- Biển số
- OF-301905
- Ngày cấp bằng
- 16/12/13
- Số km
- 5,272
- Động cơ
- 359,278 Mã lực
Khoẻ như voi cụ ơiCon này 7 chỗ có 1.5, chạy full người, đồ thì chắc yếu xìu a nhể
Khoẻ như voi cụ ơiCon này 7 chỗ có 1.5, chạy full người, đồ thì chắc yếu xìu a nhể
Nói khoẻ thì hơi quáKhoẻ như voi cụ ơi
Cu lớn em nghi trâu già gặm cỏ non cụ ạ , trông cốc đế rồi mà con còn ẵm ngửaCu lớn trông cũng manly mà Cụ
Mệ.Ngon giai phết( Em nói thằng cu con nhé )![]()
Ngon giai lắm cụ. Mỗi tội bu cháu xài hao, lại không bảo trì bảo dưỡng nên mới xuống cấp thế.Cu lớn trông cũng manly mà Cụ
Răng còn chắc lắm lão êu.Cu lớn em nghi trâu già gặm cỏ non cụ ạ , trông cốc đế rồi mà con còn ẵm ngửa![]()
Rush có giảm 100tr nữa cũng chả có ma nào mua nhé, vấn đề nó nằm ở chỗ Daihatsu nhưng lại gắn mác Toy, đạo đức kinh doanh bị vi phạm 1 cách nghiêm trọng.Chỉ cần a Toy giảm Rush khoảng 5-70tr thì expander bán cho hổ.
Ỉn nó thuộc phân khúc khác, ko so với ex đc.
Đồng ý với cụ, Rush giảm thêm 200 may ra sẽ bán được, chứ 100 không ai mua đâuÝ kiến cá nhân em Rush nó giảm cả trăm cũng không ăn được ex. Dân giờ tư duy khác rồi cụ ạ, thu nhập cũng cao hơn rồi, nên không cần chiếc xe quá bền (vì ko có cái gì để hỏng như Toy), và cái thiết kế và nội thất từ những năm 90 như vậy, nhìn không chấp nhận được
Toy ăn dày mấy chục năm nay rồi mà cụ, quả thật chả ai sướng như Toy. Thị trường ở VN là 1 thiên đường với những nhà bán hàng như ToyEm nghĩ Toy nó ăn đủ mấy chục tỷ đô của người Việt Nam rồi. Em thề ngồi lên cái xe đời 2019 rồi mà option của nó chả có cái gì. Kể cả là Cẩm ly với Prado. Con Altis thì quả thực k còn gì để nói, giá cũng gần tỷ bạc chứ ít đâu
Vâng, hôm nào ra Showroom ngồi thử phát !Em nghĩ phải gần 50% ng mua ex để chạy dịch vụ.
Chỉ cần giá xe
Ertiga nó bình xăng dẹt, sàn phẳng đến hàng ghế 3 nên em khẳng định bọn 5+2 ko xe nào ngồi thoải mái bằng Ertiga. E đi ertiga 3 năm chưa ai chê hàng 3 cả.
Thêm cái dáng xe innova nữa, xấu đau xấu đớn, xúc phạm người nhìn. Vậy mà hàng chục năm trước đến giờ vẫn vặt bao tiền của dân Việt. Mãi cho đến năm nay nó mới trở về với vị trí thật sự của nó.Công nhận nhìn con Wigo nó làm quả khoá cửa với khoá cốp kiểu sỉ nhục người tiêu dùng thực sự luôn![]()
Hình như thấy so về kích thước nó bé hơn con X mà cụ? option các thứ cũng ít hơn. Nói chung nó tối thiểu quá nên khó bánErtiha ngồi hàng 3 ngon mà, cốp cũng khá. E mới ngồi hôm trước.
Nếu nó sốt lâu thì nó sẽ không mất giá cụ ợ. Chỉ khi nó ế thì nó sẽ mất giá, cái gì nó cũng có quy luật thôi cụ.Thú thực khi đi mua xe e bị ngoại hình xpan gây rung động. Nhưng khi leo lên ngồi sờ mó nắn bóp, cưỡng dâm xong thì e quất mẹ ngựa dong thẳng.
X có thể sốt, nhưng lâu dài e tin nó sẽ là chiếc xe mất giá.
Nên nhớ: phong độ nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.
Mệ.
Cháu gái thứ 2 nhà em đâý.
Nay nó chạy như thổ dân rồi.
![]()
Thế mà em tưởng con giaiRăng còn chắc lắm lão êu.
Khú khú.
Rush giảm 200tr nữa để bán cho các hãng taxi thì nghe có vẻ có lý, chứ giảm 70tr cũng chả ai muaRush giảm 70 triệu cũng không ăn được cụ ạ.
Ngoại thất em không nói vì mỗi người một sở thích nhưng nội thất Rush xấu lắm và chật hơn. Em nghĩ lý do Ex ăn được rush không phải vì giá rẻ hơn (48 triệu chưa phải là số tiền đáng lăn tăn khi mua ô tô)
Cụ yên tâm, với tình trạng này em đoán ỉn nó sẽ lại giảm thêm 100tr nữa trong thời gian tới thôiEm vừa phập con X, con Ỉn đắt bỏ xừ, X nó gây áp lực quá lớn khiến con Ỉn phải giảm giá rất mạnh, thời thế thay đổi, cũng 10 năm rồi, k có gì là trường tồn, X nó đang dẫn đầu doanh số, Ỉn không tiếp tục giảm giá, tăng option thì không đua lại được X...
Cái xe xúc phạm người nhìn với cái giá cũng xúc phạm người nhìn nốtỈn G lăn bánh tầm 850tr - 900tr là hợp lý hơn cụ nhỉ. Chứ hơn 1 tỷ đắt so với giá trị bản thân xe quá