- Biển số
- OF-135199
- Ngày cấp bằng
- 20/3/12
- Số km
- 6,648
- Động cơ
- 429,400 Mã lực
- Nơi ở
- Trại tù VS nghĩa địa
Lần này có vẻ thật chứ không như lần trước trẻ con nó cười
Vui.Hôm nay cuối tuần, nhu cầu đi lại tăng vọt. Các cụ mợ lưu ý!
Cập nhật: 100 nhà xe ở bến Mỹ Đình không chở khách gây tắc nghẽn.
http://m.baomoi.com/100-nha-xe-o-ben-my-dinh-khong-cho-khach-gay-tac-nghen/c/21214159.epi
Mấy trăm thì hơi rẻ cụ ạ, 1 tỵ thì hơi cao. Khoảng 700m thôi.Mỗi lốt ở Mỹ Đình tuyền mấy chăm, một tỵ.
Kể cũng cay.
Hoa đào rồi cũng nở sớm.
Giá lên là do mấy năm nay không cho mở thêm nốt mớt thui. Giá thì tuỳ tuyếnMấy trăm thì hơi rẻ cụ ạ, 1 tỵ thì hơi cao. Khoảng 700m thôi.
Em hỏi ngu phát?Không bàn chuyện đúng sai của chính sách, nhưng chọn thời điểm này để triển khai thì bọn này đúng là vô nhân đạo. Mỗi năm mùa Tết là mùa thu hoạch của các nhà xe. Sát Tết đùng một cái thế này chẳng khác đập nát nồi bánh chưng của họ. Quản lý NN kiểu này em dự sau Tết sẽ Lập Xuân.
Ý cụ là "Nhà nước không dọa ai và cũng không ai dọa được nhà nước" chăng?Ko chở thì thiệt thôi, chơi với nhà nước chỉ có thiệt.
Em đi Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, tức nổ mũi với xe khách. Em mong chuyển nốt cái bến Mĩ Đình ra ngoài.
Sau tết thì nờ đờ ăn cám mốc à cụKể ra nên để sau tết hãy thực hiện việc điều chuyển bến này thì hơn, ai đời sát cái tết mùa kiếm được nhất của nhà xe thì làm quả này họ bức xúc là phải!
Mà vì không cho mở thêm lot mới nên có dăm trăm hay tỷ nọ tỷ kia cũng là do 2 ông mua bán lot mất/ hưởng với nhau. Nhưng cứ gào lên là quan chức nó ăn. Tất nhiên quan chức lúc phê duyệt chuyện chuyển đổi lot giữa 2 người thì cũng chấm mút tý.Giá lên là do mấy năm nay không cho mở thêm nốt mớt thui. Giá thì tuỳ tuyến
Chẳng cần cấm chạy chậm cụ ah. Chỉ cần cấm dừng bắt khách là các nhà xe hết bắt.Thì em cũng chỉ nói là 1 phần thôi, còn thanh tra quanh bến xe mà làm chặt ko bảo kê và phạt tất cả các xe chạy chậm hơn 20kmh như biến cấm xem!
em hóng ván mớiVụ này chính quyền cho các ông bãi công 1 tuần tự các ông ngoan ngay ah, họ là người thiệt hại đầu tiên.
Thằng cầm tiền, bảo kê thì lặn rồi, rủi ro về chính sách thì chịu, không chỉ các nhà xe mà các lĩnh vực khác cũng vậy thôi ah. chỉ mong sớm xóa cờ đánh lại thôi