Em ko thích form này em mua 2010-11 cơSao cụ ko quất luôn đi.
Em ko thích form này em mua 2010-11 cơSao cụ ko quất luôn đi.
Cg đầm nhg vô lăng hơi nặng ạXe này em chưa đi bao giờ nhưng chắc cũng đầm lắm.
Vô lăng thì vô địchCg đầm nhg vô lăng hơi nặng ạ
Cụ cho em xin infos dc ko ak, em đang đi 2.4, cũng mê mẩn 3.5Q lam, cụ co kinh nghiem j hay e moi cụ cốc cafe chia sẻMặt đồng hồ 3 màu chất chơi hồi 2007. Chiếc này 1 chủ từ đầu, biển Hà Nội đi đúng 17 vạn zin!_!
Em chỉ biết con 2007 đc triệu hồi 2 lần thay da taplo bên phụ vs van điều tiết của bộ VVT-i liên quan đến van xả ạCụ cho em xin infos dc ko ak, em đang đi 2.4, cũng mê mẩn 3.5Q lam, cụ co kinh nghiem j hay e moi cụ cốc cafe chia sẻ
Máy 3.5 là Dual VVTi còn máy 2.4 là VVTi. Hộp số 3.5 là 6 số còn 2.4 là 5 số. Về option thì 3.5 có start-stop còn 2.4 dùng chìa khóa. 3.5 lùi tự động cụp gương soi bánh, đèn pha liếc theo hướng cua, rèm sau điều khiển điện. 3.5 điều khiển được volume, chọn bài, nhiệt độ. Ghế sau và cốp sau điều khiển điện. Đi đường trường thì 3.5 ăn ít xăng hơn 2.4 vì máy công nghệ mới hơn dual VVTi và hộp số 6 cấp hơn nữa cùng một cái xác nên giả sử đi ở 80km/h 3.5 vòng tua máy là 1.5k vòng/p thì 2.4 phải là 1.7k vòng/p. Đi xe lướt và êm hơn, sang số k bị giật. Về ngoại thất thì khác nhau 2 điểm là 3.5 2 ống xả nhìn sport hơn, vành 17 inch còn 2.4 vành 16.Ngoài dung tích xilanh thì 3.5Q hơn 2.4G những gì các cụ nhỉ?
Vụ thay da thì e biêt là trên 3.5 còn vụ cái van nữa hả bác?Em chỉ biết con 2007 đc triệu hồi 2 lần thay da taplo bên phụ vs van điều tiết của bộ VVT-i liên quan đến van xả ạ
Con 2007 của anh bạn em đc thay freeVụ thay da thì e biêt là trên 3.5 còn vụ cái van nữa hả bác?
2.4 số 4 cấp chứ ạ?Máy 3.5 là Dual VVTi còn máy 2.4 là VVTi. Hộp số 3.5 là 6 số còn 2.4 là 5 số. Về option thì 3.5 có start-stop còn 2.4 dùng chìa khóa. 3.5 lùi tự động cụp gương soi bánh, đèn pha liếc theo hướng cua, rèm sau điều khiển điện. 3.5 điều khiển được volume, chọn bài, nhiệt độ. Ghế sau và cốp sau điều khiển điện. Đi đường trường thì 3.5 ăn ít xăng hơn 2.4 vì máy công nghệ mới hơn dual VVTi và hộp số 6 cấp hơn nữa cùng một cái xác nên giả sử đi ở 80km/h 3.5 vòng tua máy là 1.5k vòng/p thì 2.4 phải là 1.7k vòng/p. Đi xe lướt và êm hơn, sang số k bị giật. Về ngoại thất thì khác nhau 2 điểm là 3.5 2 ống xả nhìn sport hơn, vành 17 inch còn 2.4 vành 16.
2.4G (2006-2011) là hộp số 5 cấp bác ah.2.4 số 4 cấp chứ ạ?
Tks cụ chắc em nhớ nhầm2.4G (2006-2011) là hộp số 5 cấp bác ah.
http://motoring.vn/tracuu/ModelDetailsOverview-1-2212001009
Em phụ bác 1 tíEm ủn lên để hóng!