Phải thật thận trọng khi bạn muốn ký đặt mua xe focus - new -2013 !!!!!!!!??????

mtq84

Xe hơi
Biển số
OF-159899
Ngày cấp bằng
8/10/12
Số km
134
Động cơ
350,950 Mã lực
Website
chupanhhn.com
xe nào càng sau phải càng giảm, đấy là điều đương nhiên. Nhưng cũng phải công nhận là FF13 đang đôn giá cao lên quá để .....nhằm mục đích gì đó thì mỗi người đoán 1 kiểu.
Nhưng tóm là lại, cứ hỗ trợ ~ 40 tr - 50 tr là em múc và ký ngay ạ
 

Mr.Long

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35555
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
187
Động cơ
475,379 Mã lực
Trên 800 có nhiều lựa chọn ,dưới 800 em nó bá đạo rùi cụ ạ
 

nakata8686

Xe tải
Biển số
OF-71301
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
418
Động cơ
431,550 Mã lực
FVN luon co chính sách hỗ trợ cho người mua trước thuuuuuaaaaa xa người mua sau, hãy kiểm tra xe mới nhất : FIESTA - MONDEO - ESCAPE - RANGER - EVEREST la biết ngay, trình bày nhiều BÀ CON tin sao đc phải k BÁC TVBH FORD:))
tin hay ko cứ mua sẽ biết bác ạ vì nó mang tính thời điểm chứ cứ chờ chính sách giảm này kia thì ......
 

Tienthinh

Xe tăng
Biển số
OF-53130
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,825
Động cơ
470,383 Mã lực
Đúng là tấm giá New FF thì có quá nhiều sự lựa chọn hơn , Ford giảm khoảng 10% thì vô đối trong cùng phân khúc.
 

linhcar658

Xe hơi
Biển số
OF-110235
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
151
Động cơ
392,160 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó trên Quê hương MrCHINGISKHAN VĨ ĐẠI
FF 2013 mà bán giá 780 - 790 thì chắc Ford không thể thất bại được
Hãy lấy bài học về định giá của dòng xe MONDEO - T9/2009 và FOCUS 2.0L SEDAN - T11/2010, vẫn cứ đẳng cấp hơn CAMRY 2.4L - và ALTIS1.8AT, nhưng thực tế thì chỉ có xuống giá mà vưỡn Ế hàng loạt ra, nay MONDEO có hơn 850 CỦ và FOCUS 2.0L thì rẻ hơn ALTIS MT vai trục.....
FVN và ĐẠI LÝ của FORD phải xem lại cách đánh giá sản phẩm và thực tế ra sao, chứ cưỡi XE MÃ mà xem HOA thì lại choáng váng mặt mày thoai8-}8-}@-) ỉ eo mài mà các BÁC có dước CHÁU nó đi k?
 

nguyengtngoc

Xe hơi
Biển số
OF-18451
Ngày cấp bằng
10/7/08
Số km
147
Động cơ
506,052 Mã lực
Ford VN mà mang Mondeo (Fusion) 2013 và Escape (Kuga) 2013 về thì chắc chắn sẽ thành công. Thật khó hiểu khi các mẫu xe đẹp và đang đc đánh giá cao như thế lại ko đc bán ở VN
Quan trọng là giá ntn cụ ạ , nhất là trong thời điểm này. Chứ dc đánh giá cao mà giá trên trời thì cũng ế sưng lên thôi
 

phanngoc0405

Xe tăng
Biển số
OF-74029
Ngày cấp bằng
28/9/10
Số km
1,544
Động cơ
439,321 Mã lực
Nơi ở
Hân Collection - Nhà bán lẻ thời trang nữ số 1
E là em máu lắm rồi, yêu từ giây phút ngồi vào ghế, nhưng giá chát so với mondeo nên em thà lấy mon 2011 hơn ford 13, giờ thì đi tạm hb 2010 và đang tìm mua cái ghế lái & phụ của ff new gắn vô ff 2010 ngồi là đc.
 

hoanghuy_yamaha

Xe buýt
Biển số
OF-55946
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
671
Động cơ
454,946 Mã lực
Nơi ở
28 Trần Nhật Duật
các bác mua làm gì sớm, chuẩn bị thu phí đường bộ rồi, xe ế lại giảm giá cả trăm triệu, lúc đấy mua chưa muộn
 

qn84

Xe máy
Biển số
OF-117260
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
61
Động cơ
385,810 Mã lực
các cụ ạ , theo nhà cháu thì suy nghĩ đơn giản thế này : số tiền bỏ ra gần 1 tỷ trọn gói thì Altis chẳng có gì nhiều,mà còn thấy chẳng xứng đáng với giá ý , và quan trọng là cuối vòng đời rồi ( Giá 2.0 là 842 ). Chuyển qua Civic thì có thay đổi chút bề ngoài,còn động cơ giữ nguyên,ngồi bên trong khoang lái thì rất bí bách mặc dù em rất me Civic,ghế chỉnh cơ và nhựa ko được đẹp lắm ( giá 2.0 860 có khuyến mãi nữa...) . Rồi ngồi thử Focus ,cảm giác lúc đầu là cứng cáp,nhưng rối mắt,tuy nhiên khi đóng cửa và xem chức năng của nó thì đã cải tiến rất rất nhiều so với bản cũ và cả 2 đói thủ AL và CIvic từ công nghệ,đến hộp số và sự an toàn ( Giá 849 cho bản 2.0) .
Còn quyết định thì tiêu chí mua xe là thích trước đã , còn chon 1 trong 3 em này đều ok nhưng chẳng qua là muốn cùng giá tiền mà sử dụng em nào được sướng,bền,đẹp,......lành.....phải không ạ .
 

tuongnhamo

Xe hơi
Biển số
OF-53429
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
155
Động cơ
453,260 Mã lực
Nơi ở
Trần Gian
Cụ nói như suy nghĩ của em đấy....
các cụ ạ , theo nhà cháu thì suy nghĩ đơn giản thế này : số tiền bỏ ra gần 1 tỷ trọn gói thì Altis chẳng có gì nhiều,mà còn thấy chẳng xứng đáng với giá ý , và quan trọng là cuối vòng đời rồi ( Giá 2.0 là 842 ). Chuyển qua Civic thì có thay đổi chút bề ngoài,còn động cơ giữ nguyên,ngồi bên trong khoang lái thì rất bí bách mặc dù em rất me Civic,ghế chỉnh cơ và nhựa ko được đẹp lắm ( giá 2.0 860 có khuyến mãi nữa...) . Rồi ngồi thử Focus ,cảm giác lúc đầu là cứng cáp,nhưng rối mắt,tuy nhiên khi đóng cửa và xem chức năng của nó thì đã cải tiến rất rất nhiều so với bản cũ và cả 2 đói thủ AL và CIvic từ công nghệ,đến hộp số và sự an toàn ( Giá 849 cho bản 2.0) .
Còn quyết định thì tiêu chí mua xe là thích trước đã , còn chon 1 trong 3 em này đều ok nhưng chẳng qua là muốn cùng giá tiền mà sử dụng em nào được sướng,bền,đẹp,......lành.....phải không ạ .
 

hoatra

Xe điện
Biển số
OF-118695
Ngày cấp bằng
30/10/11
Số km
2,781
Động cơ
411,596 Mã lực
Nơi ở
Nơi vẫn ở
e thếch dưng dếc có xèng nên cứ thếch thui
 

ong dat

Xe tăng
Biển số
OF-158365
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
1,704
Động cơ
375,339 Mã lực
Mua bán cái giề nữa, 1/1/2013 nó thu phí đường bộ roài !
Mấy cái thằng đầy tơ mất dạy bảo hỏi ý kiến dân rồi mà các cụ nhà mình chả ai biết - Nó không coi mình là dân nữa rồi các cụ ạ ! 3:-O
 

ong dat

Xe tăng
Biển số
OF-158365
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
1,704
Động cơ
375,339 Mã lực
Ford VN mà mang Mondeo (Fusion) 2013 và Escape (Kuga) 2013 về thì chắc chắn sẽ thành công. Thật khó hiểu khi các mẫu xe đẹp và đang đc đánh giá cao như thế lại ko đc bán ở VN

Quan trọng là giá ntn cụ ạ , nhất là trong thời điểm này. Chứ dc đánh giá cao mà giá trên trời thì cũng ế sưng lên thôi

Xin được hầu hai cụ mấy dòng:

Tại sao Ford VN không mang Mondeo (Fusion) 2013 và Escape (Kuga) 2013 về VN bán. Cái này không phải Ford không biết là đem các mẫu mới đến bán ở các thị trường khác nhau sẽ làm tăng doanh thu, nhưng tăng doanh thu chưa hẳn đã có lợi. Vậy nên mới có việc phân loại thị trường (TT):
1. Nhóm TT chiến lược: Gồm các TT có doanh thu bán hàng cao, Ford đã gắn bó lâu dài. Nhóm TT này thường có đặc trưng là đòi hỏi các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, chất lượng, khí thải, … khắt khe và được kiểm soát chặt chẽ; thu nhập của cư dân cao; các chính sách phát triển công nghiệp ô tô, chính sách liên quan đến lĩnh vực giao thông rất ổn định, nó đảm bảo cho Ford có thể đầu tư phát triển lâu dài và ổn định.
Nhóm TT này bao gồm USA, EU, UEA, … và sự phát triển của TT này quyết định sự sống còn của Ford.
2. Nhóm TT tiềm năng: Gồm các TT có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai gần (có lợi thế về dân số, trình độ kỹ thuật chưa cao, tỷ lệ xe/người còn thấp …). Nhóm TT này chưa đặt ra và kiểm soát các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, chất lượng, khí thải, … khắt khe như TT chiến lược; thu nhập của cư dân đang chưa cao nhưng đang được cải thiện rõ rệt; các chính sách phát triển công nghiệp ô tô, chính sách liên quan đến lĩnh vực giao thông đang dần ổn định và có thể tin tưởng được, nó đảm bảo cho Ford có thể tiếp cận và đầu tư phát triển hướng đến sự ổn định để khai thác trong tương lai.
Nhóm TT này bao gồm China, India, Thailan, Brazil … và sự phát triển của TT giúp Ford mở rộng phạm vi hoạt động trong tương lai không xa.
3. Nhóm thị trường các nước chậm phát triển: Gồm các thị trường có doanh thu nhỏ, nền công nghệ còn hạn chế, các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, chất lượng, khí thải, … thấp và được kiểm soát lỏng lẻo; thu nhập của cư thấp; các chính sách phát triển công nghiệp ô tô, chính sách liên quan đến lĩnh vực giao thông rất bất ổn định; tình hình chính, trị xã
Nhóm TT này không đảm bảo cho sự đầu tư phát triển một cách có hiệu quả, sự tham gia của Ford chỉ mang tính tiếp cận, thăm dò để có định hướng cho tương lai.
Mặc dù Ford công bố chính ONE FORD sẽ đảm bảo các thị trường có chung các dòng sản phẩm chủ yếu, song với 3 nhóm TT chủ yếu trên, Ford sẽ có các chính sách cụ thể khác nhau:
- Với TT chiến lược sẽ là nơi đầu tiên được hưởng các dòng sản phẩm mới nhất, những ứng dụng công nghệ cao cấp nhất để đảm bảo tính cạnh tranh và thỏa mãn những tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, chất lượng … khắt khe của nó và cũng đảm bảo cho Ford có thể thu hồi vốn và có lợi nhuận nhanh nhất khi phải đầu tư công nghệ mới - Đây có thể gọi là cái CHỢ THÀNH PHỐ (phải là TP. Trực thuộc Trung ương đấy nhé).
- Với TT tiềm năng là nơi ưu tiên thứ hai mà Ford phải nhằm đến khi tiêu thụ các dòng sản phẩm mới, những ứng dụng công nghệ cao cấp để khẳng định bộ mặt của mình trong mắt của người tiêu dùng, để cạnh tranh với các hãng khác khi các sản phẩm này đã được tiêu thụ ổn định tại nhóm TT chiến lược. Mục tiêu của nó ngoài việc tăng doanh thu còn là việc đảm bảo cho Ford có một chỗ đứng trong tương lai tại những miền đất báo bở này - Đây có thể gọi là cái CHỢ TỈNH.
- Với nhóm TT các nước chậm phát triển hướng ưu tiên chưa phải là các dòng sản phẩm mới nhất, những ứng dụng công nghệ cao cấp nhất mà sẽ là nơi để chuyển giao các công nghệ cũ từ nhóm TT chiến lược khi các công nghệ này không còn phù hợp với nó (khi có sự đổi mới công nghệ) và là nơi tiêu thụ các dòng sản phẩm cuối chu kỳ không còn bán được như mong nuốn tại các TT chiến lược, TT tiềm năng để đảm bảo tận thu đến đồng bạc cuối cùng từ các công nghệ mà Ford đã chi ra để phát triển - Đây có thể gọi là cái CHỢ QUÊ.
Vì sao One Ford Fiesta đến VN sau hơn 2 năm có mặt tại USA và EU, tại sao One Ford Ranger đến VN sau hơn gần 2 năm có mặt tại USA, EU và một số nước khác, tại sao One New Ford Focus đến VN chậm hơn đến USAvà EU hơn 2 năm, chậm hơn China và Thailan gần 1 năm (hiện nay Fiesta và Focus 2013 đã xuất hiện tại USA và EU rồi đó ạ).
Tại sao Mondeo 2011 (động cơ Ecoboost) có tại USA và EU từ 2010; Mondeo/Fusion 2013 và Escape/Kuga 2013 có mặt tại TT USA và EU rồi mà chưa đến VN …
Vậy thì khi nào Mondeo/Fusion 2013 và Escap/Kuga 2013 đến VN ? Nhà e tính rằng sẽ sau 2015 cụ ạ
Tại sao nó lại đến quê mình chậm thế nhỉ ? Phải chăng quê mình vẫn là quê mình và nó chỉ được xếp vào hạng cái CHỢ QUÊ thôi !
Các cụ và nhà e có dành dụm được ít tiền ư, nếu không muốn dùng mấy cái sản phẩm của Ford với động cơ Duratec thì hãy đợi đấy, chưa đến lượt các cụ dùng laọi động cơ Ecoboost đâu nhé. Muốn sắm hàng ở CHỢ THÀNH PHỐ hả ? Hãy qua mấy công ty nhập khẩu trực tiếp là sẽ có hàng ngon, bổ, rẻ chỉ đắt tí thôi ạ (mà từ 2011 mấy cái nhà anh này cũng chết bớt rồi nên càng cơ khổ) !
Nói vậy thôi các cụ đừng chê Ford nhé, hãng nào cũng vậy thôi !
Hãy dũng cảm nên các cụ, hãy bỏ thật nhiều OBAMA để mua hàng giá rẻ hơi lạc hậu một chút vẫn còn tốt chán, còn hơn không có mà mua ạ 8-}
 

Thích Là Mần

Xe tải
Biển số
OF-116818
Ngày cấp bằng
14/10/11
Số km
229
Động cơ
387,840 Mã lực
Cứ phải đẩy được kha khá hàng tồn thì mới tiến hành đem các mẫu mới vào.
Đúng là cái vòng luẩn quẩn và mãi không phát triển được.
 

zuzu

Xe đạp
Biển số
OF-64784
Ngày cấp bằng
24/5/10
Số km
17
Động cơ
436,650 Mã lực
Thích là nhích thôi, lại đợi đến lúc nó rẻ rồi mua thì cả đời chả mua được gì sất!
 

aston_martin123

Xe tăng
Biển số
OF-45572
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
1,669
Động cơ
478,517 Mã lực
Ford VN mà mang Mondeo (Fusion) 2013 và Escape (Kuga) 2013 về thì chắc chắn sẽ thành công. Thật khó hiểu khi các mẫu xe đẹp và đang đc đánh giá cao như thế lại ko đc bán ở VN

Quan trọng là giá ntn cụ ạ , nhất là trong thời điểm này. Chứ dc đánh giá cao mà giá trên trời thì cũng ế sưng lên thôi

Xin được hầu hai cụ mấy dòng:

Tại sao Ford VN không mang Mondeo (Fusion) 2013 và Escape (Kuga) 2013 về VN bán. Cái này không phải Ford không biết là đem các mẫu mới đến bán ở các thị trường khác nhau sẽ làm tăng doanh thu, nhưng tăng doanh thu chưa hẳn đã có lợi. Vậy nên mới có việc phân loại thị trường (TT):
1. Nhóm TT chiến lược: Gồm các TT có doanh thu bán hàng cao, Ford đã gắn bó lâu dài. Nhóm TT này thường có đặc trưng là đòi hỏi các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, chất lượng, khí thải, … khắt khe và được kiểm soát chặt chẽ; thu nhập của cư dân cao; các chính sách phát triển công nghiệp ô tô, chính sách liên quan đến lĩnh vực giao thông rất ổn định, nó đảm bảo cho Ford có thể đầu tư phát triển lâu dài và ổn định.
Nhóm TT này bao gồm USA, EU, UEA, … và sự phát triển của TT này quyết định sự sống còn của Ford.
2. Nhóm TT tiềm năng: Gồm các TT có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai gần (có lợi thế về dân số, trình độ kỹ thuật chưa cao, tỷ lệ xe/người còn thấp …). Nhóm TT này chưa đặt ra và kiểm soát các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, chất lượng, khí thải, … khắt khe như TT chiến lược; thu nhập của cư dân đang chưa cao nhưng đang được cải thiện rõ rệt; các chính sách phát triển công nghiệp ô tô, chính sách liên quan đến lĩnh vực giao thông đang dần ổn định và có thể tin tưởng được, nó đảm bảo cho Ford có thể tiếp cận và đầu tư phát triển hướng đến sự ổn định để khai thác trong tương lai.
Nhóm TT này bao gồm China, India, Thailan, Brazil … và sự phát triển của TT giúp Ford mở rộng phạm vi hoạt động trong tương lai không xa.
3. Nhóm thị trường các nước chậm phát triển: Gồm các thị trường có doanh thu nhỏ, nền công nghệ còn hạn chế, các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, chất lượng, khí thải, … thấp và được kiểm soát lỏng lẻo; thu nhập của cư thấp; các chính sách phát triển công nghiệp ô tô, chính sách liên quan đến lĩnh vực giao thông rất bất ổn định; tình hình chính, trị xã
Nhóm TT này không đảm bảo cho sự đầu tư phát triển một cách có hiệu quả, sự tham gia của Ford chỉ mang tính tiếp cận, thăm dò để có định hướng cho tương lai.
Mặc dù Ford công bố chính ONE FORD sẽ đảm bảo các thị trường có chung các dòng sản phẩm chủ yếu, song với 3 nhóm TT chủ yếu trên, Ford sẽ có các chính sách cụ thể khác nhau:
- Với TT chiến lược sẽ là nơi đầu tiên được hưởng các dòng sản phẩm mới nhất, những ứng dụng công nghệ cao cấp nhất để đảm bảo tính cạnh tranh và thỏa mãn những tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, chất lượng … khắt khe của nó và cũng đảm bảo cho Ford có thể thu hồi vốn và có lợi nhuận nhanh nhất khi phải đầu tư công nghệ mới - Đây có thể gọi là cái CHỢ THÀNH PHỐ (phải là TP. Trực thuộc Trung ương đấy nhé).
- Với TT tiềm năng là nơi ưu tiên thứ hai mà Ford phải nhằm đến khi tiêu thụ các dòng sản phẩm mới, những ứng dụng công nghệ cao cấp để khẳng định bộ mặt của mình trong mắt của người tiêu dùng, để cạnh tranh với các hãng khác khi các sản phẩm này đã được tiêu thụ ổn định tại nhóm TT chiến lược. Mục tiêu của nó ngoài việc tăng doanh thu còn là việc đảm bảo cho Ford có một chỗ đứng trong tương lai tại những miền đất báo bở này - Đây có thể gọi là cái CHỢ TỈNH.
- Với nhóm TT các nước chậm phát triển hướng ưu tiên chưa phải là các dòng sản phẩm mới nhất, những ứng dụng công nghệ cao cấp nhất mà sẽ là nơi để chuyển giao các công nghệ cũ từ nhóm TT chiến lược khi các công nghệ này không còn phù hợp với nó (khi có sự đổi mới công nghệ) và là nơi tiêu thụ các dòng sản phẩm cuối chu kỳ không còn bán được như mong nuốn tại các TT chiến lược, TT tiềm năng để đảm bảo tận thu đến đồng bạc cuối cùng từ các công nghệ mà Ford đã chi ra để phát triển - Đây có thể gọi là cái CHỢ QUÊ.
Vì sao One Ford Fiesta đến VN sau hơn 2 năm có mặt tại USA và EU, tại sao One Ford Ranger đến VN sau hơn gần 2 năm có mặt tại USA, EU và một số nước khác, tại sao One New Ford Focus đến VN chậm hơn đến USAvà EU hơn 2 năm, chậm hơn China và Thailan gần 1 năm (hiện nay Fiesta và Focus 2013 đã xuất hiện tại USA và EU rồi đó ạ).
Tại sao Mondeo 2011 (động cơ Ecoboost) có tại USA và EU từ 2010; Mondeo/Fusion 2013 và Escape/Kuga 2013 có mặt tại TT USA và EU rồi mà chưa đến VN …
Vậy thì khi nào Mondeo/Fusion 2013 và Escap/Kuga 2013 đến VN ? Nhà e tính rằng sẽ sau 2015 cụ ạ
Tại sao nó lại đến quê mình chậm thế nhỉ ? Phải chăng quê mình vẫn là quê mình và nó chỉ được xếp vào hạng cái CHỢ QUÊ thôi !
Các cụ và nhà e có dành dụm được ít tiền ư, nếu không muốn dùng mấy cái sản phẩm của Ford với động cơ Duratec thì hãy đợi đấy, chưa đến lượt các cụ dùng laọi động cơ Ecoboost đâu nhé. Muốn sắm hàng ở CHỢ THÀNH PHỐ hả ? Hãy qua mấy công ty nhập khẩu trực tiếp là sẽ có hàng ngon, bổ, rẻ chỉ đắt tí thôi ạ (mà từ 2011 mấy cái nhà anh này cũng chết bớt rồi nên càng cơ khổ) !
Nói vậy thôi các cụ đừng chê Ford nhé, hãng nào cũng vậy thôi !
Hãy dũng cảm nên các cụ, hãy bỏ thật nhiều OBAMA để mua hàng giá rẻ hơi lạc hậu một chút vẫn còn tốt chán, còn hơn không có mà mua ạ 8-}
theo như bác nói thì cái động cơ ecoboost ấy đã có từ năm 2010, vậy bây giờ nó phải có mặt ở VN rồi chứ( vì năm nay là năm thứ 4 rồi)?
vấn đề là động cơ duratec đã quá lạc hậu rồi chứ không phải chỉ là hơi lạc hậu, ngay cả cái công nghệ GDI ấy, nó cũng thế. cái chính là khi đưa các sản phẩm đã lạc hậu ở thị trường loại 1 và 2 về VN, ford VN đã không giữ nguyên bản theo one ford mà còn cắt giảm rất nhiều thứ
 

ong dat

Xe tăng
Biển số
OF-158365
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
1,704
Động cơ
375,339 Mã lực
Theo như bác nói thì cái động cơ ecoboost ấy đã có từ năm 2010, vậy bây giờ nó phải có mặt ở VN rồi chứ( vì năm nay là năm thứ 4 rồi)?
vấn đề là động cơ duratec đã quá lạc hậu rồi chứ không phải chỉ là hơi lạc hậu, ngay cả cái công nghệ GDI ấy, nó cũng thế. cái chính là khi đưa các sản phẩm đã lạc hậu ở thị trường loại 1 và 2 về VN, ford VN đã không giữ nguyên bản theo one ford mà còn cắt giảm rất nhiều thứ


Đúng và rất đúng là Ecoboost trang bị trên Mondeo 2010 tại USA và sau triển lãm Moscow thì đến EU; năm 2012 đồng loạt được trang bị trên Mondeo/Funsion 2013, Focus 2013, Fiesta 2013 và cả Escape 2013 nhưng là cho thị trường EU và USA.
VN chưa thể được sử dụng có lẽ do còn nhiều động cơ Duratec của Ford chưa sử dụng hết và VN cùng một số thị trường khác phải tiếp tục sử dụng, người ta có thể giữ nguyên động cơ đó và bổ sung thêm chút công nghệ (GDI chẳng hạn) để cải thiện hiệu suất nếu có thể nhưng chưa thể vứt đi được.
Nhiều người và rất nhiều người hỏi tại sao Ford là một hãng xe nổi tiếng của USA (một đất nước có ngành công nghiệp ô tô phát triển rất mạnh) mà không thể thắng được các thương hiệu Toyota hay Honda thậm chí cả cái ông Korea tại thị thị trường VN trong khi tại USA và EU Ford cũng là một ông lớn cạnh tranh ngang ngửa với các hãng xe Đức chứ chưa nói tới mấy ông kia ? Chỉ có thể trả lời là tất cả những gì tinh tú nhất về công nghệ đã được dành cho EU và USA chứ không phải các thị trường nhỏ như VN.
VN sẽ còn tiếp tục chờ đợi và trong khi chờ đợi thì còn tiếp tục được hưởng thụ những sản phẩm cuối và thậm chí là đã hêt chu kỳ ở EU và USAđiều này hoàn toàn là thực tế.
Xin khẳng định thêm bằng xác nhận của Ford ngày hôm nay là sẽ tiếp tục sản xuất và tiêu thụ Focus đời cũ đồng thời với Focus 2012 tại VN, Mời các cụ xem thêm tại đây:
http://dantri.com.vn/c111/s111-656564/ford-viet-nam-se-ban-ca-focus-the-he-cu-va-allnewfocus.htm

Và đây là cái mà người ta nói về Ecoboost:
http://www.tin247.com/ecoboost_dong_co_chien_luoc_cua_ford-14-22044919.html
 
Chỉnh sửa cuối:

Long Bầu

Xe hơi
Biển số
OF-162103
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
127
Động cơ
349,440 Mã lực
Theo em biết Toy mới là chúa đưa động cơ công nghệ cũ vào VN
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top