[ATGT] Phạm Văn Đồng - XXX bắt láo đi lấn làn - em chiến thắng..

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,499
Động cơ
362,601 Mã lực
Xin cụ giải thích cái chữ đo đỏ để khai sáng giúp em: Căn cứ vào đâu mà cụ bảo chỉ cần "Nhấn nhẹ phanh" là đủ...
Cụ chủ thớt đâu? vào nói lại tình huống cụ thể ra sao...Nói như cụ này em thấy toàn lý thuyết hoặc cứ như cụ ấy là người chứng kiến toàn bộ sự việc. Em đồ rằng cụ ít hoặc chưa lái 4b. Và hiểu như cụ thì em tin là Tai nạn GT giảm đi 90%
Xin lỗi cụ em hóng hớt thấy bảo ở bển mà như thế này thì 4b nó táng cho chết mệ ấy chứ. Xin hỏi cụ là thằng ch'o xxx sao không đả động gì đến thằng 2b ????
thứ nhất: nhấn nhẹ phanh là đủ vì nếu xe máy tạt đầu, còn nếu xe máy nó kềnh ra đó thì đương nhiên là phải phanh cực lực. Không tránh nó bằng cách sang làn khác vì quá nguy hiểm.
Thứ hai là việc xe 2b đi thế thì khó đỡ rồi, chấp làm gì, nhưng việc xử lý 2b là việc của xxx không phải việc của cụ, việc của cụ là gặp 2b như thế là phải phanh hoặc rà phanh chứ không lách đột ngột sang làn bên cạnh.
Cụ Thịnh thấy đấy! Trong trường hợp này cụ chủ thớt không va chạm với ai cả...
May thôi...
Nếu phanh lại có khi đã bị xe khác táng vào mít. Đến lúc đó Thì ai được lợi đây ??? Em thấy đi trên đường thì đừng ai có thể nói trước được điều gì. Làm sao để an toàn là trên hết...Giảm thiểu thết hại cho mọi người nếu sảy ra...
Cụ vẫn nói thế thì cháu dừng tranh luận tại đây.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-128237
Ngày cấp bằng
22/1/12
Số km
422
Động cơ
379,790 Mã lực
Đúng rồi, oánh lái sang trái hoặc phải ấy, để rồi đền nếu có va chạm nhá :)). LX nguyên tắc là hạn chế đánh lái ... có vấn đề gì dừng xe luôn. còn việc thằng sau nó đâm vào mít thì quan tâm làm gì, nó phải đền là chắc. Còn đã từ làn trái vào phải, rồi lại từ phải vào trái là chém vạch. Sai thế xxx nó non chứ nó có ghi âm nó phạt cho bỏ mẹ. May là không phạt.
E nhất trí với cụ ạ
Đánh sang trái tránh 2b cực kỳ nguy hiểm. Nếu có xe ở làn đấy nó táng vào mình thì người ngồi bên phụ (nếu có) khả năng gặp nguy hiểm rất cao còn nếu phanh lại thì kệ thằng đằng sau nó hôn mít cũng dc. Vừa an toàn mà có thể bắt đền thằng đằng sau
Còn tham gia GT ở VN thì các cụ luôn phải sống chung với cảnh 2b sai làn, tạt đầu rồi. Ko thể đổ tại thằng 2b làm mình phải đi sai dc trừ khi đang đi nó bị tai nạn ngã lăn quay ra mình ko tránh thì chèn vào nó thôi
E thấy trường hợp cụ chủ giống trường hợp của 1 cậu quay đầu xe trên phần đường dành cho người đi bộ nhưng cãi cùn + chầy cối nên xxx bỏ qua thôi
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,316
Động cơ
478,989 Mã lực
E thấy trường hợp cụ chủ giống trường hợp của 1 cậu quay đầu xe trên phần đường dành cho người đi bộ nhưng cãi cùn + chầy cối nên xxx bỏ qua thôi
Em đã viện dẫn các văn bản pháp luật hiện hành để phàn bác việc xxx đòi phạt là không thuyết phục.
Sao cụ không nói đến trường hợp xe máy tạt đột ngột: Chỉ đạp phanh mà không đánh lái thì vẫn táng thằng xe máy. Và cụ ấy cũng chỉ đánh lái "liếm vạch" thôi
Trong trường hợp này thì chúng ta chỉ đưa ra nhiều cách giải quyết, và nên chọn cách nào là tốt nhất, chứ không thể nói là cụ chủ thớt sai được. Nếu sai thì đã bị ăn BB rồi.
Các cụ đừng nghĩ rằng xxx non. "Giả chết bắt quạ" đấy. Nếu cãi cùn nó có thừa chế tài "đập chết" luôn nhé
TH cậu kia quay đầu sai nhưng bị xxx chửi ĐMM nên đành phải bỏ qua . Nếu không thì hãy đợi đấy...
Quan điểm em nói cụ ấy không sai trên luật, em đã dẫn chứng luật rõ ràng thì không thể cãi cùn được.
Còn cụ không cãi cùn...cụ có đủ nhân chứng vật chứng là cụ có sinhan chuyển hướng mà vẫn phải chấp nhận là sai ở vụ Mê linh (Theo báo đã đăng)???
 
Chỉnh sửa cuối:

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,499
Động cơ
362,601 Mã lực
Em đã viện dẫn các văn bản pháp luật hiện hành để phàn bác việc xxx đòi phạt là không thuyết phục.
Sao cụ không nói đến trường hợp xe máy tạt đột ngột: Chỉ đạp phanh mà không đánh lái thì vẫn táng thằng xe máy. Và cụ ấy cũng chỉ đánh lái "liếm vạch" thôi
Các cụ đừng nghĩ rằng xxx non. "Giả chết bắt quạ" đấy. Nếu cãi cùn nó có thừa chế tài "đập chết" luôn nhé
TH cậu kia quay đầu sai nhưng bị xxx chửi ĐMM nên đành phải bỏ qua . Nếu không thì hãy đợi đấy...
Quan điểm em nói cụ ấy không sai trên luật, em đã dẫn chứng luật rõ ràng thì không thể cãi cùn được.
Trường hợp này cụ chủ đi chưa đúng rồi, cách tốt nhất là rà phanh hoặc phanh lại, không đánh lái sẽ là an toàn nhất. Em cá với cụ là nếu cụ đánh lái thì có thể chính cụ sẽ là ng nặng nhất nếu như bên cạnh là cái xe tải hoặc em Công... còn nặng hơn nhiều so với cụ húc vào em Hai bánh. Cụ chọn cách nào? Chẳng qua là khi đánh lái sang trái nó không có ai nên coi như may mắn thôi.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,316
Động cơ
478,989 Mã lực
Nếu nói như cụ là nên chọn cách nào thi em hoàn toàn đồng ý với cụ. Còn nếu bảo cụ ấy phạm luật thì em không đồng ý. Em rất bức xúc với cái bọn xxx khi xem clip. Và trên of có không ít xxx nên em muốn " ngô khoai" phải rõ ràng. LUẬT PHÁP LÀ ĐƯỢC HOẶC KHÔNG ĐƯỢC . Còn VHGT LÀ NÊN HOẶC KHÔNG NÊN.
 

Tung.DaVy

Xe điện
Biển số
OF-77155
Ngày cấp bằng
6/11/10
Số km
2,069
Động cơ
438,515 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Em đồng ý với cách trả lời của cụ minck. Trong tình huống bị tạt đầu, không thể ngồi mà nghĩ cách nào tốt nhất, cách nào tốt nhì được. Cụ chủ thớt may là không sao nhưng nên nhớ là tai nạn nó đến chỉ trong 1 phần nhỏ của 1s thôi, nghĩ rồi lệnh chuyển xuống tay và chân có kịp không? Hoàn toàn là phản xạ hết. Các cụ phản đối cụ minck không nên sách vở quá. Đặt mình vào tình huống đó trước khi phát biểu.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,499
Động cơ
362,601 Mã lực
Trường hợp này cụ chủ sai do chém vạch liền ... còn gặp tình huống tạt đầu thì phải rà phanh hoặc phanh cái ự lại chứ còn sao nữa??? Nếu các cụ muốn tránh xe mình bị gọi là xe điên thì cứ việc tránh chướng ngại vật bằng cách tránh ... né... lượn sang làn bên cạnh. Luật làm ra để tránh những trường hợp như thế. Các cụ cũng thấy đôi khi hậu quả do chuyển làn không quan sát nó dư lày lày
http://www.tinmoi.vn/vuot-au-container-am-o-to-7-cho-len-dai-phan-cach-07961471.html
Trường hợp nếu ô tô va phải xe máy nếu đánh lái quá nhanh sang làn phải, thường lúc đó lái xe sẽ cuống, chân ga-phanh lẫn lộn đâm bên này xiên bên nọ, rồi thành xe điên.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,316
Động cơ
478,989 Mã lực
Trường hợp này cụ chủ sai do chém vạch liền ... còn gặp tình huống tạt đầu thì phải rà phanh hoặc phanh cái ự lại chứ còn sao nữa??? Nếu các cụ muốn tránh xe mình bị gọi là xe điên thì cứ việc tránh chướng ngại vật bằng cách tránh ... né... lượn sang làn bên cạnh. Luật làm ra để tránh những trường hợp như thế. Các cụ cũng thấy đôi khi hậu quả do chuyển làn không quan sát nó dư lày lày
http://www.tinmoi.vn/vuot-au-container-am-o-to-7-cho-len-dai-phan-cach-07961471.html
Trường hợp nếu ô tô va phải xe máy nếu đánh lái quá nhanh sang làn phải, thường lúc đó lái xe sẽ cuống, chân ga-phanh lẫn lộn đâm bên này xiên bên nọ, rồi thành xe điên.
Xin nói với cụ Trình của cụ chỉ là lái cái xe con 4 người 4 góc nhấc bổng lên thôi cụ ạ. giờ bay của cụ bao nhiêu thì không biết. Nên cụ "ný thuyết" như vậy thì với cụ không sao cả. Còn với em mấy chục năm " Ăn buồng lái, Đ'ái bánh xe " để vần cái vành vô lăng của 6B, 10B, 12B và bây giờ là 4B mà cứ như lời cụ "Phanh cái ự" thì có lẽ không ngồi đây mà hầu chuyện cụ...
Trên đường luôn có vô vàn tiềm ẩn nguy hiểm luôn rình rập chúng ta. Người lái xe có kinh nghiệm phán đoán và xử lý tình huống sao an toàn cho bản thân, cho người khác, cho hàng hoá và xe cộ. Mà trên đường chẳng có tình huống nào giống tình huống nào cả. Cho nên khi gặp thì phải tuỳ cơ ứng biến.Trên diễn đàn Chỉ nên trao đổi với nhau chứ không nên " Dạy dỗ " phải thế này...phải thế kia...
Còn đúng hay sai là do xxx và do luật. Cụ chủ thớt sai thì đã bị xxx "liếm". Và trong tình huống này cụ chủ chém vạch nhưng được điều 4 NĐ 128-2008 NĐ/CP bảo vệ cụ ấy.
Em xin hết và sẽ không tranh luận với riêng cụ nữa. Có điều gì không phải với cụ thì mong cụ bỏ qua./.
 
Chỉnh sửa cuối:

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,499
Động cơ
362,601 Mã lực
Xin nói với cụ Trình của cụ chỉ là lái cái xe con 4 người 4 góc nhấc bổng lên thôi cụ ạ. giờ bay của cụ bao nhiêu thì không biết. Nên cụ "ný thuyết" như vậy thì với cụ không sao cả. Còn với em mấy chục năm " Ăn buồng lái, Đ'ái bánh xe " để vần cái vành vô lăng của 6B, 10B, 12B và bây giờ là 4B mà cứ như lời cụ "Phanh cái ự" thì có lẽ không ngồi đây mà hầu chuyện cụ...
Trên đường luôn có vô vàn tiềm ẩn nguy hiểm luôn rình rập chúng ta. Người lái xe có kinh nghiệm phán đoán và xử lý tình huống sao an toàn cho bản thân, cho người khác, cho hàng hoá và xe cộ. Mà trên đường chẳng có tình huống nào giống tình huống nào cả. Cho nên khi gặp thì phải tuỳ cơ ứng biến.Trên diễn đàn Chỉ nên trao đổi với nhau chứ không nên " Dạy dỗ " phải thế này...phải thế kia...
Còn đúng hay sai là do xxx và do luật. Cụ chủ thớt sai thì đã bị xxx "liếm". Và trong tình huống này cụ chủ chém vạch nhưng được điều 4 NĐ 128-2008 NĐ/CP bảo vệ cụ ấy.
Em xin hết và sẽ không tranh luận với riêng cụ nữa. Có điều gì không phải với cụ thì mong cụ bỏ qua./.
Cụ xử lý như này thì hạn chế việc tránh chướng ngại vật bằng cách lách bên này, lách bên kia, nếu có thể thì ng lái xe an toàn luôn chọn cách rà phanh, phanh hơn là việc lách. Cụ thấy cái đó đúng không? Bọn em đang muốn tranh luận về Luật xem bác chủ có sai không thôi mà. Cụ nói điều 4 NĐ 128-2008 NĐ/CP bảo vệ cụ ấy thì em cũng chịu cụ. Cụ thử hỏi cụ ấy xem cụ ấy chọn cách lách để rồi thành xe điên nếu như có xe tải, ben hay công bên cạnh nó cho một nhát hay là chọn cách phanh tránh xe máy phía trước?
Em chưa bao giờ dạy bảo ai thế này, ai thế kia... chỉ nói việc bác chủ đi thế xxx có thể bắt lỗi chém vạch. Việc của bác ấy thôi chứ còn việc gì phải mang kinh nghiệm đi xe ra để hù dọa nhau thế cụ, cụ có lái đến vài chục xe là việc của cụ thôi. Cụ đi nhiều thì cụ có kinh nghiệm nhiều hơn em, chuyện đó bình thường mà. Cụ cứ bình tĩnh nhá, chuyện cụ chủ có liên quan gì đến em và cụ đâu.
 

chungt

Xe buýt
Biển số
OF-60551
Ngày cấp bằng
1/4/10
Số km
755
Động cơ
449,230 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em chưa xem được đoạn thú vị nhất, hic. Mạng ở cơ quan ko cho em :((
 

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
4,635
Động cơ
356,973 Mã lực
cho em hỏi lúc XXX bảo lập biên bản giữ xe thì xử lý tình huống như nào ! tức là mìng k công nhận lỗi đó , k đưa giầy tờ cho kiểm tra .
ai trả lời giúp em ạ
Nó không thông báo lỗi mà cứ đòi cẩu xe của anh về thì lúc đó anh định như nào !?
 

xhuce

Xe hơi
Biển số
OF-103103
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
120
Động cơ
398,530 Mã lực
Vạch này là vạch 1.11, theo định nghĩa Vạch số 1-11: Là hai vạch song song (vạch kép) màu trắng, một vạch đứt quãng và một vạch liền liền nét.
Vạch dùng để phân chia dòng phương tiện hai hướng ngược chiều nhau trên các đường có hai hoặc ba làn xe chạy. Lái xe được phép cắt ngang qua vạch từ phía có vạch đứt quãng.
Nhà em thấy cái vạch này kẻ sai mà, cụ có thể căn cứ vào đây để chiến đấu cũng được mà..:D
Em thấy cụ chủ bảo vạch này là 2.1 mà???
 

tuanphucloi

Xe hơi
Biển số
OF-151560
Ngày cấp bằng
4/8/12
Số km
162
Động cơ
357,869 Mã lực
Nơi ở
phúc lợi long biên
trong tình huống này mà gặp xxx cứng là cụ chủ chắc khó qua khỏi ...thôi chúc mừng cụ đã chiến thắng win win :bz
 

dp090x

Xe tăng
Biển số
OF-152580
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
1,458
Động cơ
365,710 Mã lực
Cụ chủ cãi kinh quá, em chệu!
 

Ray Gucci

Xe đạp
Biển số
OF-112987
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
19
Động cơ
388,690 Mã lực
Chúc mừng cụ đã chiến thắng bọn XXX =D>, cụ cũng thick nhạc Tuấn Hưng giống em ah :">
 

chevroletcruz

Xe điện
Biển số
OF-87626
Ngày cấp bằng
6/3/11
Số km
2,267
Động cơ
426,363 Mã lực
Nơi ở
miền gái đẹp
nói to, rõ ràng là ăn điểm ạ. vote cụ chủ
 

thanhcun

Xe hơi
Biển số
OF-112257
Ngày cấp bằng
10/9/11
Số km
196
Động cơ
391,060 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long - Quảng Ninh
:( có lần cháu đi từ QNinh - Hn , đoạn Sao Đỏ có 2b tạt đầu cháu , 50km/h thôi , mà theo phản xạ tự nhiên cũng nguệch lái ra ngoài chứ chả kịp phanh , thế là lần vạch liền .đi tiếp 850m nữa thì bị xxx gọi vào , cháu cũng giải thích là bị 2b tạt đầu bất ngờ , phải tránh không thì đâm vào nó , giải thích thêm mấy câu thì 1 thằng
xxx quát : " Mày nói ít thôi , lỗi ai người ấy chịu " ( ý là mình lần vạch mình chiu , 2b nó tạt đầu nó chịu , nhưng mà nó có sờ gì đến 2b đâu :D )
Tiếc là cháu ko ghi âm được .Chứ ăn nói với nhân dân mất dạy thế .
K Quả : cháu vẫn mất mấy lit vì xxx nó chụp được ảnh :(( (Ko biết nó có cố tình bẫy mình ko )
Theo các cụ nếu lắp Cam hành trình + điều 4 nghị định 128/2008/NĐ-CP thì có cãi được không nhỉ ? Hay nó cứ khăng khăng " lỗi ai người ấy chịu "
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhcong

Xe hơi
Biển số
OF-43001
Ngày cấp bằng
11/8/09
Số km
102
Động cơ
466,010 Mã lực
Nói to vậy bọn csgt nghe cũng đủ điếc lỗ tai... Đúng là mềm nắn - rắn buông.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top