về Phủ Lý, đường cao tốc bên mình tắc lòi, bên kia lác đác xe. Tưởng họ cũng nhận ra điều đó để điều chỉnh, ai dè chiều nay về HN thì lại vẫn thế, bên mình đi tắc lòi kèn, mà bên kia chỉ dăm xe.
Đúng là cái loại ăn hại bác nhở.
 

sskkb

Xe điện
Biển số
OF-761152
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
2,172
Động cơ
148,776 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu ngày nào cụ cũng đi thì có thấy rõ tan tầm buổi chiều (5h-7h) lưu lượng xe chiều ngược lại (từ Minh Khai hướng Trần Khát Chân cực ít còn đa số là hướng ngược lại không? Nếu trước đây có thêm lựa chọn bên kia đường Kim Ngưu còn tắc thảm thì bây giờ vẫn lưu lượng xe ấy dồn vào 1 đường thì cụ hiểu nó còn thảm thế nào; em chưa hiểu cụ nói trước thảm hơn là sao?
Ý em là cái hồi họ cho oto đi 2 chiều bên bờ Tây ( bên phải ) sông Kim Ngưu , hướng từ Trần Khát Chân về Minh Khai ấy là còn tắc ghê gớm hơn. Từ hồi cấm chỉ cho oto đi 1 chiều là đỡ tắc hơn nhiều rồi. Chứ bờ Đông ( bên trái) kia họ cấm 1 chiều oto từ rất lâu rồi mà cụ.

Cái chiều bên phải sông, khi còn cho oto đi 2 chiều, tầm 5-7h rất hay bị tắc ở cầu Lạc Trung do xe oto từ Lạc Trung hoặc Thanh Nhàn rẽ vào Kim Ngưu (để đi ra Trần Khát Chân) thì bị vướng bởi oto và xe máy lấn làn trái nên lượng xe thoát qua khỏi ngã tư đó rất chậm. Tương tự là đoạn ngã 3 với phố 8/3 và ngã tư cầu Mai Động trên đó là các điểm đen xung đột.

Nếu cụ muốn oto đi 2 chiều ở bên trái sông, nếu đi từ đoạn Trần Khát Chân tới Lạc Trung thì sẽ bị xung đột đoạn đường chéo đầu sông - đoạn đó bình thường đã đông rồi, giờ mà bị xung đột do xe oto muốn đi vào thì càng nhọ. Mà nếu cụ chỉ muốn cho đi đoạn từ cầu Lạc Trung - cầu Mai Động thì sẽ bị như bên trên em mô tả.

Nên phố Kim Ngưu đó mỗi bên bờ chỉ cho oto đi 1 hướng là khả dĩ nhất rồi cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

catking113

Xe điện
Biển số
OF-46017
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
4,902
Động cơ
759,188 Mã lực
Cống hóa luôn con sông KN là vẹn cả nhiều đường, vừa có đường đi, vừa ko bị dân vứt rác xuống sông, đỡ mùi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top