- Biển số
- OF-560372
- Ngày cấp bằng
- 23/3/18
- Số km
- 73
- Động cơ
- 151,100 Mã lực
- Tuổi
- 36
Nó đắp lại có 1 đoạn gần đoạn Hoàng Quốc Việt thôi, còn chiều bên chỗ công viên Hòa Bình thì vẫn vậy.Sáng nay đắp lại vệt cắt rồi mà các cụ. Bị lõm mất tầm 3-4 hôm.
Nó đắp lại có 1 đoạn gần đoạn Hoàng Quốc Việt thôi, còn chiều bên chỗ công viên Hòa Bình thì vẫn vậy.Sáng nay đắp lại vệt cắt rồi mà các cụ. Bị lõm mất tầm 3-4 hôm.
Sáng nay e đi bên làn về phía Phạm Hùng thì nó mới đắp 1 rãnh nhá. Còn 1 rãnh gần sát chân cầu vẫn y nguyên. Sâu hoắm! Làn bên kia thì không biết như thế nào?! Cả đoàn xe qua phải chậm lại. Tsb chúng nó!Sáng nay đắp lại vệt cắt rồi mà các cụ. Bị lõm mất tầm 3-4 hôm.
Em nhìn ở góc độ ngược lại các cụ đây tíEm không rõ là có cấm đón trả khách dọc đường đoạn từ Cầu Giấy đến Hoàng Quốc Việt không. Tắc đường em nghĩ chủ yếu do mấy bố xe khách tạt vào lề, đi rất chậm để đón khách. Nếu có quy định cấm thì có thể tố CSGT không làm nhiệm vụ vì em đi làm qua đoạn này thất xe khách bắt khách lề mề gây ùn tắc mà CSGT đứng ngay đoạn đó mà không hề bắt hay có động thái nào.
Vì thằng cắt nó phải tráng lại hoàn trả nên bên trải nhựa không liên quan cụ à.Em không rõ họ cắt mất bao thời gian nhưng 4 cái vết cắt đó hơn 10 ngày nay là đỉnh điểm mà không chịu hoàn trả mặt bằng ... vậy nó là tắc trách hay nó phải thế. Ngày nào xe bê tông nhựa cũng trải nhưng 4 cái vệt nó cứ kệ. Hay tặng bằng khen cho nhà thầu hả bác.
Túm lại chỉ là văn hóa và thói quen tùy tiện!Em nhìn ở góc độ ngược lại các cụ đây tí
Phàm là nhà xe, ai cũng muốn đầy khách từ trong bến rồi vút thẳng cho lẹ, chả ai thích rề rề bắt khách dọc đường vừa nguy hiểm vừa tốn dầu lại chậm.
Chính thói quen sinh hoạt kiểu lúa nước chợ xanh chợ cóc, tiện đâu mua đó tiện đâu bắt xe đó của khách đi xe mới làm nên nỗi. Bảo đường rộng thoáng nó đi 1 nhẽ, chứ đường đông như nêm cối, mình bắt xe làm ảnh hưởng hàng trăm người khác tham gia giao thông, em rất ghét!
Nhà xe tham lam dồn khách em không tính nhé.
Sáng nay vẫn còn Cụ ơi, đoạn giữa Trần Quốc Hoàn với Phạm Văn Đồng vẫn có cái rãnh xẻ ngang đường.Sáng nay đắp lại vệt cắt rồi mà các cụ. Bị lõm mất tầm 3-4 hôm.
Phải từ đoạn Kengnam đến cầu TL cụ ạ.Toàn xe khách thả dáng đón khách là nguyên nhân chính gây ra ùn tắc từ bến Mỹ Đình đến cổng DH NN.
Xe nó đi thả dáng chiếm đường ngay trước mặt CSGT, các xe khác né rồi đi sai làn em cho là nguyên nhân chính gây tắc ở đoạn này.Phải từ đoạn Kengnam đến cầu TL cụ ạ.
Cái này gọi là xe bao luật, lâu lâu bắt một ông cho có chỉ tiêu.Xe nó đi thả dáng chiếm đường ngay trước mặt CSGT, các xe khác né rồi đi sai làn em cho là nguyên nhân chính gây tắc ở đoạn này.
Cái ngã 3 chỗ Đình Thôn sang, có nhiều xe khách nó đến đấy đậu xịch giữa đường, 2 lơ xe xuống đứng bắt khách giữa lòng đường cụ ạ.Cái này gọi là xe bao luật, lâu lâu bắt một ông cho có chỉ tiêu.
Thì em mới nói, thằng cắt nó trong cái gói thầu đó thì thằng chủ thầu phải bảo nó, còn thằng cắt thuộc CQ khác thì khi nó cắt nó phải xin phép, bên nào cấp phép cho nó phải có trách nhiệm đôn đốc. CQ quản lý nhà nước được nuôi chỉ để làm mỗi cái việc đôn đốc giám sát chứ có phải nuôi để vui cửa vui nhà đâu, nhìn các ông ấy mặt mũi đều thuộc dạng sáng sủa, tối sủa, có khách cũng sủa hết cả ấy chứ.Vì thằng cắt nó phải tráng lại hoàn trả nên bên trải nhựa không liên quan cụ à.
đã gọi là xe khách thì tất cả các đường đều cấm đón trả khách cụ ơi, đớn trả khách là phải vào bến.Em không rõ là có cấm đón trả khách dọc đường đoạn từ Cầu Giấy đến Hoàng Quốc Việt không. Tắc đường em nghĩ chủ yếu do mấy bố xe khách tạt vào lề, đi rất chậm để đón khách. Nếu có quy định cấm thì có thể tố CSGT không làm nhiệm vụ vì em đi làm qua đoạn này thất xe khách bắt khách lề mề gây ùn tắc mà CSGT đứng ngay đoạn đó mà không hề bắt hay có động thái nào.
Vậy công an giao thông đứng ngay gần đó mà ngó lơ là sao cụ nhỉ?đã gọi là xe khách thì tất cả các đường đều cấm đón trả khách cụ ơi, đớn trả khách là phải vào bến.
riêng cái quả xẻ rãnh to oạnh ngang đường, cụ nào không biết phi nhanh qua là vỡ alo, không khéo tèo hai quả lốp trước.