[Thảo luận] pha lôn nhào của xxx.

pato

Xe tải
Biển số
OF-343691
Ngày cấp bằng
21/11/14
Số km
209
Động cơ
274,527 Mã lực
Nơi ở
Thanh xuân
Địp vin XXX :)
 

Xe cỏ cũ

Xe điện
Biển số
OF-306140
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
2,771
Động cơ
322,639 Mã lực
Xử lý lỗi cần phải ngay và luôn (quả tang) mới có tính răn đe và thuyết phục cao. Nếu cứ phạt nguội thì đến CS Mỹ nó chả mất công truy đuổi và nổ súng làm gì (họ có cam trên người, trên xe, trên đường).
Trường hợp đi như con c.hó lái xe trong clip thì cứ bắt được thả ra cho mọi người đập cho trận mới chừa, đi kiểu đấy chả chóng thì chầy sẽ gây tai nạn cho người khác. Không bênh vực xxx không có nghĩa quay sang bênh vực cái sai trái của người vi phạm.

Qua vụ việc này chứng tỏ cách làm việc vẫn chưa được cải thiện. Đã có nhiều vụ cs đuổi người vi phạm làm họ chạy gây tai nạn hoặc người vi phạm lao xe vào cs mà cơ quan chức năng vẫn ko tìm ra cách nào để xử lý vi phạm triệt để, an toàn. Chả lẽ csgt ko kết hợp được với ca địa phương để xử lý chủ phương tiện vi phạm khi các anh đã có đủ hình ảnh hành vi vi phạm? Hệ thống camera đã lắp ko phát huy tác dụng? Đã có chủ xe nào nhận được hoá đơn thông báo nộp phạt qua hệ thống giám sát này?
Vẫn giữ cách làm việc như hiện nay thì vẫn còn nhiều vụ tương tự xảy ra.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,677
Động cơ
377,974 Mã lực
Chả cần luật sư giỏi vẫn dư sức thoát cái tội "chống người thi hành công vụ". Có chống đâu, anh ý nhảy vào mũi xe để chặn đấy chứ? đang đi bt sao đứng ngay lại đc? còn vi phạm tốc độ hoặc vi phạm khác thì có hình ảnh phải chịu thôi.

- XXX có thói quen dùng thân mình để chặn xe vi phạm vừa xấu vừa nguy hiểm. Không hiểu trường đào tạo kiểu gì mà nghĩ là mình cứ đứng trước mũi xe là họ phải dừng lại bất kể nghi phạm là ai hay tốc độ nào? Giáo án kiểu gì thế nhỉ?
- Xe vi phạm thì cứ luật mà phạt thôi
 

artmedia5881

Xe container
Biển số
OF-444444
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
6,312
Động cơ
493,019 Mã lực
Lỗi này cũng to tội, xxx đi đứng lao ra vồ thì chuyện bị như này là cơm bữa :))
Nó vồ xe sau mà tuyền nhảy ra trước đầu xe em làm em hút chết mất lần đoạn Phủ Lý, Ninh Bình đới... May đi chậm chứ không em cũng oan gia
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Nó vồ xe sau mà tuyền nhảy ra trước đầu xe em làm em hút chết mất lần đoạn Phủ Lý, Ninh Bình đới... May đi chậm chứ không em cũng oan gia
Có cam rồi khỏi lo lão ợ :)) mà trả chén e chưa :))
 

artmedia5881

Xe container
Biển số
OF-444444
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
6,312
Động cơ
493,019 Mã lực
Có cam rồi khỏi lo lão ợ :)) mà trả chén e chưa :))
Hôm nay mới rót thì sáng mai mới trả được chứ. Bình tĩnh đi, rượu nó phải đúng giờ chứ em chưa được đẹp nhưng sống cũng gần đẹp =))=))=))
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,746
Động cơ
476,861 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn

artmedia5881

Xe container
Biển số
OF-444444
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
6,312
Động cơ
493,019 Mã lực
Thiệt hay. Đùa vậy :((
Thì em có thấy còn hoạt động nào nữa đâu, cụ Xấu thì hơn một năm nay mất tích luôn không một còm nào...
Các thành viên khác cũng thế ??? :-w
 

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
7,123
Động cơ
418,166 Mã lực
Nơi ở
Số 72 Đường Bờ Kênh, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Website
thanglongglass.vn

Chiều 18/10, Trung úy Phạm Đức Ngọc (28 tuổi), Đội cảnh sát giao thông số 14 (Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ trên đường Giải Phóng phát hiện xe ôtô chạy quá tốc độ và vượt phải sai quy định nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Không giảm tốc độ, chiếc xe lao thẳng, đâm trực diện vào trung úy Ngọc, hất anh này lên nóc, lộn vòng và va đập vào thành xe trước khi rơi xuống đất.
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/canh-sat-bi-oto-dam-truc-dien-hat-vang-len-noc-3298675.html
bị vậy mà vẫn chạy được vào chốt. :) cái xe đằng sau vẫn đi như thường mới tài.
em thấy cả 2 đều có vấn đề
ông lái xe thì như là cố tình tổng ông xxx chết hay sao ấy, còn ông xxx thì cố tình để ông lái xe tông chết hay sao ý,
nói tóm lại là thật là không thể hiểu nổi cả 2 đều có những hành động điên rồ
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,781
Động cơ
481,797 Mã lực
Nơi ở
..
Em thấy bài này hay các cụ đánh giá " anh hùng mãi lộ "
'CSGT đang nhầm lẫn giữa quyền hạn với quyền lực'

Công Khanh Theo zing.vn • 10 giờ trước

Trao đổi về vụ xe tải kéo lê CSGT, Phó giám đốc kênh VOV Giao thông cho rằng, sự “liều mình” của cảnh sát đã góp phần gây ra vụ tai nạn giao thông mà chính anh ấy là nạn nhân

Ông Phạm Trung Tuyến, Phó giám đốc Kênh VOV Giao thông Quốc gia nhìn nhận, vụ tài xế xe tải tông, kéo lê CSGT tại Hà Nội hôm 12/12 không phải cá biệt, tính chất không khác so với nhiều vụ lái xe hất CSGT lên capo hoặc đầu xe.

Vụ việc này chỉ khác về hậu quả, với mức độ nghiêm trọng hơn khi CSGT bị kéo lê trên đường và nhập viện đa chấn thương.

"Nhiệm vụ của CSGT trước hết là đảm bảo trật tự, an toàn giao thông. Vì thế, tôi cho rằng bất cứ hành động nào dẫn đến sự mất an toàn về giao thông cũng là không đúng với trách nhiệm và quyền hạn của lực lượng CSGT", ông chia sẻ.

Phó giám đốc kênh VOV Giao thông cho rằng, trong trường hợp cụ thể này, sự “liều mình” của cảnh sát đã góp phần gây ra một vụ tai nạn giao thông mà chính anh ấy là nạn nhân.

Mặt khác, sự việc đã tạo nên một hình ảnh kinh khủng về giao thông đường bộ ở Việt Nam.

Theo ông, trước tình huống lái xe có thái độ hung hãn, CSGT không nên mạo hiểm mà nên giữ an toàn cho bản thân. Tài xế ngoan cố bỏ chạy thì ghi biển số xe để truy phạt sau, và không khó để xử phạt các trường hợp này.

"Chúng ta không nên bàn đến việc CSGT lao ra đường chặn bắt người vi phạm là đúng hay sai.

Không có sự đúng đắn nào dẫn đến hậu quả tệ hại như chúng ta đã chứng kiến ở tình huống này, và những tình huống tương tự", ông nói về các tranh cãi trên mạng xung quanh vụ việc.

Rồi chuyên gia giao thông này đặt câu hỏi: "Điều chúng ta cần bàn ở đây là vì sao đã có rất nhiều vụ việc cảnh sát giao thông tự đặt mình vào tình huống nguy hiểm không cần thiết như vậy, và tại sao những hình ảnh đó vẫn tái diễn?"

Ông chia sẻ lấy làm tiếc khi đến nay CSGT chưa nghiên cứu tâm lý, phỏng vấn những CSGT về động cơ thúc đẩy họ hành động như vậy để rút ra một kết luận nhằm chấm dứt việc đó.

Cá nhân ông cho rằng, đã có sự nhầm lẫn giữa quyền hạn và quyền lực. Nếu có nhận thức đúng đắn về quyền hạn, người chiến sĩ cảnh sát giao thông sẽ có ý thức rằng mình có thể làm những gì để đảm bảo trật tự an toàn giao thông.


Cảnh sát đánh đu mạo hiểm trước đầu xe khách.
Còn nhầm lẫn giữa quyền hạn với quyền lực, cảnh sát sẽ bị thúc đẩy bởi tâm lý: "Tôi có quyền dừng phương tiện của anh, tại sao tôi đã ra hiệu lệnh dừng xe mà anh không chấp hành, tôi sẽ chặn đầu xe anh xem anh có dám không dừng lại hay không? Kết quả thì chúng ta đã biết.


"Một người nhầm lẫn giữa quyền hạn và quyền lực sẽ dẫn đến bi kịch cho chính người đó.

Song, một xã hội nhầm lẫn quyền hạn với quyền lực thì đó là bi kịch xã hội. Mà lúc này, chuyện nhảy lên nắp capo chặn xe không phải là cá biệt nữa rồi", ông nhìn nhận.

9h50 ngày 12/12, Đoàn Văn Chuyên (24 tuổi, quê tỉnh Hưng Yên) lái xe tải nhỏ vượt đèn đỏ ở phường Phúc Đồng (Long Biên, Hà Nội) nên bị CSGT dừng xe. T

ài xế tông thẳng khiến thượng úy Nguyễn Quốc Đạt, Đội CSGT số 5 - Công an Hà Nội, phải bám cần gạt nước.

Ôtô chạy thêm 150 m thì thượng úy Đạt rơi xuống và bị bánh xe cán qua người, bất tỉnh, áo rách bươm.

Sau 3 giờ bỏ chạy, tài xế trình diện công an phường sở tại và bị tạm giữ hình sự về hành vi chống người thi hành công vụ.

Chuyên có 2 tiền án về tội Cướp tài sản và tội Trộm cắp. Người này vừa ra tù và hiện lái xe thuê cho một công ty sản xuất đồ gỗ ở tỉnh Hưng Yên.

Khai với cơ quan điều tra, Chuyên cho biết do hoảng sợ khi cảnh sát ra tín hiệu dừng nên lái xe bỏ chạy.
 

cogane

Xe buýt
Biển số
OF-330822
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
638
Động cơ
288,719 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng là 1 xxx ngu, hai gia đình cùng khổ
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,068 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

phuonghuongngoc

Xe container
Biển số
OF-209330
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
6,687
Động cơ
383,671 Mã lực
Tuổi
51
Thông tin thớt
Đang tải
Top