làm lấy vài chục cụ quây 1 đại lý làm um lên xem sao nào
làm gì mà dát vậy cụ, tranh đấu một cách văn minh mà cụ, mình làm gì sai đâuEm xin các cụ. Giờ về conan rồi nó cho các cụ tội gây rối trật tự công cộng trong phút mốt, tiện thể răn đe mấy đứa đang muốn chuyển mạng như em đây.![]()
Bái phục Sếp!Cả nhà em dùng Mobi, mình em dùng 2 số. Đến lúc em xin chuyển 1 số để lên miền núi còn liên lạc. Năn nỉ và cam kết chuyển đúng 1 số, mà chúng nó vẫn cù nhầy ko cho chuyển. Gây đủ thứ khó khăn.
Em cay cú đến mức hạ quyết tâm và dã tâm thực hiện đến cùng. Sau mấy tháng đánh vật với chúng nó em cũng chuyển đc mấy số của nhà em từ Mobi sang Vietel.
Giờ cụ thớt gọi lên tổng đài của Cục viễn thông 18006099 phản ánh nhờ Tổng đài có ý kiến với nhà mạng. Nhớ phải kiên trì, có lúc em gọi tới 50 cuộc mới đc. Kết nối đc thì quay video lại cuộc nói chuyện đó. Nó sẽ hẹn đến ngày XYZ cụ phải gọi lại, đúng ngày đó cụ lại kiên trì gọi lại bằng đc. Cụ nhớ quay lại video tất cả mọi cuộc nói chuyện. Nó cù nhầy còn có tài liệu mà vả.
Cụ phải kiên trì. Cực kỳ kiên trì. Mình có quyết tâm và dã tâm thì sẽ làm đc.
Cụ cẩn thận đấy, nên nhớ giờ là của các anh xxx rồi, khéo lại kính thưa quý oà đóCó nên tập hợp anh em quây đại lý mobi để đòi lại công lý không nhỉ 500 anh em đang có nhu cầu chuyển mạng.
Chính xác cụ. Hạn tầng mbf ngoài bắc lởm thôi rồiEm chỉ chốt VT + VN.
Em mua tặng vợ số đẹp, về nhà là mobi mất sóng chỉ Viettel và Vina có sóng, đi chuyển mạng giữ số mãi, lúc thì báo k đủ thẩm quyền, lúc thì báo chưa kiểm tra được do đâu mà k chuyển đượcKhi đăng ký gói cước khuyến mãi (ví dụ: gói C90N) tại Mobifone, em không được thông báo đầy đủ về các điều khoản ràng buộc cam kết sử dụng dịch vụ trong thời gian dài. Theo đó, khi em muốn chuyển mạng giữ số sang nhà mạng khác (cụ thể là Viettel), Mobifone từ chối yêu cầu của em với căn cứ “không đủ điều kiện chuyển mạng” do “vướng cam kết” phải sử dụng dịch vụ trong 720 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.
Tuy nhiên, với việc em đã sử dụng gói C90N liên tục trong hơn 3 năm qua, theo nghĩa thông tin đăng ký ban đầu của em đã cách đây hơn 3 năm, thì thời gian cam kết 720 ngày đã được vượt qua. Trong khi đó, Mobifone lại cho biết rằng thời điểm đăng ký thành công gói C90N của em được xác định là vào tháng 2/2025, và do đó em phải chờ đến tháng 2/2027 mới đủ điều kiện chuyển mạng.
Rõ ràng, Mobifone chưa thông báo rõ ràng về tiêu chí xác định “thời điểm đăng ký thành công gần đây nhất” so với “thời điểm đăng ký ban đầu” của gói C90N, gây hiểu lầm và bất lợi cho người dùng.
Tin nhắn của Mobifone gửi cho em có đoạn sau: “Gói C90N là gói cước ưu đãi áp dụng cho khách hàng cam kết sử dụng mạng MobiFone 720 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.”
Điểm mấu chốt:
Mobifone không nói rõ “mỗi lần đăng ký lại sẽ làm mới cam kết 720 ngày.”
- Câu trong tin nhắn chỉ nói: “720 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.”
- Nó không làm rõ rằng nếu em đăng ký lại gói này, thời gian cam kết sẽ được gia hạn lại từ đầu.
- Nếu Mobifone muốn áp dụng quy định này, họ phải ghi rõ: “Cam kết 720 ngày sẽ được tính lại từ lần đăng ký thành công gần nhất.”
Kết luận:
- Em đã đăng ký và sử dụng gói C90N hơn 3 năm, vậy nếu tính từ lần đăng ký ban đầu, cam kết 720 ngày đã hết từ lâu.
- Tin nhắn không nêu rõ cơ chế làm mới cam kết mỗi lần đăng ký lại. Nếu có quy định như vậy, Mobifone phải thông báo minh bạch ngay từ đầu.