Đã rẻ nhất, thì là bản base. Cụ ko đi sâu, sao lại nhận xét như đúng rồi? Cụ hay đoán mò, e ghét nhất là mua bán hàng đa cấp, và bảo hiểm
Cãi nhau nhiều chỉ thêm mất hòa khí box này, cụ đọc lại từ đầu trang này sẽ thấy ạ, chỉ có mỗi cụ là cố cãi bằng được từ đầu chí cuối.
E thì khác, rất thực tế: LE vs LD
Cam nhập gõ vào tôn tiếng chắc hơn - xe LD dán xốp 3m vào tiếng chắc gấp 10 lần.
Xe nhập chạy đầm hơn - Xe LD sơn vào khoảng 2-3kg nhựa chống ồn vào gầm là như nhau ( theo anh Tạch nói)
Xe nhập nhiều túi khí hơn - vì nó ko có vsc nên chạy nhanh mà bẻ của gấp thì cần 10 túi khí đến 12 túi còn LD nó có VSC nên chả cần 2 túi sau. ( vào youtube mà gõ vsc là hiểu)
Xe nhập chạy michelin nên êm hơn bri của xe LD - thay vào thấy rõ ( lấy đồng hồ decibel meter mà đo chứ đừng tự phán)
Xe nhập đẹp hơn LD - (cái này do gu thẩm mỹ của mỗi người - e thấy xe nhập phần đầu đẹp hơn nhưng đuôi xấu hơn)
Xe nhập thua option xe LD (cái này cũng tùy người - e khoái xe LD hơn)
Xe nhập vật liệu tốt hơn LD (em chưa đem 2 cái ra phá và ngâm trong axit nên chưa biết) nhưng xe em sx cuối 2006 model 2007 đến nay chưa rỉ phần vỏ cũng như mối hàn, khả năng 10 năm nữa vẫn chưa bị gì.
Giá tiền xe ld rẻ hơn xe nhập.
.....
Và có 1 thông tin vỉa hè là chưa có một quốc gia nào mà giá xe camry đạt mốc 50.000$, nên Cam LD nó cho option xịn nhất...
Còn tại Úc, bọn Úc nó ngu lắm.
Nếu bạn sang Úc bạn sẽ thấy Camry nhập (tạm gọi là camry Mỹ giá khoảng 30,000) và Camry ráp Châu á (bên Úc gọi là Aurion, giá 40,000). Chênh lệch 10,000 cho xe tiêu chuẩn (chưa có option) bên nước ngoài thì bạn cũng biết đẳng cấp khác nhau ra sao rồi!