:77::77::77::77::77:
Sáng nay lúc 6h15 em đi qua thấy khoảng 20 chú cả TTGT, CS, DP đứng quanh khu vực ngã tư. 7h30 em quay lại thì thấy tắc ùn ứ, giao thông thì lộn xộn. Không biết vài hôm nữa thì sẽ ra sao?
Riêng chiều đi này thì không có gì thay đổi. Chỉ có nhanh hoặc chậm thôi.Đi từ Khâm Thiên rẽ trái xuống Nguyễn Lương Bằng thì đi như thế nào các bác ơi!!!
Đi như hàng ngày cụ đi ạ :102:Đi từ Khâm Thiên rẽ trái xuống Nguyễn Lương Bằng thì đi như thế nào các bác ơi!!!
Kiểu này chọn khí cầu để di chuyển mất, đi dưới đất oải quáSáng nay em cũng mất gần 30 phút mới qua được cái nút này. :77:
Cụ dongnn nói đúng đấy, em thấy 5 cái xe buýt phải đi vòng cùng lúc thế này thì tất nhiên phải tắc:Cái nút này em kiến nghị là giữ nguyên đèn giao thông như cũ, chỉ cần đổi lại bắt tất cả 2B phải đi vòng Đàn Xã tắc là ổn thôi.
Tổ chức lại như hôm nay thì ... QUÁ TỆ! phần lớn phương tiện đi từ Đê La Thành có nhu cầu rẽ trái ra Tôn Đức Thắng hoặc Khâm Thiên. Phân luồng kiểu này, tất cả phải đi 1 vòng quanh Đàn Xã Tắc thì ... có mở rộng kiểu gì cũng khó mà hết tắc
Chết chết!Cụ nói khẽ chứ!cụ này là cụ Chánh Thanh Tra Giao Thông TP Hà Nội
ko lẫn vào đâu được bởi cái sân bay của cụ ấy :6:
bác nào cần có bằng lái xe sớm và ngay lập tức gặp cụ này :21:
Em cũng đồng ý với cụ, để rào chắn vô lý quá, khi xe buýt vào cua, đầu nó chiếm gần hết làn đường đi thẳng:sao cái đoạn chắn phân làn ở phía kim liên mới nó vô lý thế nhỉ, bùng binh to vật vã thế là được roài; lại còn phải thêm cái rào đua ra 5m nữa:^) nhà cháu hôm nay đi thử vặn vô lăng trẹo cả tay mới qua được, người thì đông :102::102:
nói chung phải nghiên cứu lại, phương án này kô ổn ...