[Thảo luận] Phần 7: CAO TỐC LONG THÀNH - ĐƠN KHIÊU NẠI LẦN 2 GỬI (V24) THANH TRA BỘ CÔNG AN

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Cụ ấy đang bẩu nghi ngờ ảnh chỉnh sửa, muốn xem ảnh gốc mà. Trách nhiệm của xxx là chứng minh cụ ý vi phạm. Còn cụ ấy cảm thấy chưa thuyết phục, chưa thỏa mãn thì có quyền khiếu nại. Bình thường..
Hai bên đã làm việc với nhau, sau khi đc xem ảnh gốc thì chủ thớt (ô. Cường) đã đồng ý với lỗi vi phạm tđ & ghi "ko khiếu nại về vđề này" nữa trong bb lviệc giữa 2 bên:









 
Chỉnh sửa cuối:

yakcafe!

Xe tải
Biển số
OF-303827
Ngày cấp bằng
4/1/14
Số km
317
Động cơ
307,444 Mã lực
Nói chung là dù thế nào đi chăng nữa thì đến thời điểm hiện tại em chưa bao giờ cảm thấy phục các đồng chí CSGT, thậm chí nói rộng ra là tất cả các loại Công an cảnh sát của Việt Nam
 

crownchip

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-374740
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
1,017
Động cơ
258,070 Mã lực
Nói chung là dù thế nào đi chăng nữa thì đến thời điểm hiện tại em chưa bao giờ cảm thấy phục các đồng chí CSGT, thậm chí nói rộng ra là tất cả các loại Công an cảnh sát của Việt Nam
Đối với em máy đo tốc độ dù chính xác và file hình ảnh gốc cũng chả nghĩa lý gì... vì đa số các nạn nhân hay bị sập vào cái “bẫy” người này cơ:

Trích khoản 20.6 Điều 20 QC41/2016: “Trên những đường mà mỗi chiều xe chạy có từ hai làn đường trở lên, biển được treo trên giá long môn hoặc cột cần vươn. Trong các trường hợp không đặt trên giá long môn hoặc cột cần vươn, thì có thể lắp đặt thêm biển báo phía bên trái của chiều xe chạy”.

Qua trạm thu phí Long Phước đi lên cầu Long Thành hướng QL51 - Dầu Giây, trên cầu nhìn thấy cái biển tốc độ tối đa cho phép 100km/h treo rất cao hoành tráng trên giá long môn, yên tâm đúng quy chuẩn rồi nhé:



Bất ngờ, đang đà xuống dốc dưới chân cầu bỗng xuất hiện ngay 3 cái bóng lờ mờ bên phải, 2 cái là giả để nghi binh đánh lạc hướng làm phân tán sự quan sát, 1 cái là biển 80km/h sơn đã bong tróc có vẻ rất cũ (chắc không chôn chân cố định để dễ di chuyển bài binh bố trận nên được buộc tạm vào rào chắn):



Link cầu Long Thành gốc đây:
(ở đoạn 12 phút 40)

Biển không được đặt 2 bên theo quy chuẩn, nếu xe khách đi bên phải thì nhìn biển kiểu gì? Cao tốc mà “tầm nhìn” thế này chỉ để giết người... Đi thêm 1 đoạn ngắn lại xuất hiện 2 cái hình tròn thấp tè, chỉ cần 1 xe 12 chỗ là khỏi nhìn thấy biển... cần gì đến nguyên con côngtenơ:



Có cụ chiến loại biển thấp tẹt này rồi: Chuyện chiến đấu trên đường (rất dài...)

Trích điểm (d), B.27, Phụ lục B QC41/2016: “Không nên quy định tốc độ tối đa cho phép nhỏ hơn 40 km/h và lớn hơn 120 km/h. Ở những đoạn ngắn, có thể không hạn chế tốc độ mà chỉ nên sử dụng biển cảnh báo đi chậm. Không sử dụng biển số P.127 một cách tràn lan khi không có nghiên cứu cụ thể;”

Lý do đặt biển là để phục vụ cho đoạn phá rào cao tốc, chưa biết đoạn phá rào này có được phép và đúng quy định hay không, nhưng đối với đoạn ngắn như thế này thì quy định sử dụng biển phù hợp với đường cao tốc là “giảm tốc độ” (slow down) hoặc “công trường”:




Còn đây là cột mốc “QL51 9km” có mặt phía sau là “An Phú 14km”:



Đoạn cầu Long Thành nằm đúng trục hướng Đông - Tây, nghĩa là chính diện hướng nắng mặt trời (bị chói mắt và không nhìn thấy biển), theo hướng Long Thành - Dầu giây là đi hướng Đông thì có lẽ các nạn nhân đa phần là bị săn vào buổi sáng:



Như vậy, đoạn chân cầu Long Thành có đầy đủ 3 yếu tố: Thiên thời (thời điểm nắng buổi sáng), địa lợi (vị trí xuống dốc chân cầu và đoạn phá rào), nhân hòa (báo hiệu bất cập và rởm) để thành cái “bẫy” hoàn hảo về tầm nhìn. Trường hợp này là “bất ngờ”, “bất khả kháng”... nếu có vi phạm thì người tham gia giao thông cũng không bị xử phạt theo Luật xử lý vi phạm hành chính.

Mình đóng thuế để nuôi cái loại báo hiệu biết ăn, biết ị, thế mà ra đường chẳng chịu mặc trang phục đàng hoàng đứng công khai hướng dẫn cho mình nhìn thấy để tránh “bẫy” giao thông nguy hiểm... toàn ngụy trang rình núp sau “bẫy”, phục các đồng chí thế đ*** nào được.

Cuối tuần rồi, chúc cụ chắc tay lái vượt qua các loại “bẫy” để có kỳ nghỉ vui vẻ.
 

Dungussh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-395077
Ngày cấp bằng
3/12/15
Số km
640
Động cơ
290,718 Mã lực
Ko hiêu vì sao xuống cầu lại giới hạn 60kmh nữa
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Đối với em máy đo tốc độ dù chính xác và file hình ảnh gốc cũng chả nghĩa lý gì... vì đa số các nạn nhân hay bị sập vào cái “bẫy” người này cơ:

Trích khoản 20.6 Điều 20 QC41/2016: “Trên những đường mà mỗi chiều xe chạy có từ hai làn đường trở lên, biển được treo trên giá long môn hoặc cột cần vươn. Trong các trường hợp không đặt trên giá long môn hoặc cột cần vươn, thì có thể lắp đặt thêm biển báo phía bên trái của chiều xe chạy”.

Qua trạm thu phí Long Phước đi lên cầu Long Thành hướng QL51 - Dầu Giây, trên cầu nhìn thấy cái biển tốc độ tối đa cho phép 100km/h treo rất cao hoành tráng trên giá long môn, yên tâm đúng quy chuẩn rồi nhé:



Bất ngờ, đang đà xuống dốc dưới chân cầu bỗng xuất hiện ngay 3 cái bóng lờ mờ bên phải, 2 cái là giả để nghi binh đánh lạc hướng làm phân tán sự quan sát, 1 cái là biển 80km/h sơn đã bong tróc có vẻ rất cũ (chắc không chôn chân cố định để dễ di chuyển bài binh bố trận nên được buộc tạm vào rào chắn):



Link cầu Long Thành gốc đây:
(ở đoạn 12 phút 40)

Biển không được đặt 2 bên theo quy chuẩn, nếu xe khách đi bên phải thì nhìn biển kiểu gì? Cao tốc mà “tầm nhìn” thế này chỉ để giết người... Đi thêm 1 đoạn ngắn lại xuất hiện 2 cái hình tròn thấp tè, chỉ cần 1 xe 12 chỗ là khỏi nhìn thấy biển... cần gì đến nguyên con côngtenơ:



Có cụ chiến loại biển thấp tẹt này rồi: Chuyện chiến đấu trên đường (rất dài...)

Trích điểm (d), B.27, Phụ lục B QC41/2016: “Không nên quy định tốc độ tối đa cho phép nhỏ hơn 40 km/h và lớn hơn 120 km/h. Ở những đoạn ngắn, có thể không hạn chế tốc độ mà chỉ nên sử dụng biển cảnh báo đi chậm. Không sử dụng biển số P.127 một cách tràn lan khi không có nghiên cứu cụ thể;”

Lý do đặt biển là để phục vụ cho đoạn phá rào cao tốc, chưa biết đoạn phá rào này có được phép và đúng quy định hay không, nhưng đối với đoạn ngắn như thế này thì quy định sử dụng biển phù hợp với đường cao tốc là “giảm tốc độ” (slow down) hoặc “công trường”:




Còn đây là cột mốc “QL51 9km” có mặt phía sau là “An Phú 14km”:



Đoạn cầu Long Thành nằm đúng trục hướng Đông - Tây, nghĩa là chính diện hướng nắng mặt trời (bị chói mắt và không nhìn thấy biển), theo hướng Long Thành - Dầu giây là đi hướng Đông thì có lẽ các nạn nhân đa phần là bị săn vào buổi sáng:



Như vậy, đoạn chân cầu Long Thành có đầy đủ 3 yếu tố: Thiên thời (thời điểm nắng buổi sáng), địa lợi (vị trí xuống dốc chân cầu và đoạn phá rào), nhân hòa (báo hiệu bất cập và rởm) để thành cái “bẫy” hoàn hảo về tầm nhìn. Trường hợp này là “bất ngờ”, “bất khả kháng”... nếu có vi phạm thì người tham gia giao thông cũng không bị xử phạt theo Luật xử lý vi phạm hành chính.

Mình đóng thuế để nuôi cái loại báo hiệu biết ăn, biết ị, thế mà ra đường chẳng chịu mặc trang phục đàng hoàng đứng công khai hướng dẫn cho mình nhìn thấy để tránh “bẫy” giao thông nguy hiểm... toàn ngụy trang rình núp sau “bẫy”, phục các đồng chí thế đ*** nào được.

Cuối tuần rồi, chúc cụ chắc tay lái vượt qua các loại “bẫy” để có kỳ nghỉ vui vẻ.
cụ phân tích chuẩn ác :D
 
Biển số
OF-503168
Ngày cấp bằng
6/4/17
Số km
10
Động cơ
185,600 Mã lực
Tuổi
28
thế các bác cho em hỏi tiêu cực ở đâu ra.
Chắc chắn từ trên xuống dưới rồi, Càng to càng tiêu cực ác, trọng trách càng lớn thì ngôi nhà lại càng to, thế thôi.
Theo em hiểu thì mình cũng phải bao che cho cấp dưới của mình chứ :))
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,745
Động cơ
627,341 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Em có lần thoát vì khi xem máy chụp đã hết hạn kiểm định :))
 

xedap668

Xe buýt
Biển số
OF-405456
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
829
Động cơ
235,090 Mã lực
Tuổi
43
Em có lần thoát vì khi xem máy chụp đã hết hạn kiểm định :))
tưởng máy hết hạn thì nó cho cụ xem ảnh qua zalo thui chứ..?? sao nó lại ngờ ...u vậy cho xem súng đã hết hạn..
 

Xe Zách

Xe đạp
Biển số
OF-506340
Ngày cấp bằng
23/4/17
Số km
20
Động cơ
184,000 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Vĩnh Phúc
Haiza. Cứ nghe cái từ kiện là mình thấy tụt cả huyết áp vì chán.
 

Xe Tăng 390

Xe tăng
Biển số
OF-363116
Ngày cấp bằng
15/4/15
Số km
1,654
Động cơ
275,721 Mã lực
vụ này kết thúc rồi mà, chủ thớt đã thua . ..
 

Nobita2016

Đi bộ
Biển số
OF-438811
Ngày cấp bằng
21/7/16
Số km
5
Động cơ
211,529 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Còn dài hơi và phải rất kiên trì mới được. Mong tìm thấy sự công - minh!
 

chilli

Xe tải
Biển số
OF-94547
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
431
Động cơ
405,555 Mã lực
ủng hộ chủ thớt...
còn vụ đe dọa vẫn chưa có trả lời.
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,745
Động cơ
627,341 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
tưởng máy hết hạn thì nó cho cụ xem ảnh qua zalo thui chứ..?? sao nó lại ngờ ...u vậy cho xem súng đã hết hạn..
Cũng phải có tí võ mồm chứ cụ, với lại bọn đó cũng có lúc đầu óc mụ mị chứ :)) :))
 

artmedia5881

Xe container
Biển số
OF-444444
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
6,312
Động cơ
493,019 Mã lực
Em vào chấm nhát cho bài nổi lên
 

xedap668

Xe buýt
Biển số
OF-405456
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
829
Động cơ
235,090 Mã lực
Tuổi
43

Xe Tăng 390

Xe tăng
Biển số
OF-363116
Ngày cấp bằng
15/4/15
Số km
1,654
Động cơ
275,721 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top