Phân luồng giao thông kiểu 2009

Leonguyenvn

Xe máy
Biển số
OF-24416
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
69
Động cơ
492,290 Mã lực
Sáng nay, sau khi đi xem triển lãm ôtô về đi trên đường Kim Mã thấy mấy chắn đường từ Ngọc khánh sang Vạn bảo, Giang văn Minh sang đường Kim mã về hướng Daewoo hotel và mở các ngã rẽ, quay đầu xe. Tôi thấy có vẻ gây lùn tắc hơn khi không phân luồng kiểu 2009. Vì những xe muốn quay đầu xe đi về Cầu giấy sẽ làm cản trở xe đi sau và những xe đi bên làn đường bên kia cũng phải đi chậm lại làm ngây ra lùn tắc. Đấy là chưa nói đến buổi tối đường vắng thì chuyện j sẽ xảy ra tại các điểm phân luồng kiểu 2009 ???
Tâm sự muốn chia sẻ với mọi người.
chúc lái xe an toàn
 

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,846
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
Thế thì mới có cái nhí để Các cụ ý đang xin kinh phí 60 tỉ để giải quyết vấn đề ùn tắc đó
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/06/3BA10048/
Mình không hiểu xin 60 tỉ để làm những cái gì, liệu có giải quyết được vấn đề không hay là giải ngân chơi !
Mà ùn tắc ở những điểm này chủ yếu là do quay dầu xe, giao lộ cắt ngang
Nếu mà các tuyến phố hai chiều có giải phân cách mà chuyển thành 1 chiều chắc là sẽ đỡ hơn. Ngu ý là vậy
 
Chỉnh sửa cuối:

RaptorX

Đi bộ
Biển số
OF-36888
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
0
Động cơ
473,040 Mã lực
Nơi ở
Hồ Pips ôm cần !
Cũng đỡ tắc ,nhưng có vẻ các bố sắp xóa sổ hết mấy cái ngã tư :21:
Vấn đề là Hà Nội quá đông,các cụ đẻ giỏi quá bây giờ con cháu nó chen nhau :))
 

csc

Đi bộ
Biển số
OF-35887
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
0
Động cơ
473,540 Mã lực
Em nghĩ là những tuyến đường nào to, thoáng nhưng bị ùn tắc bởi các nút giao thông cắt nhau (như Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai), nếu giải quyết theo kiểu phân luồng 2009 thì sẽ rất tốt.
Nhưng tuyến nào tắc bởi vì bản thân con đường đó đang bị mãn tải (như Cầu Giấy, Kim Mã) thì giải quyết đại trà kiểu 2009 sẽ càng làm tắc hơn
 

alo_club

Xe buýt
Biển số
OF-27433
Ngày cấp bằng
14/1/09
Số km
504
Động cơ
490,940 Mã lực
Nơi ở
Lệ Giang
Cụ Phạm Tuyên chắc buồn lắm, còn đâu ý nghĩa của những câu hát:


Từ một ngã tư đường phố, cuộc sống reo vui từng giờ

Khi nắng mai về người và xe nối đuôi nhau đi trên đường

Đèn đỏ đèn xanh với ánh nắng nhảy múa như ngàn hoa

Niềm vui phấn khởi trong ánh mắt bao người qua

Chào cuộc sống mới!

Từ nơi ngã tư này, hình ảnh của quê hương vươn mình đấu tranh dựng xây

Chào những chị công nhân, anh bảo vệ, nhịp bước nhanh nhanh đi trên vỉa hè

Hoà nhịp xe qua tiếng nhạc vút lên gần xa

:))
 

phamhoangtb

Xe buýt
Biển số
OF-32071
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
932
Động cơ
485,597 Mã lực
Website
www.facebook.com
Mình thì ủng hộ tư duy phân luồng hiện nay, nên hạn chế bớt các ngã rẽ . dĩ nhiên là cũng cần thời gian điều chỉnh
 

lái đêm

Xe buýt
Biển số
OF-28580
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
750
Động cơ
491,020 Mã lực
:77::77::77::77::77::77::77::77:
 

naito

Xe đạp
Biển số
OF-29228
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
42
Động cơ
483,110 Mã lực
Cụ Phạm Tuyên chắc buồn lắm, còn đâu ý nghĩa của những câu hát:


Từ một ngã tư đường phố, cuộc sống reo vui từng giờ

Khi nắng mai về người và xe nối đuôi nhau đi trên đường

Đèn đỏ đèn xanh với ánh nắng nhảy múa như ngàn hoa

Niềm vui phấn khởi trong ánh mắt bao người qua

Chào cuộc sống mới!

Từ nơi ngã tư này, hình ảnh của quê hương vươn mình đấu tranh dựng xây

Chào những chị công nhân, anh bảo vệ, nhịp bước nhanh nhanh đi trên vỉa hè

Hoà nhịp xe qua tiếng nhạc vút lên gần xa

:))
Em nghĩ bác ấy chỉ buồn ít thôi, ngã tư bị rào nhưng đèn xanh, đèn đỏ vẫn sáng đấy thôi.
 

tonibui

Xe hơi
Biển số
OF-27518
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
194
Động cơ
487,730 Mã lực
Nơi ở
Định Công Hoàng Mai HN
(b)(b)(b)(b)(b)
 

Muahe84

Xe đạp
Biển số
OF-31178
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
40
Động cơ
480,600 Mã lực
Em nghĩ là những tuyến đường nào to, thoáng nhưng bị ùn tắc bởi các nút giao thông cắt nhau (như Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai), nếu giải quyết theo kiểu phân luồng 2009 thì sẽ rất tốt.
Nhưng tuyến nào tắc bởi vì bản thân con đường đó đang bị mãn tải (như Cầu Giấy, Kim Mã) thì giải quyết đại trà kiểu 2009 sẽ càng làm tắc hơn
Chuẩn, không cần chỉnh.....!
 

4X4=16

Xe điện
Biển số
OF-22490
Ngày cấp bằng
15/10/08
Số km
3,637
Động cơ
521,537 Mã lực
Nơi ở
Quê nhà tôi ơi, xứ Đoài xa vắng
cứ phải rút kinh nghiệm dừn dừn, sai đâu sửa đấy. Đến in được đôlla như Mẽo mà đường vẫn tắc thì nói gì đến Việt Nam mình.
 

MinhHung74

Xe hơi
Biển số
OF-34674
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
144
Động cơ
476,060 Mã lực
Thế thì mới có cái nhí để Các cụ ý đang xin kinh phí 60 tỉ để giải quyết vấn đề ùn tắc đó
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/06/3BA10048/
Mình không hiểu xin 60 tỉ để làm những cái gì, liệu có giải quyết được vấn đề không hay là giải ngân chơi !
Mà ùn tắc ở những điểm này chủ yếu là do quay dầu xe, giao lộ cắt ngang
Nếu mà các tuyến phố hai chiều có giải phân cách mà chuyển thành 1 chiều chắc là sẽ đỡ hơn. Ngu ý là vậy
Nói chung các bố nhà mình dc khen tí là thế nào cũng có quả đề xuất xin kinh phí :)) :)) :)).
Điều quan trọng là tính thực tế của từng con đường, tuyến phố
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,757
Động cơ
501,131 Mã lực
Giảm ách tắc thì còn tùy thực tế từng điểm áp dụng nhưng bớt tai nạn thì hình như rõ rệt
 

khoavq

Xe điện
Biển số
OF-13902
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
2,654
Động cơ
542,009 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Đồng ý là không phải chỗ nào cũng làm như thế.
Có chỗ thì tốt hơn, có chỗ chắc chắn chẳng tốt hơn... thậm chí còn xấu hơn.
Các bố nhà mình có làm FS không nhỉ :102::102::102:
 

cho_xem_giay_to

Xe điện
Biển số
OF-32637
Ngày cấp bằng
30/3/09
Số km
3,477
Động cơ
513,068 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Trên đồn, ngoài bốt
về miềng trung thôi! ở thủ đô ko có ngã tư chán!:102::102::102:
 

AQ.

Xe tăng
Biển số
OF-11621
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
1,751
Động cơ
543,870 Mã lực
Tránh giao cắt là phải rồi. Chỗ rẽ từ Giải Phóng vào Linh đàm nhà em trước kia có giải phân cách, xe phải đi vòng không tắc bao giờ. Từ khi mở đường rẽ trực tiếp cộng với đèn xanh đỏ nên ùn tắc dã man trong đường Linh đàm - các cụ L Đ thôn có thể chứng thực :69:
Em đang mong bịt lối rẽ ấy đây mà chưa thấy
Nói chung, phân luồng giao thông mờ phải dùng đến đèn tín hiệu là bất đắc dĩ roài. Nên làm các đảo - xe đi liên tục theo tuyến rồi twj chỉnh luồng đường vẫn ưu việt hơn. Có điều phải dành đất làm đảo.:^) Hôm nào rỗi, em đưa ảnh để phân tích mấy cái cầu vượt thiếu đảo vô ích, vẫn phải dùng đèn cho các bác xem
 

milicaanj

Xe buýt
Tưởng nhớ
Biển số
OF-90
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
920
Động cơ
590,060 Mã lực
Tránh giao cắt là phải rồi. Chỗ rẽ từ Giải Phóng vào Linh đàm nhà em trước kia có giải phân cách, xe phải đi vòng không tắc bao giờ. Từ khi mở đường rẽ trực tiếp cộng với đèn xanh đỏ nên ùn tắc dã man trong đường Linh đàm - các cụ L Đ thôn có thể chứng thực :69:
Em đang mong bịt lối rẽ ấy đây mà chưa thấy
Nói chung, phân luồng giao thông mờ phải dùng đến đèn tín hiệu là bất đắc dĩ roài. Nên làm các đảo - xe đi liên tục theo tuyến rồi twj chỉnh luồng đường vẫn ưu việt hơn. Có điều phải dành đất làm đảo.:^) Hôm nào rỗi, em đưa ảnh để phân tích mấy cái cầu vượt thiếu đảo vô ích, vẫn phải dùng đèn cho các bác xem
Vấn đề là người tham gia giao thông không có ý thức trong việc nhường làn chuyển hướng, không chịu quan sát và xin đường khi chuyển làn nên đã ùn lại càng ùn thêm, và va chạm thì xảy ra thường xuyên hơn khi mà quãng đường để chuyển làn quá ngắn.
 

Civic86

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-23303
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
770
Động cơ
500,910 Mã lực
xxx giao thông lại phải nghĩ ra trò khác kiếm tiền rồi!
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
3,141
Động cơ
570,341 Mã lực
tùy giao cắt mà làm đằng này chúng nó cứ làm bừa làm ẩu.mọi khi đi từ ngã chùa bọc vào tây sơn hồ dắc di em đi 3 phút.hôm nay nó ngăn đừong đặng tiến đông xe ra quay đầu đúng chỗ hẹp dịch lên chút đúng chỗ tắc thế là hôm nay đi qua con đường mọi khi hết gần 10 phút.tsb bọn chúng nó ngu như lợn bạ chỗ nào cũng làm chẳng nghĩ ngơi gì cả.
đường láng hạ có mẫy chỗ quay xe trước đây nó bịt hết mà chỗ đó có giao cắt gì đâu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top