- Biển số
- OF-761381
- Ngày cấp bằng
- 28/2/21
- Số km
- 3
- Động cơ
- 43,130 Mã lực
- Tuổi
- 33
Mình lập thớt này vì thực sự rất bức xúc với cách tư vấn để giải quyết vấn đề của tổng đài cũng như nhân viên ở trạm thu phí An Sương - An Lạc.
Tình hình là mình có mua lại chiếc xe cũ. Trước đó chủ cũ đã dán thẻ thu phí tự động của VETC. Nay mình không có nhu cầu và muốn chuyển qua Epass (vì thấy thuận tiện hơn) nên muốn huỷ, mình đã liên hệ tổng đài về trường hợp của mình và được tổng đài tư vấn là chỉ cần mang CMT của mình (không cần CMT của chủ cũ) ra trạm thu phí và yêu cầu huỷ là được. Tuy nhiên khi ra đến trạm thì nhân viên ở đó lại yêu cầu phải có CMT và chữ ký của chủ cũ vào biên bản mới có thể huỷ được. Trong khi đó chuyển đổi thông tin chủ sở hữu thì không cần thông tin của chủ cũ. Mình hoàn toàn có thể chuyển đổi thông tin chủ sở hữu sang mình và tự huỷ tài khoản. => Quy trình rất củ chuối chủ yếu làm khó khách hàng là chính.
Thật sự quy trình rất lòng vòng và tốn thời gian công sức của khách hàng (mình làm việc giờ hành chính đã phải sắp xếp thời gian lên để huỷ còn gặp trường hợp tư vấn lòng vòng và làm khó dễ)
Mình có lời khuyên là bạn nào muốn mở thẻ thu phí tự động thì nên tránh xa VETC ra, vừa ít trạm dịch vụ (ở TPHCM chỉ có trạm ở cầu Phú Mỹ và An Sương - An Lạc) vừa chỉ làm việc giờ hành chính nên rất bất tiện cho các bạn bận rộn khó sắp xếp thời gian.
Mình thấy dịch vụ của Epass của Viettel rất ok, Viettel Store cũng có hỗ trợ các bạn có thể ra đăng ký và dán nhanh chóng ngay cả chủ nhật. Hiện tại mình đang còn bị vướng bên VETC nên ko đăng ký dịch vụ của Viettel được . Hy vọng mấy bạn bên Viettel làm việc với bên VETC về hình thức hủy tài khoản online để tránh tốn thời gian và công sức của khách hàng.
Tình hình là mình có mua lại chiếc xe cũ. Trước đó chủ cũ đã dán thẻ thu phí tự động của VETC. Nay mình không có nhu cầu và muốn chuyển qua Epass (vì thấy thuận tiện hơn) nên muốn huỷ, mình đã liên hệ tổng đài về trường hợp của mình và được tổng đài tư vấn là chỉ cần mang CMT của mình (không cần CMT của chủ cũ) ra trạm thu phí và yêu cầu huỷ là được. Tuy nhiên khi ra đến trạm thì nhân viên ở đó lại yêu cầu phải có CMT và chữ ký của chủ cũ vào biên bản mới có thể huỷ được. Trong khi đó chuyển đổi thông tin chủ sở hữu thì không cần thông tin của chủ cũ. Mình hoàn toàn có thể chuyển đổi thông tin chủ sở hữu sang mình và tự huỷ tài khoản. => Quy trình rất củ chuối chủ yếu làm khó khách hàng là chính.
Thật sự quy trình rất lòng vòng và tốn thời gian công sức của khách hàng (mình làm việc giờ hành chính đã phải sắp xếp thời gian lên để huỷ còn gặp trường hợp tư vấn lòng vòng và làm khó dễ)
Mình có lời khuyên là bạn nào muốn mở thẻ thu phí tự động thì nên tránh xa VETC ra, vừa ít trạm dịch vụ (ở TPHCM chỉ có trạm ở cầu Phú Mỹ và An Sương - An Lạc) vừa chỉ làm việc giờ hành chính nên rất bất tiện cho các bạn bận rộn khó sắp xếp thời gian.
Mình thấy dịch vụ của Epass của Viettel rất ok, Viettel Store cũng có hỗ trợ các bạn có thể ra đăng ký và dán nhanh chóng ngay cả chủ nhật. Hiện tại mình đang còn bị vướng bên VETC nên ko đăng ký dịch vụ của Viettel được . Hy vọng mấy bạn bên Viettel làm việc với bên VETC về hình thức hủy tài khoản online để tránh tốn thời gian và công sức của khách hàng.