- Biển số
- OF-20224
- Ngày cấp bằng
- 21/8/08
- Số km
- 2,223
- Động cơ
- 522,230 Mã lực
- Nơi ở
- ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
- Website
- www.facebook.com
thé là mã lực , sport, trẻ trung , sành điệu cũng bị dìm hả bác ttmindus . :'(
Em hôm nào phởn lên, đạp ga một phát lên tầm 4000-5000 vòng!Vừa thưởng thức tiếng pô, vừa tận hưởng cảm giác dính lưng vào ghế, em chớp mắt có nửa cái nó đã lên hơn 80 rồi!Phê lòi!@tmt indus
bác ơi em vừa bị xóa bài CIVIC 2 giây qua ngã tư bác ợ . Cảm giác vọt của CIVIC thì ko thể chê nổi , bọn thanh niên MỸ nó nhiều xe để chọn thế mà còn khoái CIVIC nữa là mình(b)
chấm tám đã thế rồi thì hai chấm làm sao mấy bác FHX hiểu đượcEm hôm nào phởn lên, đạp ga một phát lên tầm 4000-5000 vòng!Vừa thưởng thức tiếng pô, vừa tận hưởng cảm giác dính lưng vào ghế, em chớp mắt có nửa cái nó đã lên hơn 80 rồi!Phê lòi!
đúng là hôm đóa vọt xong , em phải ấn nó vào thật . Lúc dính lưng thế qué nào âm chén nó là chuồi ra ( xe em có lắp lót mông chống ra mồ hôi ). hài vãià mà bác phê lòi là bị lòi cái gì thía có phải thò tay ấn vào k
Ha ha, cụ này nói làm em buồn cười quá, đáp ứng chân ga nhanh thì đi mới thích chứ! :21: Nói chung là đi kém thì tai nạn, có thế thôi. "Vụng múa chê đất lệch"Phanh chẳng có tội gì cả ! Xe AT nào chẳng có lúc gặp trường hợp này, em do mải buôn ĐT cũng bị 1 lần nhưng may là phản ứng kịp nên không có hậu quả. Có điều thẳng thẳn mà nói thì Civic có kiểu chân ga quá nhanh, nó không có độ ghì khi thốc ga như những xe khác nên ấn nhầm thì vọt nhanh hơn. Acc bị ấn nhầm chân ga sát sàn nó cũng không vọt nhanh bằng CV ! :^)
cụ ơi xe nó cũng khôn lắm . Cụ đạp vợ cả cụ lút cán thì lên 9 tầng thật . nhưng cụ đạp vợ 2 lút cán là nó đơ ngay đấy . Nó ko thích ông chủ leo nóc tủ , ngồi sau củ chuối , ngắm gà khỏa thân cụ ợ!Đạp lút ga có khi lên cả chín tầng mây chứ 80Km/h là cái đinh gì
Phanh CIVIC rất chuẩn
Lần đầu chạy thử ở Mỹ đình với em HÀ lác . Em ý bắt chạy 3 lần mới đúng ý em . 2 lần đầu rón rén , nên phanh từ từ mới đánh lái . Lần 3 em hà bắt chạy lên 80km/h , ra giữa mặt tiền sân vân động , em bắt đánh lái , và đạp chết phanh. ối dồi tửng lật mựa xe ,nhưng ko xe bó gọn đúng đường vòng GTCC vẽ giữa đường . EDB , và ABS nó kích hoạt , chân phanh kêu lục cục , xe vừa thoát cua đá số 2 , 1 phát em nó đóng luôn 66km/h .
Lần thứ 2 .Chạy về ngọc tảo sơn tây . đang lướt 80km/h đuổi theo 1em ALTIS 2009. Bỗng đường lõm xuống đầy cát sỏi . Con ALTIS chạy trước chồm lên vẫy đít , còn XE em lúc đầu đạp mạnh phanh , 2 bánh trước cảm giác trượt thì chân phanh kêu luc cục mấy phát , xem bám luôn dốc ko hề vẫy đít tý nào , gấu mẹ và 2 gấu con ngồi sau chả biết ji
Lần 3 chạy từ Mê linh ra cao tốc nội bài , đường liên thôn nên rất xấu , và nhiều ngõ nhỏ . Đang chạy bỗng tay đi xe WIN đằng trước khoang 15 m ngã vật ra vì phanh gấp khi thấy 1 bác trong ngõ phi ra .Nhưng khoảng cách đến tay đi WIN gần quá, gấu nhà em chỉ kịp hét lên . em chỉ biết đạp chết phanh rồi đánh lái sang phải , ko ngờ xe láng 1 phát như uốn dẻo xoẹt qua người tay đi WIN . Hú hồn , mồ hôi túa ra , nhưng sau đó mới cảm thấy con xe NHẬT xịn nó là thế nào.
Dù sao cũng phải đi cẩn thận ,ko nói hay đựoc , cũng may bõ công học KONGFU 5 năm trời nên còn chút phản xạ , ko thì chả biết thế nào
Do có võ rồi chứ cái cái ABS mà nó kêu lục cục dưới chân phanh rõ ràng có vấn đề làDù sao cũng phải đi cẩn thận ,ko nói hay đựoc , cũng may bõ công học KONGFU 5 năm trời nên còn chút phản xạ , ko thì chả biết thế nào