- Biển số
- OF-575640
- Ngày cấp bằng
- 23/6/18
- Số km
- 1,945
- Động cơ
- 160,887 Mã lực
Các cụ tập trung tẩy chạy cho bọn Toy nó ế cmn đi. Nó kiếm ăn quá đủ ở thị trường VN rồi.
Theo e đoán X còn thống trị phân khúc MPV cỡ nhỏ dài dài, Mit còn con X cross chưa mang về nữa. Sang năm lắp ở VN thì càng chủ động nguồn hàng + có cơ hội giảm giá. Bị cạnh tranh thì X sẽ tung bài giảm giá ( con này bán lâu rồi mà toàn cháy hàng nên vẫn chưa giảm), nâng cấp, ra bản mới. Em hi vọng X sớm ra bản all new ( dùng đc 1.5 Turbo 148Hp như trên con Baic ) + cải tiến nội ngoại thất, khung vỏGiảm được thế thì mới cạnh tranh được với X![]()
Xpander nó lại được cả mã bề ngoài và sự tiện dụng, đáp ứng dc nhu cầu người sử dụng, thế nó mới đau chứ lị.
Nhìn chữ kí cụ ấy đang cho thuê ỉn cụ nói thế động chạm kakaaSo làm gì, khác phân khúc, chả liên quan gì đến nhau. Dân mình chuộng hình thức, mua cái mã bề ngoài đẹp chứ không phải mua cái sự tiện dụng. Nhiều App chạy khách nó ghi rõ không chấp nhận xe 5+2 đấy, nó chỉ coi là xe 5 chỗ, xe 7 phải là Ỉn.
Cái này cụ vào hội vịt mà hỏi cho nó khách quan.... Hì hiCho hỏi cục máy suzuki thế nào cụ
Cụ chọn thế là quá hợp lý rồi, gia đình thực tế rất ít khi đi full tải nên không quá quan trọng.Giảm rồi mà,giảm cũng lâu rồi.Muốn cạnh tranh phải giảm sâu hơn 150-200tr thì mới ổn cụ nhể
Dù em đang chạy Xpander nhưng vẫn khoái Innova vì rộng hơn máy khoẻ hơn + cầu sau là em ưng.Nhưng chỉ để đi gia đình với giá lăn bánh gần tỷ thì hơi phí nên em chọn Xpander
Cái thiết kế con rush thật không thể mê được, nó chỉ là daihatsu đóng mác toy về lừa dân việt.Ý kiến cá nhân em Rush nó giảm cả trăm cũng không ăn được ex. Dân giờ tư duy khác rồi cụ ạ, thu nhập cũng cao hơn rồi, nên không cần chiếc xe quá bền (vì ko có cái gì để hỏng như Toy), và cái thiết kế và nội thất từ những năm 90 như vậy, nhìn không chấp nhận được
Em nghĩ chi phí sản xất của ỉn nhiều hơn ex nên chắc không thể giảm bằng ex được.Con Inova nó 2.0 còn Xpander 1.5 , chiều dài của Inova nó cũng dài hơn. Nếu giá nó bán bằng Xpander thì Xpander bán lại sao được.
Về mặt công năng xe đa dụng, 7 chỗ thì không con nào qua In về mặt kích thước, công năng. Bản chất là nó một mình một cửa, có xe nào để so đâu. Trước đây thì có con Zinger còn có thể so với IN.Cụ chọn thế là quá hợp lý rồi, gia đình thực tế rất ít khi đi full tải nên không quá quan trọng.
Chỗ tiền chênh thao hồ đổ xăng đi vi vu khắp nơi.
Ỉn em chỉ thấy đa phần kinh doanh họ mua, chứ cá nhân chạy gia đình chắc đếm trên đầu ngón tay.
Con miu máy ồn lắm cụ ah, hôn trước có ông khách chạy con này đến, lúc ra tiễn đứng gần em còn giật mình.Về mặt công năng xe đa dụng, 7 chỗ thì không con nào qua In về mặt kích thước, công năng. Bản chất là nó một mình một cửa, có xe nào để so đâu. Trước đây thì có con Zinger còn có thể so với IN.
Nhưng nếu chạy dịch vụ đường trường thì cháu lại chọn con MUX vì nó là máy dầu, trang bị nhiều tính năng an toàn hơn, khoẻ hơn, chi phí nhiên liệu thấp hơn, chạy đường hỗn hợp êm hơn
Máy dầu mà Cụ. Nhưng đời 2019 đỡ hơn rồi. Căn bản là ngồi trên xe thì nó không ồn. Đi đường trường thì có khi còn đỡ ồn hơn IN.Con miu máy ồn lắm cụ ah, hôn trước có ông khách chạy con này đến, lúc ra tiễn đứng gần em còn giật mình.
em tưởng chỉ thời con hilander máy nó mới to mà giờ vẫn to vậy![]()
So làm gì, khác phân khúc, chả liên quan gì đến nhau. Dân mình chuộng hình thức, mua cái mã bề ngoài đẹp chứ không phải mua cái sự tiện dụng. Nhiều App chạy khách nó ghi rõ không chấp nhận xe 5+2 đấy, nó chỉ coi là xe 5 chỗ, xe 7 phải là Ỉn.
Em cứ nghĩ Ỉn là 5+2, 7 phải là sê đo na, hon đa ô đi si hay toi xiên naCụ này nói chuẩn... khác phân khúc thì mọi so sánh đều khập khiễng...
Một sự so sánh ngu dốt vô tiền khoáng hậu. Một chiếc xe phổ thông giá mắc gấp rưỡi mà cứ đem so thì các cụ biết phải chọn chiếc nào rồi. À mà sao ko so ỉn với chiếc nào giá một tỷ nhỉ! Haha!! Sao tháng này ko thấy ỉn trong tốp 10 nhỉ. TộiMéo ai so ỉn với xpander![]()
Năm sau lắp ráp thêm 1 bản mới có thêm nhìu option mà giá vẫn k cao để đập chết hẳn ỉnẤy cụ, nó là chiến lược rồi, con hàng mới cứng, vào phát đã xịn lại còn rẻ, đập chết luôn vua cũ, sau khi tạo tiếng vang, thị phần rồi sẽ cho ra đời hàng năm các thế hệ nâng cấp (thêm tý option, thêm chút ngoại thất)... và tất nhiên là thêm tiền, dân vẫn xúm vào mua, em đánh giá bọn X này khôn, dùng chiêu rẻ tiền (thì nội thất mới ít thế) để chiến đấu là đúng...
Chuẩn cụ, giờ Ỉn áp lực lắm, vừa phải giảm giá, vừa phải tăng option để duy trì vị thế...nói gì thì nói, có cạnh tranh mới có phát triển, nó độc tôn bao năm nay, hút máu người tiêu dùng như kotex, quá khủng rồi... em hóng thêm tới thằng Kia với Huyndai nhảy vào phân khúc này mới ác chiến..Năm sau lắp ráp thêm 1 bản mới có thêm nhìu option mà giá vẫn k cao để đập chết hẳn ỉn