- Biển số
- OF-45106
- Ngày cấp bằng
- 31/8/09
- Số km
- 614
- Động cơ
- 469,110 Mã lực
Các bác cho em hỏi làm thế nào để phân biệt xe chạy lướt bên Hàn và xe mới nhỉ? Nhìn cái đồng hồ thì không tin được
Các bác cho em hỏi làm thế nào để phân biệt xe chạy lướt bên Hàn và xe mới nhỉ? Nhìn cái đồng hồ thì không tin được
Cụ có thể xem tình trạng máy, mở bầu lọc gió xem thực trạng (Bẩn/sạch), Sờ tay trên mặt Buli của hệ thống đai chuyển động để biết độ mòn mặt Buli ở mức độ nào (Thường xe chạy nhiều hay tạo rãnh trên mặt Buli nông/sâu tùy theo mức độ vận hành máy trên đường vì cái đó đất cát văng vào rất khó mà giữ như mới được ! :6:Các bác cho em hỏi làm thế nào để phân biệt xe chạy lướt bên Hàn và xe mới nhỉ? Nhìn cái đồng hồ thì không tin được
Hỏi SÂU thì thà cụ không hỏi còn hơn ! Tốt nhất nên chọn nơi nào uy tín mà mua chứ giờ việc tút tát xe lướt cũng vô cùng lắm !Cụ cứ hỏi thẳng sales và bắt cam kết thôi. (b)
Đồng ý 100% với cụ.:69:Hỏi SÂU thì thà cụ không hỏi còn hơn ! Tốt nhất nên chọn nơi nào uy tín mà mua chứ giờ việc tút tát xe lướt cũng vô cùng lắm !
Có một điều là : tất cả các xe nội địa muốn xuất ra nước ngoài đều phải đăng ký trước ạ, nên trên nguyên tắc là xe cũ hết :102:Các bác cho em hỏi làm thế nào để phân biệt xe chạy lướt bên Hàn và xe mới nhỉ? Nhìn cái đồng hồ thì không tin được
Chính xác 100% ! Vì là dòng xe sản xuất phục vụ nội địa nên đều phải đăng ký ở Hàn quốc, hủy đăng ký và xuất ra khỏi Hàn trong diện "xe đã qua sử dụng" !Có một điều là : tất cả các xe nội địa muốn xuất ra nước ngoài đều phải đăng ký trước ạ, nên trên nguyên tắc là xe cũ hết :102:
Mụ thụt lại ném đá gì thế ??? :21: Tưởng trưa vào chúc anh em KFC ngon miệng xong không vào OF nữa.dễ ợt ! mình tháo máy và từng chi tiết ra. lên nhà Hùng cò mua hết đồ mới và phụ kiện về so sánh. nếu rống nhau thì là xe mới thật. nếu mòn hơn một chút thì chắc chắn là xe đã qua sử dụng ...
Về gọi thêm con thối mồm với mụ Tố béo sang đây cho vui, có 1 mình dễ bị bắt nạt lắm đấy ! :21:ơ ! thế người ta nói không đúng à? nỡm này ...quỷ sứ ....
Cụ có thể xem tình trạng máy, mở bầu lọc gió xem thực trạng (Bẩn/sạch), Sờ tay trên mặt Buli của hệ thống đai chuyển động để biết độ mòn mặt Buli ở mức độ nào (Thường xe chạy nhiều hay tạo rãnh trên mặt Buli nông/sâu tùy theo mức độ vận hành máy trên đường vì cái đó đất cát văng vào rất khó mà giữ như mới được ! :6: