[ATGT] Pha dồn toa kinh điển

Vision_X

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327631
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
473
Động cơ
288,480 Mã lực
Nguyên nhân sâu xa là do lũ vô ý thức đi chậm mà ôm làn trái không cho ai vượt dù nháy cháy cả xi nhan với đèn pha. Bởi thế nên người muốn đi nhanh cứ phải chuyển làn liên tục để vượt những con bò đi rò mìn trên đường.
Liên quan gì đến dồn toa đâu nhỉ?
 

zZGloryJackZz

Xe tải
Biển số
OF-731013
Ngày cấp bằng
31/5/20
Số km
335
Động cơ
73,890 Mã lực
Em thì hay gặp cả 2 ạ =)) đi sao cho chống tạt là cả 1 nghệ thuật ở Việt Nam
Đau đầu lắm cụ ơi, nhiều khi em vượt lên trên mấy con bò dò mìn xong đi chậm hơn cả chúng nó cho vui, xả stress
 

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,382
Động cơ
293,321 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Đi ngâu chết bớt chứ kêu ca gì. Rúc mít nó xong có thói quen bắt nó phải đi nhanh bằng việc pha, còi. Giờ ra cơ sự này cứ thằng đằng sau đền thằng đằng trước thôi. Bài học này quá nhẹ vì xe hỏng có thể sửa đc chứ nếu người mà ẳng thì ko còn cơ hội để sửa chữa sai lầm. Mà mấy bố mấy mẹ lái xe giờ mua đc cái xe ko ai oai hơn mình, cứ thích ta đây đi giỏi rúc đít thì xẩy ra việc này chỉ là vấn để thời gian.
Đội xe to như tải, container cứ bám sát đít, mỗi lần rẽ giao lộ không có đèn giao thông nà iem xi nhan, rà thắng nhè nhẹ thật xa để cầu giời cho bọn nó thấy từ xa, không hôn mông iem.
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
14,678
Động cơ
346,299 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Các bác tài ở trỏng được cái ưu điểm không chạy lấn làn, không khôn lỏi lách vào làn khẩn cấp để chạy nhưng chả hiểu sao 100 bác đến 90 bác có thói quen bám đít xe trước nên tai nạn kiểu này đã, đang và sẽ còn nhiều ợ.
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
8,089
Động cơ
629,918 Mã lực
Tuyến huyết mạch, đường đông và cũng không phải đẹp mà phi dữ vậy. Khổ cụ phụ xe tải, chấn thương cột sống mà đường tắc thế thì cứu thương đi sao nổi.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
5,089
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Ai chạy đường trường nhiều sẽ có cái kinh nghiệm đá guơng hậu trong. Thưởng khi có xe bám đít, xe khách hay bóp còi đòi lên và tải dí sát đít bắt chạy nhanh thì tớp nhẹ phanh. Tớp 1 lần không được thí 2,3 lần cho họ hiểu việc đi sát đit nó nguy hiiểm ntn.
Đội xe to như tải, container cứ bám sát đít, mỗi lần rẽ giao lộ không có đèn giao thông nà iem xi nhan, rà thắng nhè nhẹ thật xa để cầu giời cho bọn nó thấy từ xa, không hôn mông iem.
 

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,382
Động cơ
293,321 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Ai chạy đường trường nhiều sẽ có cái kinh nghiệm đá guơng hậu trong. Thưởng khi có xe bám đít, xe khách hay bóp còi đòi lên và tải dí sát đít bắt chạy nhanh thì tớp nhẹ phanh. Tớp 1 lần không được thí 2,3 lần cho họ hiểu việc đi sát đit nó nguy hiiểm ntn.
Hehehehe có lần iem chơi ngu như trên, mớm nhẹ phanh phát rồi đạp ga vèo lên. Lão 45 chỗ phanh chúi đầu, giờ nghĩ lại đúng là chơi ngâu vãi mứt.
 

ThangCFG

Xe tải
Biển số
OF-709997
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
257
Động cơ
-983 Mã lực
bảo hiểm lại vỡ mồm rồi
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
5,089
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
45 với tải chạy đường trường thì kinh rôi. Minh xe nhỏ cứ phải nhường với đá guơng liên tục.
Hehehehe có lần iem chơi ngu như trên, mớm nhẹ phanh phát rồi đạp ga vèo lên. Lão 45 chỗ phanh chúi đầu, giờ nghĩ lại đúng là chơi ngâu vãi mứt.
 

v-kong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-207777
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
6,222
Động cơ
367,784 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cũng chỉ vì thói quen thích ngửi mít người khác của tài Vệ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top