Phản ánh về thợ của bác Vietvoiz

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,666
Động cơ
526,529 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Em thấy các cụ đáng giá cao cụ Vòi về các giải quyết vụ việc này tuy nhiên mơ hồ em thấy khâu kiểm tra cuối cùng của gara chưa ổn
- Ông thợ thay cái giảm xóc có biết thay cái đó không?
- Ông ấy biết thay nhưng tay nghề có làm được không?
- Ông thợ thay xong rồi thì có ai kiểm tra lại đã được chưa hay không?
Làm divu rất khó vẹn toàn nhưng mong cụ Vòi rà lại thật kỹ lại mấy điểm trên :)
 

puppu

Xe tải
Biển số
OF-78235
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
384
Động cơ
422,430 Mã lực
Em thấy các cụ đáng giá cao cụ Vòi về các giải quyết vụ việc này tuy nhiên mơ hồ em thấy khâu kiểm tra cuối cùng của gara chưa ổn
- Ông thợ thay cái giảm xóc có biết thay cái đó không?
- Ông ấy biết thay nhưng tay nghề có làm được không?
- Ông thợ thay xong rồi thì có ai kiểm tra lại đã được chưa hay không?
Làm divu rất khó vẹn toàn nhưng mong cụ Vòi rà lại thật kỹ lại mấy điểm trên :)
3 ý kiến này của cụ chắc là cụ Voi phải xem xét lại, em cũng đồng ý với cụ tuanzs. Hi vọng gara của cụ Voiz ngày càng phát triển hơn để bọn em được nhờ vả cụ.
 

veronicax2

Xe buýt
Biển số
OF-41830
Ngày cấp bằng
29/7/09
Số km
734
Động cơ
473,620 Mã lực
Nơi ở
hà nội
em xin phép đăng đàn lần cuối về cụ việc của bác voiz cập nhật trang 1
xe em đã sửa xong trọng vẹn
đề nghị các bác không coment nữa, không nên làm lãnh phí tài nguyên của OF em chỉ cần bác voiz vào trả lời xin chân thành cảm ơn
 
Chỉnh sửa cuối:

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Em thấy các cụ đáng giá cao cụ Vòi về các giải quyết vụ việc này tuy nhiên mơ hồ em thấy khâu kiểm tra cuối cùng của gara chưa ổn
- Ông thợ thay cái giảm xóc có biết thay cái đó không?
- Ông ấy biết thay nhưng tay nghề có làm được không?
- Ông thợ thay xong rồi thì có ai kiểm tra lại đã được chưa hay không?
Làm divu rất khó vẹn toàn nhưng mong cụ Vòi rà lại thật kỹ lại mấy điểm trên :)
3 ý kiến này của cụ chắc là cụ Voi phải xem xét lại, em cũng đồng ý với cụ tuanzs. Hi vọng gara của cụ Voiz ngày càng phát triển hơn để bọn em được nhờ vả cụ.
Dạ,những ý kiến của hai bác hoàn toàn đúng đắn và Gara bên em hay bất kỳ nơi nào cũng đều phải có các qui trình như vậy, tuy nhiên dù qui trình thế nào thì vẫn do con người điều khiển và như vậy mới xảy ra các sự cố. Thực tế thì việc xảy ra các sự cố nơi nào cũng có kể cả hãng lớn như Toyota han Mercedes, ngay trên OF này cũng không thiếu than phiền sự cố xảy ra ở Merceses An Du, Ngôi Sao, Toy . . . Chính vì thế những phản hồi của khách hàng mới cần thiết để chấn chỉnh, và mới cần sự chịu trách nhiệm sau bán hàng của cơ sở dịch vụ

Nếu không có mọi khâu kiểm soát hoặc thợ không biết thay giảm sóc như giả định của bác thì .. hì hì . . . bên em cơm cũng chả có ăn chứ đừng nói có tiền đền. Mỗi tháng em tiếp nhận vài trăm xe, một năm hàng ngàn đầu xe với những ca từ dễ như sơn vỏ cho đến đại tu máy, thay máy, sửa hộp số AT, hộp đen ... nếu ai cũng bị như thế thì đúng là bán nhà đi không đủ ấy chứ a

Ô tô là một cơ cấu cơ khí phức tạp, sự việc xảy ra cũng chỉ là bắt con ốc sai qui cách nên nó xảy ra dây chuyển tới cái khác, thực tình thì chính những lỗi đơn giản lại dễ xảy ra vì sự chủ quan, người thợ nào cũng nghĩ làm gì không bắt nổi con ốc. Chứ chính những công việc phức tạp như lắp ráp máy, sửa chữa hệ thống điẹn, hộp đen, hộp số ... thì lại hiếm khi xảy ra do sự tập trung cao độ của nhiều bộ phận


em chỉ cần bác voiz vào trả lời xin chân thành cảm ơn
Việc đền bù cho bác em đã khẳng định từ đầu mà, và em đã chuyển tiền rồi ạ

 
Chỉnh sửa cuối:

veronicax2

Xe buýt
Biển số
OF-41830
Ngày cấp bằng
29/7/09
Số km
734
Động cơ
473,620 Mã lực
Nơi ở
hà nội
xin chân thành cảm ơn bác vietvoiz về chất lượng dịch vụ sau bán hàng
nếu em có nhu cầu nữa cho vợ 3 của em, điểm đến của bác vẫn là sự lựa chọn số 1, nhưng khâu giám sát sẽ cần thận hơn em xin thề
tiền bác đã chuyển cho em và em đã nhận được rồi
xin chân thành cám ơn các bác
em xin close topic tại đây nếu mod vào làm ơn xóa hộ em em xin chân thành cảm ơn về vụ việc mà em và cả bác voiz đều không muốn
 

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
Dạ,những ý kiến của hai bác hoàn toàn đúng đắn và Gara bên em hay bất kỳ nơi nào cũng đều phải có các qui trình như vậy, tuy nhiên dù qui trình thế nào thì vẫn do con người điều khiển và như vậy mới xảy ra các sự cố. Thực tế thì việc xảy ra các sự cố nơi nào cũng có kể cả hãng lớn như Toyota han Mercedes, ngay trên OF này cũng không thiếu than phiền sự cố xảy ra ở Merceses An Du, Ngôi Sao, Toy . . . Chính vì thế những phản hồi của khách hàng mới cần thiết để chấn chỉnh, và mới cần sự chịu trách nhiệm sau bán hàng của cơ sở dịch vụ

Nếu không có mọi khâu kiểm soát hoặc thợ không biết thay giảm sóc như giả định của bác thì .. hì hì . . . bên em cơm cũng chả có ăn chứ đừng nói có tiền đền. Mỗi tháng em tiếp nhận vài trăm xe, một năm hàng ngàn đầu xe với những ca từ dễ như sơn vỏ cho đến đại tu máy, thay máy, sửa hộp số AT, hộp đen ... nếu ai cũng bị như thế thì đúng là bán nhà đi không đủ ấy chứ a

Ô tô là một cơ cấu cơ khí phức tạp, sự việc xảy ra cũng chỉ là bắt con ốc sai qui cách nên nó xảy ra dây chuyển tới cái khác, thực tình thì chính những lỗi đơn giản lại dễ xảy ra vì sự chủ quan, người thợ nào cũng nghĩ làm gì không bắt nổi con ốc. Chứ chính những công việc phức tạp như lắp ráp máy, sửa chữa hệ thống điẹn, hộp đen, hộp số ... thì lại hiếm khi xảy ra do sự tập trung cao độ của nhiều bộ phận
Cách đây 2 năm em cũng phải góp ý cho một cụ chủ ga ra ở phố Phan Đình Giót về cái vấn đề qui trình giám sát chất lượng trước khi xuất xưởng. Việc này xem ra rất quan trọng nhưng lại bị các ga ra lơ là ko quan tâm lắm dẫn đến bị mất uy tín vì sự tắc trách của nhân viên kỹ thuật.

Theo em, các ga ra phải có qui trình nghiệm thu kỹ thuật nghiêm túc trước khi xuất xưởng trả xe cho khách, đừng chuyển nhiệm vụ này cho khách vì đa số họ ko biết kỹ thuật về xe đâu mà kiểm tra, nhận xe về đi mãi mới phát hiện có lỗi thì việc quay lại để khắc phục là khó, ga ra mất uy tín là dễ xảy ra.
 

halele

Xe tải
Biển số
OF-90203
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
266
Động cơ
408,150 Mã lực
Không nói gì thợ kụ voiz, mà thợ các gara nói chung cũng khó quản lý, vì làm nhiều xe, vì thế, ở việt nam em sợ nhất là đi bảo dưỡng, mà không đi bảo dưỡng thì áy náy, đi thì lại lo, nhỡ lắp thiếu cái này cái kia thì vỡ gạch.
Cụ này giống em. 2b của em, em chỉ mang vào hãng bảo dưỡng định kỳ theo đúng khuyến cáo của hãng. Lúc nào em cũng phải ngồi kè kè xem thợ làm, nhắc thợ mở ốc vít ra phải bỏ vào khay (hoặc bát nhựa), ko được vứt bừa bãi xuống đất ... Thợ của TT đó còn nói là "chưa gặp 1 khách hàng nào cẩn thận như chị". Vậy mà cũng có lúc em vẫn bị: xe thay dầu xong quên ko đậy nắp (hoặc vặn ko chặt), khi xe chạy dầu máy xe phụt lên cao hàng mét ... :(
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
nếu em có nhu cầu nữa cho vợ 3 của em, điểm đến của bác vẫn là sự lựa chọn số 1, nhưng khâu giám sát sẽ cần thận hơn em xin thề
Việc này xem ra rất quan trọng nhưng lại bị các ga ra lơ là ko quan tâm lắm dẫn đến bị mất uy tín vì sự tắc trách của nhân viên kỹ thuật.
Vụ việc này cũng là hy hữu bác ạ, bác đọc lại bài của bác chủ thớt sẽ thấy là em đã có kiểm tra mà không chỉ sơ sài qua loa, kiểm tra ở mức chạy thử (không nhớ nhầm thì còn chạy cùng bác chủ thớt), nhưng con ốc không phải bị bắt lỏng nên lúc chạy thử không phát hiện được ngay, lay cũng không thấy mà thậm chí bác chủ chạy cả tuần nó mới bắt đầu phát sinh, nó nằm ở chỗ khuất nên ban đầu bác ấy vào Hyundai tháo ra cả ngày mà còn không thấy

Do bị bắt không đúng qui cách, mặt bích (đầu côn) của ốc không ăn hẳn vào mặt lõm của bát bèo, độ siết nó vẫn có nên tức thời không thấy lỏng, kiểm tra ra xưởng không phát hiện được, phải chạy nhiều ngày và vào xóc nhiều lần nó mới dần thôi ra và phát hiện thấy. Tuy nhiên đây cũng là bài học sâu sắc để nâng sự cẩn trọng lên nhiều lần

Về mặt ghi nhận thông tin sau khi xe ra xưởng thì bên em cũng làm ở mức khá cẩn thận vì ý thức được đây là nguồn thông tin quí giá để nâng cao chất lượng và qui mô dịch vụ, ngoài các kênh trên otofun để các bác ý kiến thì:

I) Khi một cái xe nằm lại xưởng (không kể sửa vặt về luôn) thì bao được ghi hồ sơ lập tức như sau đây, lúc này khách hàng có thể truy cập và xem xét, hiệu chỉnh bổ sung các yêu cầu sửa chữa

http://www.vietvoiz.com/forum/index.php?board=1.0


II) Khi xe đã ra xưởng thì hồ sơ được chuyển sang bộ phận chăm sóc khách hàng, từ lúc này hồ sơ không còn Public nữa vì nhiều khách hàng không muốn công khai xe mình đã sửa bao nhiêu lần, sửa những gì . . . đó là điều tế nhị. Lúc hiện lên ở phần trên kia cũng chỉ public vụ việc sửa chữa cho lần đó


III) Sau khi xe hoàn thành độ 3 - 5 ngày tùy theo nội dung sửa chữa, bên em sẽ liên lạc với khách hàng để ghi nhận đánh giá, ý kiến phản hồi . . . nếu có sự cố gì thì lập tức khắc phục sửa sai, bồi thường . . . . chỉ khi nào khách hàng hài lòng thì mới chuyển sang mục LƯU TRỮ như dưới đây
 

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
Hi cụ Voiz

Có thể cụ chưa hiểu ý em, ý em là các cụ nên quan tâm đến kiểm tra kỹ thuật trước khi xuất xưởng kia, ngày xưa theo Nga thì gọi là OTK, Ngày trước Vietnammess ta gọi là KCS, ngày nay theo Anh , Mỹ thì gọi là QC....các cái này tựu chung là kiểm tra chất lượng sản phẩm (chủ yếu về mạt kỹ thuật) cuối cùng trước khi xuất xưởng. Việc bác đang làm cơ bản là quản lý khách hàng thôi, kiểm tra chất lượng kỹ thuật hình dung cụ thể là phải có các test sheet hay test form ở đó liệt kê các tiêu chí cần test, kết quả test pass hay ko pass, người thực hiện test có quyền kết luận xe đủ điều kiện xuất xưởng hay ko và phải chịu trách nhiệm với kết luận mình đưa ra.
Thiếu khâu này, khách hàng mang xe về 10 thì thể nào cũng có 1 là ko hài lòng về chất lượng kỹ thuật.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
,
Hi cụ Voiz

Có thể cụ chưa hiểu ý em, ý em là các cụ nên quan tâm đến kiểm tra kỹ thuật trước khi xuất xưởng kia, ngày xưa theo Nga thì gọi là OTK, Ngày trước Vietnammess ta gọi là KCS, ngày nay theo Anh , Mỹ thì gọi là QC....các cái này tựu chung là kiểm tra chất lượng sản phẩm (chủ yếu về mạt kỹ thuật) cuối cùng trước khi xuất xưởng. Việc bác đang làm cơ bản là quản lý khách hàng thôi, kiểm tra chất lượng kỹ thuật hình dung cụ thể là phải có các test sheet hay test form ở đó liệt kê các tiêu chí cần test, kết quả test pass hay ko pass, người thực hiện test có quyền kết luận xe đủ điều kiện xuất xưởng hay ko và phải chịu trách nhiệm với kết luận mình đưa ra.
Thiếu khâu này, khách hàng mang xe về 10 thì thể nào cũng có 1 là ko hài lòng về chất lượng kỹ thuật.
Em nghĩ sự việc của cụ chủ là tương đối hy hữu và kể cả OTK cũng khó mà phát hiện ra bởi vì phải đi lâu lâu mới nhận ra nhao lái và cụ vòi chữa ban đầu không liên quan tới nhao lái nên cũng không có ý kiểm tra mục đó. Bản thân em cũng từng bị kiểu như vậy: thợ tháo xe ra, sửa một số thứ, lắp lại, bị ngược một chi tiết nào đó, cho dù ko ảnh hưởng tới bệnh mà thợ sửa, nhưng lại ảnh hưởng tới những cái mà phải lâu lâu mới phát hiện ra. Muốn hết cái này là thợ phải cực kỳ cẩn thận, giám sát cũng phải rất nghiêm ngặt... mà cũng không thể hết hẳn. Cơ quan em ngày trước mua một cái máy điều chế khí, lúc lắp đặt thì không ra sản phẩm, cuối cùng kỹ thuật viên đại diện của hãng mẹ tới, mở máy kiểm tra, té ra mấy thằng khoai tây quên vặn chặt 1 con ốc. Làm ra bao nhiêu khí, nó xì bấy nhiêu. Thế mà vẫn qua được OTK đấy các cụ à, mà máy made in US hẳn hoi đấy nhá.
 
Chỉnh sửa cuối:

lambogi79

Xe điện
Biển số
OF-92844
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,252
Động cơ
-63,450 Mã lực
Nơi ở
Lữ đoàn xe cút kít
em không có xe, nhưng đi ngang qua nên em vào vod cụ Vòi phát
 

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
,
Em nghĩ sự việc của cụ chủ là tương đối hy hữu và kể cả OTK cũng khó mà phát hiện ra bởi vì phải đi lâu lâu mới nhận ra nhao lái và cụ vòi chữa ban đầu không liên quan tới nhao lái nên cũng không có ý kiểm tra mục đó. Bản thân em cũng từng bị kiểu như vậy: thợ tháo xe ra, sửa một số thứ, lắp lại, bị ngược một chi tiết nào đó, cho dù ko ảnh hưởng tới bệnh mà thợ sửa, nhưng lại ảnh hưởng tới những cái mà phải lâu lâu mới phát hiện ra. Muốn hết cái này là thợ phải cực kỳ cẩn thận, giám sát cũng phải rất nghiêm ngặt... mà cũng không thể hết hẳn. Cơ quan em ngày trước mua một cái máy điều chế khí, lúc lắp đặt thì không ra sản phẩm, cuối cùng kỹ thuật viên đại diện của hãng mẹ tới, mở máy kiểm tra, té ra mấy thằng khoai tây quên vặn chặt 1 con ốc. Làm ra bao nhiêu khí, nó xì bấy nhiêu. Thế mà vẫn qua được OTK đấy các cụ à, mà máy made in US hẳn hoi đấy nhá.
Không nói trường hợp cá biệt của cụ Vietvoz.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra là một khâu quan trọng nói chung; nếu cứ nói là khó hay "kiểm tra cũng như ko" thì tương đương với chuyện khách hàng ko thể đặt niềm tin vào sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp nữa, khi đó làm gì thì khách hàng cũng đành phải đích thân ngồi bên cạnh săm soi từng tí vậy. Tính chuyên nghiệp sẽ dần được thay thế bằng phong cách tự nhiên ....
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không nói trường hợp cá biệt của cụ Vietvoz.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra là một khâu quan trọng nói chung; nếu cứ nói là khó hay "kiểm tra cũng như ko" thì tương đương với chuyện khách hàng ko thể đặt niềm tin vào sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp nữa, khi đó đành phải đích thân ngồi bên cạnh săm soi từng tí vậy. Tính chuyên nghiệp sẽ dần được thay thế bằng phong cách tự nhiên ....
Trong sản xuất nó khác, có thể OTK chi tiết. Còn trong sửa chữa, nhiều công đoạn không vào ba rem nên khó hơn cụ. Như một bệnh của con xe 2b của em cách đây gần 10 năm mà em vẫn nhớ: thợ cực giỏi, tháo ốc chỉnh khe hở supap. Mọi cái cực ok. Nhưng khi lắp vào, nó bị kẹt một tí tẹo cái đầu thông hơi bằng cao su (luồn dưới yên). Đi vẫn cực mượt, nhưng trời mưa, nước ngấm vào chỗ hơi kẹt của ống thông hơi, em sống dở chết dở mấy tháng giời. Nhưng khi tìm ra, em cũng ko trách ông thợ đó. Việc như vậy có thể xẩy ra bất cứ với ai (em cũng ko nói sự việc của cụ vòi) vì xe mỗi loại mỗi khác, sửa chữa lại càng đa dạng. Vậy là phải cố gắng, nhưng bảo đảm 100% thì em nghĩ khó đấy, cứ lấy cái vụ máy móc ở cơ quan em thì biết, kể cả tây.
 

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
Em nghĩ là bác anhtho khoái cái món tự chịu trách nhiệm về chất lượng cho sản phẩm do người khác làm ra. Ok mỗi người một quan điểm.
Chúc bác buổi tối vui vẻ.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ là bác anhtho khoái cái món tự chịu trách nhiệm về chất lượng cho sản phẩm do người khác làm ra. Ok mỗi người một quan điểm.
Chúc bác buổi tối vui vẻ.
Không phải thế cụ, vấn đề là mình tìm hiểu nguyên nhân là được. Nếu là thợ ẩu thì em cũng không tha. Nhưng có những cái không hoàn toàn do ẩu, ví dụ chuyện ông thợ sửa 2b của em và lúc lắp vào bị kẹt cái đầu dây. Cái lỗi đó ai cũng có thể mắc.
Cũng chính sợ thợ "mắc lỗi" vậy nên mỗi lần mang xe đi bảo dưỡng, hoặc sửa chữa, chả bao giờ em ngồi chơi cả, toàn cứ bám theo thợ làm gần như từ đầu đến cuối.
 

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
Hê hê, em thì biết là tất cả các gara đều sử dụng chính khách hàng làm nhân viên test nghiệm thu nên em cũng như cụ thôi, làm gì là theo sát từng bước, nhưng như thế thì đến bao giờ những thượng đế như cụ và em được kê cao gối ngủ mỗi khi đi làm dịch vụ nhỉ???
 

veronicax2

Xe buýt
Biển số
OF-41830
Ngày cấp bằng
29/7/09
Số km
734
Động cơ
473,620 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Vụ việc này cũng là hy hữu bác ạ, bác đọc lại bài của bác chủ thớt sẽ thấy là em đã có kiểm tra mà không chỉ sơ sài qua loa, kiểm tra ở mức chạy thử (không nhớ nhầm thì còn chạy cùng bác chủ thớt), nhưng con ốc không phải bị bắt lỏng nên lúc chạy thử không phát hiện được ngay, lay cũng không thấy mà thậm chí bác chủ chạy cả tuần nó mới bắt đầu phát sinh, nó nằm ở chỗ khuất nên ban đầu bác ấy vào Hyundai tháo ra cả ngày mà còn không thấy

Do bị bắt không đúng qui cách, mặt bích (đầu côn) của ốc không ăn hẳn vào mặt lõm của bát bèo, độ siết nó vẫn có nên tức thời không thấy lỏng, kiểm tra ra xưởng không phát hiện được, phải chạy nhiều ngày và vào xóc nhiều lần nó mới dần thôi ra và phát hiện thấy. Tuy nhiên đây cũng là bài học sâu sắc để nâng sự cẩn trọng lên nhiều lần


cụ ơi em chụp cả hình nên cho cụ rồi nhưng từ ngữ kỹ thuật của em chắc chưa chuẩn
nhưng những dòng đỏ đỏ thì có thể nói là chuẩn 100% , cụ nói hoàn toàn chính xác
nhưng ngày hôm sau em chạy phát hiện ra ngay, do bên bác dùng súng khỏe quá bắn cưỡng bức lên bát bèo khiến mặt khuyết trên bát bèo bị đẩy lên dẫn tới biến dạng em cũng thừa nhận đây là trường hợp hy hữu hãng pó tay
 
Chỉnh sửa cuối:

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Hê hê, em thì biết là tất cả các gara đều sử dụng chính khách hàng làm nhân viên test nghiệm thu nên em cũng như cụ thôi, làm gì là theo sát từng bước, nhưng như thế thì đến bao giờ những thượng đế như cụ và em được kê cao gối ngủ mỗi khi đi làm dịch vụ nhỉ???
Hì hì có thể nhiều gara như thế, nhưng ở chỗ em có 01 cán bộ chuyên test phần sơn vỏ, một cán bộ chuyên test điện máy. Chính xe của cụ anhtho đã sơn ở chỗ em và vì phát hiện lệch màu một chút đã tự động sơn lại 100% diện tích sơn, chỉ xin thêm một ít thời gian - em nói nếu đúng thì nhờ cụ xác nhận hộ :P nếu không thể nào đã bị kiện cáo ở đây cụ thơ nhể :P

Nói thực ra em làm cũng có lỗi nhiều không kém chỗ khác nhưng bộ phận kiểm tra của em khá tốt nên thường là tự động làm lại trước khi khách hàng phải phàn nàn nên em ít bị điều tiếng hơn mà thôi :P sự việc hôm nay quả cũng có cái khó của em, chứ đời nào em muốn điều đó xảy ra nhất là cụ chủ thớt ở xa xôi, có khắc phục cũng mất công cho cụ ấy.

Trong nghề làm gara thì sơn lệch màu là lỗi nhiều nhất, nhiều đến nỗi ai cũng từng bị sơn lệch màu nhất là những màu trung gian như màu ghi, màu xám hay màu có nhiều hạt nhũ. Nhưng cho đến nay (ít nhất ở OF) em đố cụ tìm thấy ai bị em sơn lệch màu :P chả phải vì em quá giỏi mà chả qua em luôn tự sơn lại trước khi giao xe hoặc thú nhận luôn với khách để hẹn sơn lại :D Nói gì thì nói, công tác kiểm tra của em là chưa được tốt
 
Chỉnh sửa cuối:

chigentra

Xe tải
Biển số
OF-84367
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
321
Động cơ
413,514 Mã lực
em thấy hôm nào bác sang uong ly ca fe với bac Voi va nhac nho mấy chú thọ Nhung tho vậy thì chỉ là thợ thôi
 

linhdongxuan

Xe buýt
Biển số
OF-54913
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
621
Động cơ
455,680 Mã lực
Nơi ở
Chợ Đồng Xuan
Website
coxuyen.com
bác vòi ơ, từ sáng đến giờ mà em cứ bứt dứt, bác có thể hối thúc thợ của bác nhanh hơn được không? em là em máu lắm rồi
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top