- Biển số
- OF-38227
- Ngày cấp bằng
- 14/6/09
- Số km
- 7,907
- Động cơ
- 510,826 Mã lực
- Nơi ở
- Định Công - Hoàng Mai
chắc chắn ko cài dây bảo hiểm , nhầm chân mà ko cài dây thế này còn rất nhẹ
Đây là lùi xong tiến nhưng quên chưa vào D nên nó mới vậy, em thấy đánh lái tiến rồi. Em nghĩ chắc có tí dấm.
Vụ này là lùi chuẩn.
Đến đoạn tiến thì quên không vào số tiến, vẫn để số lùi.
C nói chuẩn, đây là quên chưa chuyển từ R sang D xong ga luôn, lúc nhận ra thì kịp chuyển D và ù té luôn.
Vụ này xem kỹ thì không phải nhầm chân ga, cũng không phải là ga quá đà mà là quên không chuyển từ số lùi sang D.
Các cụ xem kỹ thì thấy tài xế đã dừng lại, đánh lái hết sáng trái để quay đầu rồi thì không thể nào là ý định lùi tiếp lên vỉa hè được vì nếu định lùi lên vỉa hè thì phải để thẳng lái chứ không đánh hết về bên trái như thế.
Các cụ trên phách chính xác.Theo em là tiến nhưng quên chưa chuyển về số D mà đạp ga, em cũng bị 1 lần hồi mới lái, em lùi thẳng vào gốc cây, may mắn không có ai phía sau
Chuẩn đấy cụ, hồi lâu có em Ecosport cũng sau khi lùi xong quên kéo về D làm phát xuống triền đê luôn.Các cụ trên phách chính xác.
Em cũng dính mấy phát như này rồi, nhưng hầu như là buông ngay chân ga, xoay qua chân phanh, nên không gây hậu quả.
Có quả nặng nhất cảm giác như tim muốn nổ. Là quả em lùi từ sân ra vỉa hè, để đậu lại cho gọn trong sân. Xe đã nằm vắt ngang qua vỉa hè, đuôi mớm mặt đường phố. Nhẽ ra, phải kéo xuống D để vào sân tiếp, nhưng mà đang mải nghĩ gì đó, dấn thêm phát nữa thế là xe lao vọt sang mặt phố đối diện. May đúng lúc không có xe cộ nào chạy ngang qua, và kịp phanh để không dính xe bẹp dí vào tường.
Giờ cẩn thận là khi lùi không chạm chân vào bàn đạp ga nữa, mà để nó tự lùi từ từ. Nếu lùi lên chỗ cao như vỉa hè, thì chỉ có nhấp nhả và tư thế chân luôn sẵn sàng ở bàn phanh.
Em thấy vụ này nguyên nhân chính là do mấy mợ lắm mồmChuẩn đấy cụ, hồi lâu có em Ecosport cũng sau khi lùi xong quên kéo về D làm phát xuống triền đê luôn.
Bác chắc chưa chạy MT bao giờ nhỉ?Số MT thì hơi khó chứ AT cũng đơn giản mà, dĩ nhiên lái mới thì phải tập.
Các cụ ấy đang cưa bom....bia thì sợ cái gì cơ chứEm cũng phục mấy ông ngồi vỉa hè mà nó lùi sát rồi vẫn bình chân như vại.
Quên vào số anh ạ. Lấy lái để tiến rồi mà !Em xem cái này thì theo em do tài non lùi lên hè rất nguy hiểm nếu chưa thuần thục chân ga chân phanh. Không phải nhầm chân mà vì chân hẫng cứng không theo kịp yêu cầu xử lý.
Em là cái cây ấy đây, cụ lái xe đi như không có chuyện gì xảy ra. Đến ngày hôm nay mới thò mẹt lên !Theo em là tiến nhưng quên chưa chuyển về số D mà đạp ga, em cũng bị 1 lần hồi mới lái, em lùi thẳng vào gốc cây, may mắn không có ai phía sau
Em cũng chạy nhanh như bác. Và em cũng ếu dám ngồi lê la vỉa hè.Không nói về ông Santa Fe, nhưng mà em thấy mấy ông ngồi trên vỉa hè dũng cảm vãi. Xe lùi sát đến nơi, đèn lùi vẫn sáng, thế mà vẫn ngồi yên. Phải em thì em chạy trước, chẳng biết ông trong xe có tẹo dấm hay không.
Chuẩn bác. Đi xe phải làm đc như vậy.Xe dừng cách vỉa hè một tý, bánh sau cách vỉa hè 30-50cm. Ở vị trí đấy ga to lên cho xe có đà leo lên được vỉa hè, nhả ga luôn, khi bánh sau leo lên được vỉa hè thì đã gần hết đà rồi, thậm chí không cần phải phanh.
Với lại xem video thì cách đấy 7-8m có cái ngã 3. Ra đấy mà lùi quay xe thì tha hồ dễ.
Kết luận là lái kém, tư duy cũng kém.