- Biển số
- OF-28472
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 7,499
- Động cơ
- 362,601 Mã lực
thứ nhất: nhấn nhẹ phanh là đủ vì nếu xe máy tạt đầu, còn nếu xe máy nó kềnh ra đó thì đương nhiên là phải phanh cực lực. Không tránh nó bằng cách sang làn khác vì quá nguy hiểm.Xin cụ giải thích cái chữ đo đỏ để khai sáng giúp em: Căn cứ vào đâu mà cụ bảo chỉ cần "Nhấn nhẹ phanh" là đủ...
Cụ chủ thớt đâu? vào nói lại tình huống cụ thể ra sao...Nói như cụ này em thấy toàn lý thuyết hoặc cứ như cụ ấy là người chứng kiến toàn bộ sự việc. Em đồ rằng cụ ít hoặc chưa lái 4b. Và hiểu như cụ thì em tin là Tai nạn GT giảm đi 90%
Xin lỗi cụ em hóng hớt thấy bảo ở bển mà như thế này thì 4b nó táng cho chết mệ ấy chứ. Xin hỏi cụ là thằng ch'o xxx sao không đả động gì đến thằng 2b ????
Thứ hai là việc xe 2b đi thế thì khó đỡ rồi, chấp làm gì, nhưng việc xử lý 2b là việc của xxx không phải việc của cụ, việc của cụ là gặp 2b như thế là phải phanh hoặc rà phanh chứ không lách đột ngột sang làn bên cạnh.
May thôi...Cụ Thịnh thấy đấy! Trong trường hợp này cụ chủ thớt không va chạm với ai cả...
Cụ vẫn nói thế thì cháu dừng tranh luận tại đây.Nếu phanh lại có khi đã bị xe khác táng vào mít. Đến lúc đó Thì ai được lợi đây ??? Em thấy đi trên đường thì đừng ai có thể nói trước được điều gì. Làm sao để an toàn là trên hết...Giảm thiểu thết hại cho mọi người nếu sảy ra...
Chỉnh sửa cuối: