[Thảo luận] Phân làn lại, qua đèn đỏ thế nào???

khoavq

Xe điện
Biển số
OF-13902
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
2,616
Động cơ
542,009 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Khổ lắm, bây giờ còn bị thế này:
Đi xe máy vưỡn đi ngược chiều thoải mái và vượt đèn đỏ vô tư...
Phân làn thì chẳng hiểu dành cho ai.
Giao thông hỗn loạn :77::77::77:
 

Kia Evening

Xe tăng
Biển số
OF-25035
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
1,797
Động cơ
508,319 Mã lực
Nơi ở
Trung hòa - Nhân Chính
Khổ lắm, bây giờ còn bị thế này:
Đi xe máy vưỡn đi ngược chiều thoải mái và vượt đèn đỏ vô tư...
Phân làn thì chẳng hiểu dành cho ai.
Giao thông hỗn loạn :77::77::77:
Báo chí đang tung hô mấy ông GTCC kìa. Gần 40 điểm đen đã được giải toả. :21::21::21::21: Mấy ông báo chí lại sắp hỏng đến nơi rồi.

Em thì ** hiểu mấy cái thằng kờ hó ấy làm cái gì nữa. Đường xá cứ loạn cả lên, lái như đánh võng mới chuẩn được. Mấy cái chỗ cua mà bị xxx canh thì khối anh em bị vịn vì bố ai mà lượn đúng được như chúng nó vẽ. Thấy làm được cái hầm tưởng hoành tráng thế nào chứ hôm qua em đi làm về vẫn tắc tị. Ngồi tê mông trong xe mới qua được
 

thuybang

Xe máy
Biển số
OF-21702
Ngày cấp bằng
27/9/08
Số km
53
Động cơ
497,232 Mã lực
Quả thật là các bác chỉ biết kêu gào, trước em đi làm Thanh Xuân => NTS rất khổ, giờ ngon rùi ( chứng minh = thực tế) ,ko còn cảnh tắc đường chờ đèn. Tuy nhiên, các bác bức xúc vụ đèn đóm thì em có thể giải thích tí đc :tất cả nhịp đèn từ NTS => Thanh Xuân vẫn có nhịp đỏ để GIÃN LƯU LƯỢNG giao thông nút Khuât Duy Tiến,nếu không, cứ xanh lè từ NTS đến KDT => lại tắc 1 cục à ? Ngược lại từ Thanh Xuân lên NTS cũng vậy,cứ xanh lè thì đến NTS lại 1 búi à ? Còn vụ phân làn kẻ luồng, đường xá thì bé, các bác phải từ từ cho các bên chính quyền nghiên cứu dần, chứ bụp 1 phát thì chỉ có làm đường mới
Đôi lời,kính các bác
 

ntpine

Xe tải
Biển số
OF-10676
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
328
Động cơ
532,450 Mã lực
Nơi ở
HN-Berlin-HN
Quả thật là các bác chỉ biết kêu gào, trước em đi làm Thanh Xuân => NTS rất khổ, giờ ngon rùi ( chứng minh = thực tế) ,ko còn cảnh tắc đường chờ đèn. Tuy nhiên, các bác bức xúc vụ đèn đóm thì em có thể giải thích tí đc :tất cả nhịp đèn từ NTS => Thanh Xuân vẫn có nhịp đỏ để GIÃN LƯU LƯỢNG giao thông nút Khuât Duy Tiến,nếu không, cứ xanh lè từ NTS đến KDT => lại tắc 1 cục à ?
Đôi lời,kính các bác
Hôm nọ trên 91 Mhz VOV Giao thông, cụ Đội trưởng đội 4 cũng giải thích thế + lời khuyên nhường đường cho người đi bộ.
E thấy hợp lý!
 

pham ngoc chau

Xe buýt
Biển số
OF-19492
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
597
Động cơ
508,060 Mã lực
Cũng chưa bằng đoạn Khuất Duy Tiến. Hôm trước em vào cái ngõ gì đó sau Tòa nhà cao tầng Vinaconex, lúc ra thấy cái biển cấm rẽ phải. Bỏ mẹ, rẽ trái thì đi ngược chiều, rẽ phải thì cấm, chả lẽ lại bê xe ra. Liều rẽ phải vì không có xxx, đi 1 đoạn thấy cái biển đường 1 chiều:'( (Khuất Duy Tiến hướng -> Nguyễn Trãi, đoạn cuối í), tiến không được, lùi cũng chết. Lại liều tiếp 50m vào đường 1 chiều để vòng lại Khuất Duy Tiến ra Big C.Cụ nào nhà ở đó có kinh nghiệm chỉ giáo AE với :'(:'(:'(
đoạn đường ấy đang thi công, chưa xong cụ ợ. nhẽ ra chỉ có phu lục lộ đi thôi, đằng này bác tranh của người ta đới. cũng may bác quay lại chứ cứ thẳng tiến ra Nguyễn Trãi thì xxx chờ ở đấy
 

Vietkid

Xe điện
Biển số
OF-115
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
2,272
Động cơ
603,500 Mã lực
Cũng có lý của nó chứ ạ, ôtô vòng cua lớn hơn thì để đi làn ngoài rộng hơn. Xe máy đi vào làn trong góc cua hẹp hơn.
Em thấy các cụ cứ bạ cái gì chửi cái nấy, liệu có ai làm các cụ hài lòng được không?
Em đồng ý với cụ, em chẳng hiểu mấy cụ ở đây phàn nàn cái nỗi gì, đi đường phải biết nhường nhịn và đi đúng làn của mình, ở đường Trần Duy Hưng chẳng cần phải chuyển làn nhiều mới quay được đầu, có chăng là không biết luật mới đi thế.
Toàn các cụ phán như đúng rồi, bó tay. Thử đi một lần trước khi phân luồng và sau khi phân luồng cảm giác nó như thế nào.
 

phuong_doc

Xe tải
Biển số
OF-24188
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
491
Động cơ
497,000 Mã lực
Nói chung là trước khi làm ko tính những cái nảy sinh và làm thì ko đến nơi đến chốn, nảy sinh thì kệ M mày được mấy ông nhà báo thì viết loạn lên theo kiểu ăn theo để có bài (chắc mấy em mới ra lò...) còn dân thì bạ kiểu gì đi kiểu đấy. xuôi chiều thì sợ mấy bác tạ ngang đẻ quay đầu hay mấy bác từ bên kia đường rẽ cái vèo và h thì 2b đi ngược chiều, còn khi e quay đầu e cũng kinh có thằng nó ko nhường nó cứ bin mình, nhiều khi đứng ở chỗ quay cả phút:77:
 

sushi222

Xe buýt
Biển số
OF-19736
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
611
Động cơ
507,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.handomart.com
Nói chung là trước khi làm ko tính những cái nảy sinh và làm thì ko đến nơi đến chốn, nảy sinh thì kệ M mày được mấy ông nhà báo thì viết loạn lên theo kiểu ăn theo để có bài (chắc mấy em mới ra lò...) còn dân thì bạ kiểu gì đi kiểu đấy. xuôi chiều thì sợ mấy bác tạ ngang đẻ quay đầu hay mấy bác từ bên kia đường rẽ cái vèo và h thì 2b đi ngược chiều, còn khi e quay đầu e cũng kinh có thằng nó ko nhường nó cứ bin mình, nhiều khi đứng ở chỗ quay cả phút:77:
hồi ở bển em đã phải đứng 10' ở chỗ quay đầu vì bọn nó kô chịu nhường đấy ạ, đợi hết xe mới dám đi; nhưng là điều rất bình thường vì mình quay đầu phải nhường làn chính, em chả hiểu các cụ nhanh hơn cả phút đấy thì làm được gì

vậy nên để đèn xanh đỏ là để những người quay đầu có cơ hội để đi, kô phải bon chen với làn chính, các cụ cứ đứng đợi thêm 1 phút nữa cho làn chính đèn đỏ rồi quay xem có sướng hơn là chen chúc kô nào?

em thì thấy là cách này có hiệu quả, tất nhiên cần phải hoàn thiện 1 số điểm; nhưng tổng kết lại là đi nhanh hơn thật; nhiều đoạn ngày xưa tắc lòi mắt ra bây giờ cũng dễ thở hơn

kô quen là do các cụ đi chẳng chịu nhìn thôi, mà đi thì cứ đúng đèn, đúng biển mà đi, thắc mắc gì, thoáng hơn là tốt rồi

6h chiều hôm qua em chạy từ bến xe hà đông về đến parkson hết đúng 15', mà đấy là vừa đi vừa ngắm gái roài đấy :69::69: bình thường ít cũng phải 30' vào cái giờ đấy, mà hơn nữa là cảm giác thoáng hẳn, ko căng thẳng như mọi khi
 
Chỉnh sửa cuối:

TuNam

Xe tải
Biển số
OF-10849
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
422
Động cơ
536,662 Mã lực
Em đồng ý với cụ, em chẳng hiểu mấy cụ ở đây phàn nàn cái nỗi gì, đi đường phải biết nhường nhịn và đi đúng làn của mình, ở đường Trần Duy Hưng chẳng cần phải chuyển làn nhiều mới quay được đầu, có chăng là không biết luật mới đi thế.
Toàn các cụ phán như đúng rồi, bó tay. Thử đi một lần trước khi phân luồng và sau khi phân luồng cảm giác nó như thế nào.
Vâng bác ạ, bác nói quá đúng, đi thì phải nhường nhịn, luật thì em nắm khá vững và không phải loại cao bồi đường phố nhưng nếu không có biển báo cụ thể thì không biết đâu mà tuân thủ. Muốn rẽ trái bình thường phải chuyển ra làn ngoài cùng, nếu em biết là vòng ngoài quy định cho ô tô và đến ngã tư không phải chuyển làn mà đi thẳng một tý nữa mới cua trái thì em cũng đi ngay, nhưng mà kiểu viết trên đường không tiêu chuẩn như thế thì chỉ có người biết rồi mới tuân thủ được (như em chẳng hạn, sau vài ngày em đi lò dò cẩn thận nhường nhịn đầy đủ, quan sát người xung quanh cũng không thể nhìn thây mấy chữ viết nghiêng trên đường, chỉ khi vào cua rồi mới đọc được, mà lúc đang cua thì còn bận quan sát phía trước để nhường xe ngược chiều. Mãi khi vô tình trèo lên nhà cao tầng mới thấy mà giật mình) thì những người lần đầu tiên vào đoạn đường này sẽ đi ra sao ?

Rồi dòng xe máy muốn rẽ trái sẽ phải chuyển làn qua dòng ô tô, yêu cầu họ nhường ưu tiên cũng không dễ, lý do thì các bác biết cả. Còn nếu ai cũng có ý thức sẵn cả thì cần gì phải phân lại luồng.

Rồi rất có thể sẽ có ngày CSGT đứng rình mò bắt phạt những người không biết (không phải không biết luật mà là không biết phải đi như thế nào là đúng vì biển chỉ dẫn không rõ) đi qua những chỗ này.

Theo em thể hiện bức xúc là để xả stress, và cũng để đặt ra thách thức mới cho các nhà quản lý thi tài. Còn "chửi", hay "tếu" hay ... thì em thấy được tất, FUN mà !
 
Chỉnh sửa cuối:

phuong_doc

Xe tải
Biển số
OF-24188
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
491
Động cơ
497,000 Mã lực
hồi ở bển em đã phải đứng 10' ở chỗ quay đầu vì bọn nó kô chịu nhường đấy ạ, đợi hết xe mới dám đi; nhưng là điều rất bình thường vì mình quay đầu phải nhường làn chính, em chả hiểu các cụ nhanh hơn cả phút đấy thì làm được gì

vậy nên để đèn xanh đỏ là để những người quay đầu có cơ hội để đi, kô phải bon chen với làn chính, các cụ cứ đứng đợi thêm 1 phút nữa cho làn chính đèn đỏ rồi quay xem có sướng hơn là chen chúc kô nào?

em thì thấy là cách này có hiệu quả, tất nhiên cần phải hoàn thiện 1 số điểm; nhưng tổng kết lại là đi nhanh hơn thật; nhiều đoạn ngày xưa tắc lòi mắt ra bây giờ cũng dễ thở hơn

kô quen là do các cụ đi chẳng chịu nhìn thôi, mà đi thì cứ đúng đèn, đúng biển mà đi, thắc mắc gì, thoáng hơn là tốt rồi

6h chiều hôm qua em chạy từ bến xe hà đông về đến parkson hết đúng 15', mà đấy là vừa đi vừa ngắm gái roài đấy :69::69: bình thường ít cũng phải 30' vào cái giờ đấy, mà hơn nữa là cảm giác thoáng hẳn, ko căng thẳng như mọi khi

Đỏ: he he, ý em là đã hết làn chính rồi, xe mình đã ngóc nửả xe sang rồi thế mà nó vẫn tạt đầu và áp sườn như cá chọi oánh nhau ấy:21:
 

Ruarualady

Xe tăng
Biển số
OF-22958
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
1,332
Động cơ
507,220 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thưa các cụ!

Từ ngày phân làn lại các tuyến đường em chẳng hiểu đi đứng ra làm sao nữa...

Đi qua ngã tư bi giờ làm gì có thằng nào đi ngang qua đâu mà cũng vẫn đèn xanh đèn đỏ?? Em thấy đèn đỏ vẫn dừng lại cho đúng nhưng thấy ngu ngu thế nào ấy. Hay bọn giao thông công chính chúng nó thừa tiền điện??
hay nó làm thế để di xin phí tháo dỡ cung nên.

Nói chung là đường xá một số chỗ ổn, một số chỗ ko ổn thế là cũng được rồi. Mỗi tội tự nhiên thấy mình đứng ngẩn tò te giữa đường em thấy cứ ngu ngu thế nào ấy. :102::102::102::102: khó chịu thật các cụ ah.

Các cụ cho ý kiến xem có nên dừng ko nhá!
bác tự hiểu là đc đi thẳng. Do ban ngành chưa đồng bộ chiến dịch, hoặc tắt đèn là cv ko thu đc xxx nên ko đc trú trọng.
(b)
 

FutureCar

Xe hơi
Biển số
OF-13214
Ngày cấp bằng
16/2/08
Số km
114
Động cơ
520,340 Mã lực
Cái này em cũng thấy vô lý ( trục Nguyễn Chí Thanh cũng vậy) mà ko biết góp ý với ai:102::102:
Nhà cháu tuyền đi tuyến đường này và thấy nó vô lý quá, ô tô và xe máy giao cắt nhau hai lần khi vào cung đảo chiều này. Làm theo thì thấy an tâm (vì đúng luật) mà đi cảm thấy ngu ngu như nào đấy, ngày đầu em để ý rất ít oto đi đúng làn mà mấy xxx không hướng dẫn ?????
 

LANDCRUISER911

Xe tải
Biển số
OF-20946
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
216
Động cơ
500,480 Mã lực
Nơi ở
OF-BVC - Buồn Vui Chia Sẻ
em nghĩ chắc mấy ông xxx giả vờ cố tình quên, để ông nào phi xe đi khi có đèn đỏ là thịt ngay. em đi xe máy, gặp cái đèn đỏ đó là em cứ phi
 

MQC

Xe buýt
Biển số
OF-3418
Ngày cấp bằng
19/2/07
Số km
930
Động cơ
564,670 Mã lực
Cái quả ở dốc đường bưởi rẽ xuống Hoàng Quốc Việt mới nhục, các chú xxx dùng mấy quả bê tông ngăn làn, ối chú 4b cứ theo đà rẽ là dính ngay mấy quả bê tông này, mà rất hay là mấy quả bê tông chỉ cao ngang đúng 1/2 bánh xe, dính vào thì kiểu gì cũng phải đi viện.

Còn cái vụ ngăn ngã tư nhưng vẫn để đèn thì ở ngã tư Giang Văn Minh, Nguyễn Thái Học cũng thế, đèn xanh đứng lại thì sợ đâm vào đít, đèn đỏ mà đi luôn thì sợ bị xxx bắt nạt, kiểu gì cũng nhục như con trùng trục ...
Đoạn này hôm trước em cũng dừng lại khi đèn đỏ, xxx vẫy em mới đi. Biết là mình dừng cũng hơi vô lý, nhưng đi xxx lại gọi cũng phiền. Nên chậm 1 chút còn hơn là xuống xe phân bua :)
 

motorista

Xe tải
Biển số
OF-4438
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
344
Động cơ
552,161 Mã lực
em vừa nghe radio sóng 91 xong ..họ bảo là đèn đỏ vẫn phải dừng các cụ ạ .
 

alehap

Xe tải
Biển số
OF-6575
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
310
Động cơ
546,661 Mã lực
Cũng chưa bằng đoạn Khuất Duy Tiến. Hôm trước em vào cái ngõ gì đó sau Tòa nhà cao tầng Vinaconex, lúc ra thấy cái biển cấm rẽ phải. Bỏ mẹ, rẽ trái thì đi ngược chiều, rẽ phải thì cấm, chả lẽ lại bê xe ra. Liều rẽ phải vì không có xxx, đi 1 đoạn thấy cái biển đường 1 chiều:'( (Khuất Duy Tiến hướng -> Nguyễn Trãi, đoạn cuối í), tiến không được, lùi cũng chết. Lại liều tiếp 50m vào đường 1 chiều để vòng lại Khuất Duy Tiến ra Big C.Cụ nào nhà ở đó có kinh nghiệm chỉ giáo AE với :'(:'(:'(
Cái mà cụ nghĩ là 1 chiều thì vẫn là 2 chiều, em đã phải dừng lại để hỏi các chú xxx rồi. Chú ý bảo chưa có biển thì cứ đi. Còn cấm rẽ phải thì đương nhiên không được rẽ rồi.
Còn đến sáng qua cái biển 1 chiều đã được lùi 50 m về phía ngã 3 để các cụ có cơ hội vòng về phía bên kia theo đoạn ngày xưa lỏn nhà lổn nhổn, he he he, đêm qua rải nhựa đẹp lắm rồi. Nếu em đi từ NGuyễn Quý Đức ra thì mấy hôm trước em cứ rẽ trái đi cái lối "ngược chiều" ra tận ngã 3 Khuất Duy Tiến- Lê Văn Lương mới rẽ tiếp. Còn sáng nay từ Quý Đức ra thì thì em đã rẽ phải 50 m để vòng về bên kia cho tiện.
 

babetta_hn

Xe hơi
Biển số
OF-28861
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
155
Động cơ
484,750 Mã lực
thấy mấy chú Thanh Tra GT và CS mặc áo vào thì táp vô hỏi cách đi cho ăn chắc.:P
 

mr.somit

Xe tải
Biển số
OF-26988
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
260
Động cơ
489,300 Mã lực
Nơi ở
nơi xa lắm
Còn vụ này nữa các bác có để ý không ạ? Trên đường Trần Duy Hưng những chỗ mới mở để quay đầu xe có vẽ hai vòng cung, vòng bên trong đề chữ "Xe máy", vòng ngoài đề "Ô tô". Như thế ô tô đang đi thẳng ở làn ngoài cùng bên trái sẽ phải chuyển sang làn giữa, vòng cua ở vòng ngoài để quay đầu, quay xong sẽ vào làn giữa (vốn dành cho xe máy), rồi lại chuyển sang làn ngoài cùng. Xe máy cũng phải chuyển làn 2 lần nếu muốn quay đầu. Mà tiên sư nó chứ, chữ "ô tô" và "xe máy" nó lại viết nghiêng nghiêng theo vòng cung, đang lái thẳng bố thằng nào đọc nổi. Em đứng trên nhà cao tầng nhìn xuống mới biết mấy hôm nay mình toàn cua vào đường của xe máy mà vẫn nghĩ mình đúng. Để mấy ngày nữa thành quen xxx tha hồ mà bắt xe.

Tiếc là em chưa chụp được ảnh để minh họa cho các cụ, có cụ nào có ảnh post hộ em với nhé.
cái này bác phải hỏi kụ Khuu.
 

daitakyoc

Xe hơi
Biển số
OF-38541
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
157
Động cơ
472,060 Mã lực
tụi nó ngồi bàn giấy vẽ gì chẳng được (b)(b)(b)
 

mati

Xe buýt
Biển số
OF-986
Ngày cấp bằng
28/7/06
Số km
765
Động cơ
583,880 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Ha Noi
Cái quả ở dốc đường bưởi rẽ xuống Hoàng Quốc Việt mới nhục, các chú xxx dùng mấy quả bê tông ngăn làn, ối chú 4b cứ theo đà rẽ là dính ngay mấy quả bê tông này, mà rất hay là mấy quả bê tông chỉ cao ngang đúng 1/2 bánh xe, dính vào thì kiểu gì cũng phải đi viện.

Còn cái vụ ngăn ngã tư nhưng vẫn để đèn thì ở ngã tư Giang Văn Minh, Nguyễn Thái Học cũng thế, đèn xanh đứng lại thì sợ đâm vào đít, đèn đỏ mà đi luôn thì sợ bị xxx bắt nạt, kiểu gì cũng nhục như con trùng trục ...
Còn người đi bộ nữa mà bác.Đèn đỏ để cho người đi bộ sang đường mà.Nó đỏ cả bốn hướng luôn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top