Hôm nay em vừa hỏi ông bạn chạy taxi hãng ABC về đoạn đường này, các anh ấy bẩu nếu oto rẽ phải thì cứ làn giữa bật xi nhan, đi qua vạch thằng người đi bộ rẽ phải là OKVẫn đi qua vạch đi bộ và rẽ phải thôi ạ.
Hôm nay em vừa hỏi ông bạn chạy taxi hãng ABC về đoạn đường này, các anh ấy bẩu nếu oto rẽ phải thì cứ làn giữa bật xi nhan, đi qua vạch thằng người đi bộ rẽ phải là OKVẫn đi qua vạch đi bộ và rẽ phải thôi ạ.
ĐI như cụ là biếu $ cho xxx rồi còn gì vì tội không tuân theo tín hiệu chỉ dẫn giao thông.Hôm nay em vừa hỏi ông bạn chạy taxi hãng ABC về đoạn đường này, các anh ấy bẩu nếu oto rẽ phải thì cứ làn giữa bật xi nhan, đi qua vạch thằng người đi bộ rẽ phải là OK
Thế còn đi kiểu gì nữa ạ? Và xe máy muốn rẽ trái thì phải làm sao hả bác, cũng thế thôi.Cụ đã thực nghiệm bao giờ chưa? Em thấy nếu rẽ thế là sai vạch kẻ đường gặp hôm xxx nó ko đủ chỉ tiêu lại gọi vào thì khổ.
Bác nói cụ thể hơn và có minh họa được không, cái biển gì đó nó mông lung ảo ảnh quá. Em thấy đi như em và bác ducbinh94 nói là hoàn toàn đúng chẳng có gì sai cả. Cứ qua vạch đi bộ rồi xi nhan phải và rẽ như Bà triệu sang Trần Hưng Đạo: đi làn 2 tính từ bên trái sang qua vạch đi bộ rồi rẽ phải.ĐI như cụ là biếu $ cho xxx rồi còn gì vì tội không tuân theo tín hiệu chỉ dẫn giao thông.
Thông thường gần đến ngã tư cách khoảng vài chục mét thì sẽ có biển phân làn từ trên cao gồm có đi thẳng rẽ trái và rẽ phải, sau biển này các cụ mới được chuyển làn, từ biển này đến ngã tư các làn xe đi chung nhau, xe máy xe đạp oto đi được hết. CỤ nào rẽ phải thì phải sau cái biển xanh trên cao mới được rẽ đổi làn để rẽ phải, nếu rẽ trước biển hoặc rẽ vào làn đi thằng thì nộp phạt là đúng rồi còn gì
Nghĩ như cụ là đơn giản nhất. Nhưng lái được như cụ nói mới là vấn đề ạĐi qua vạch người đi bộ ra giữa tim đường rồi rẽ. Đơn giản là vậy.
Tùy từng ngã tư cụ ạ, nếu ngã tư không phân lại làn theo hướng đi thì đi như cụ là đúng nhưng nếu có biển 411 hoặc vạch kẻ làn giữa chỉ dành cho đi thẳng thì cụ lại sai đấy.Vẫn đi qua vạch đi bộ và rẽ phải thôi ạ.
Iem đi rồi cụ ạ!Yên con bà tầm điCụ đã thực nghiệm bao giờ chưa? Em thấy nếu rẽ thế là sai vạch kẻ đường gặp hôm xxx nó ko đủ chỉ tiêu lại gọi vào thì khổ.
Đúng như thế, em cũng đi khá nhiều 2 phố này, em thấy cũng rất bình thường ko có gì khó khăn, quan trọng là phải nhìn biển báo và vạch kẻ đường. Nói thật, đi đường HN mà cứ lơ ngơ là xxx nó vẫy, ngày mới lái em cũng hay bị vẫy, từ ngày vào OF thì nhiều khi muốn thử cho bọn nó vẫy mà nó chả chịu vẫy.mie, em là em bức xúc cái vụ này từ rất lâu rồi các cụ à.
Dọc 2 tuyến đường Bà Triệu và Hàng Bài có đến mấy ngã tư kiểu này, cắt với Hai Bà Trưng, Tràng Thi, Lý Thường Kiết... Có ngã tư thì có biển 411, có ngã tư lại chẳng có biển, nên cứ loạn cào cào, đi kiểu gì cũng bị xích.
Công ty em ở ngay đoạn ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng, nên ngày nào đi qua đây cũng thấy mấy chục chú 4b bị xích đoạn ngã tư Hàng Bài rẽ phải ra Tràng Tiền, ko phải mình bị mất tiền nhưng mà vẫn tức sôi cả người...
Chung quy là khi đi trên 2 đường Hàng Bài hoặc Bà Triệu mà muốn rẽ phải thì sẽ phải làm như sau đúng không các cụ?
- Nếu trước ngã tư có biển 411 thì mình chuyển làn ngoài cùng bên phải, xi nhan rẽ phải, rồi qua ngã tư thì rẽ
- Nếu không có biển 411, thậm chí còn không có vạch liền chia 3 làn, thì cứ đi thẳng qua vạch cho người đi bộ, rồi rẽ phải
Em nói thế có đúng không các cuuuhhj? Vì ngày nào em cũng phải đi 2 con đường này, lúc nào cũng lo nơm nớp ấy... hic
Cụ không hiểu ý em rồi, em mang 2B đi từ ngã 4 Phố Huế-BM-TKC-ĐCV đến ngã 4 Hàng Bài-HK-TT thì em thấy thế này, đoạn từ ngã 4 Phố Huế-BM-TKC-ĐCV đến ngã 4 Phố Huế - Nguyễn Du đều có cái biển 411, nhưng bắt đầu từ ngã 4 Hàng Bài - Trân Hưng Đạo và lên đến tận ngã 4 Hồ Rùa là cái biển 411 nó bay đi đâu mất. Em thấy nó chuối chố đấy cụ ạĐI như cụ là biếu $ cho xxx rồi còn gì vì tội không tuân theo tín hiệu chỉ dẫn giao thông.
Thông thường gần đến ngã tư cách khoảng vài chục mét thì sẽ có biển phân làn từ trên cao gồm có đi thẳng rẽ trái và rẽ phải, sau biển này các cụ mới được chuyển làn, từ biển này đến ngã tư các làn xe đi chung nhau, xe máy xe đạp oto đi được hết. CỤ nào rẽ phải thì phải sau cái biển xanh trên cao mới được rẽ đổi làn để rẽ phải, nếu rẽ trước biển hoặc rẽ vào làn đi thằng thì nộp phạt là đúng rồi còn gì
Ăn tranh hết phần của CẨU chớCư đi vào làn oto đến giữa ngã bốn thì rẽ phải,kệ *** bọn đi 2b. Đi thế ló mới chuẩn.
*** cái thằng nào nghĩ ra trò này,ngu hết phần của cẩu
Chỗ đó không có mũi tên bắt buộc rẽ trái nên cụ không sai, cũng có cụ trên này chiến đấu với xxx ở đó rồi. Nếu có vạch rẽ trái cụ cũng vẫn có thể cãi rằng đi theo biển báo, tại cùng 1 chỗ thì biển báo hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường, vì thấy biển cấm rẽ trái nên tuân theo biển này tức là không rẽ trái mà đi thẳng. Còn cái mức phạt thì ở đây: http://www.otofun.net/threads/199657-tong-hop-cac-loi-va-muc-phat-doi-voi-lai-xe-oto?Hôm trước em bị một phát đoạn ở Trường Chinh rẽ sang Tôn Thất Tùng. Em đi ở Trường Chinh định rẽ sang trường Y nên đi vào phần đường bên trái. Chỗ này có vạch liền. Em nhìn thấy đèn đỏ nên dừng lại, chuẩn bị rẽ thì nhìn thấy biển cấm ô tô rẽ trái nên không bật xi nhan để rẽ trái mà chờ đèn xanh để đi thẳng. Thế mà CSGT tuyt em. Vô lý thật. Nếu không rẽ trái thì em không được đi thẳng à. Nếu thế thì chỗ đấy chỉ dành cho xe máy thôi à. em dừng ở chỗ đó nếu là dừng sai làn thì mức phạt là bao nhiêu các bác biết không? Có bác nào biết ở đâu mua quyển sách có mức phạt cho các lỗi khi lưu hành để mình còn biết mà tranh luận với XX. Không có toàn thấy họ dọa là phạt triệu hai và giữ bằng 30 ngày là thế nào.
Mong các cụ cho ý kiến
Chính xác chỉ còn cách duy nhất là đi như bác nói, em thấy hoàn toàn đúng, đơn giản và dễ hiểu.Cư đi vào làn oto đến giữa ngã bốn thì rẽ phải,kệ *** bọn đi 2b. Đi thế ló mới chuẩn.
*** cái thằng nào nghĩ ra trò này,ngu hết phần của cẩu
Như bác nói là ko có biển 411 thì cứ đi như trên...thế mà hôm trước đoạn từ đại sứ quán trung quốc rẽ phải ra Trần Phú em bị xxx bắt nạt. Giờ chả hiểu đi thế nào.mie, em là em bức xúc cái vụ này từ rất lâu rồi các cụ à.
Dọc 2 tuyến đường Bà Triệu và Hàng Bài có đến mấy ngã tư kiểu này, cắt với Hai Bà Trưng, Tràng Thi, Lý Thường Kiết... Có ngã tư thì có biển 411, có ngã tư lại chẳng có biển, nên cứ loạn cào cào, đi kiểu gì cũng bị xích.
Công ty em ở ngay đoạn ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng, nên ngày nào đi qua đây cũng thấy mấy chục chú 4b bị xích đoạn ngã tư Hàng Bài rẽ phải ra Tràng Tiền, ko phải mình bị mất tiền nhưng mà vẫn tức sôi cả người...
Chung quy là khi đi trên 2 đường Hàng Bài hoặc Bà Triệu mà muốn rẽ phải thì sẽ phải làm như sau đúng không các cụ?
- Nếu trước ngã tư có biển 411 thì mình chuyển làn ngoài cùng bên phải, xi nhan rẽ phải, rồi qua ngã tư thì rẽ
- Nếu không có biển 411, thậm chí còn không có vạch liền chia 3 làn, thì cứ đi thẳng qua vạch cho người đi bộ, rồi rẽ phải
Em nói thế có đúng không các cuuuhhj? Vì ngày nào em cũng phải đi 2 con đường này, lúc nào cũng lo nơm nớp ấy... hic