- Biển số
- OF-141498
- Ngày cấp bằng
- 11/5/12
- Số km
- 543
- Động cơ
- 371,262 Mã lực
Quốc lộ 1 đoạn cầu Bình Thuận hướng về trạm thu phí An Sương, đoàn tàu này dài 11 toa.
Nguyên nhân sâu xa là do lũ vô ý thức đi chậm mà ôm làn trái không cho ai vượt dù nháy cháy cả xi nhan với đèn pha. Bởi thế nên người muốn đi nhanh cứ phải chuyển làn liên tục để vượt những con bò đi rò mìn trên đường.Một trong những thói quen rất dốt mà đội lái xe cứ làm là bám đít xe trước. Lý do là vì có khá nhiều tài xế thích điền vào chỗ trống, duy trì khoảng cách an toàn là bị tạt đầu xe.
cứ thế đấy giỏi thì đâm đê
Sợ bị thằng khác điền vào thì đúng hơnMột trong những thói quen rất dốt mà đội lái xe cứ làm là bám đít xe trước. Lý do là vì có khá nhiều tài xế thích điền vào chỗ trống, duy trì khoảng cách an toàn là bị tạt đầu xe.
Dồn toa thế này có mà hòa cả làng. Không ai phải đền ai.Ông sau cùng đền ông đầu tiên, còn lại giải tán tự sửa lấy.
Em chỉ hóng xem ai đền con mẹc trắng thoaithằng 10 chân sau cùng tội to nhất
Dón dén hỏi, bác có phải là âm binh của bác GloryJack không?Em chỉ hóng xem ai đền con mẹc trắng thoai
Sao lại sót hả cụ. Xe của người khácNhìn em glc mà xót hết cả ruột, vụ này theo các cụ xe cuối có nuốt trọn gói không
Giờ em chạy xe này bác nhé, chờ xe kia bơm lại lốp ợDón dén hỏi, bác có phải là âm binh của bác GloryJack không?
Thím Bảy ơi , vụ này bồi thường sao nhỉ?Hôm trước trên này còn có cụ bảo cao tốc chỉ thích chạy sát phân cách giữa để tránh tình huống bất ngờ, bó tay luôn.
Tụi tây có quy định về vụ này, tụi ta thì tôi không rõ.Tình huống này thương lượng bồi thường như nào nhỉ?
Anh sau đền anh trước? Riêng anh sau cùng không được gì?
Nguyên nhân sâu xa là do lũ vô ý thức đi chậm mà ôm làn trái không cho ai vượt dù nháy cháy cả xi nhan với đèn pha. Bởi thế nên người muốn đi nhanh cứ phải chuyển làn liên tục để vượt những con bò đi rò mìn trên đường.
Em thì hay gặp cả 2 ạ đi sao cho chống tạt là cả 1 nghệ thuật ở Việt NamMột trong những thói quen rất dốt mà đội lái xe cứ làm là bám đít xe trước. Lý do là vì có khá nhiều tài xế thích điền vào chỗ trống, duy trì khoảng cách an toàn là bị tạt đầu xe.
Tụi tây có quy định về vụ này, tụi ta thì tôi không rõ.
Tụi tây làm như sau:
Anh sau đền anh trước, lần lượt cho đến hết, trong trường hợp không có Bằng chứng khác, như dash cam hay gì đó.
Như thế, ông 1 không đền ai.
Ông cuối không được ai đền bù.