Phạm Văn Đồng - XXX bắt láo đi lấn làn - em chiến thắng..

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,317
Động cơ
478,989 Mã lực
Tránh 01 cái xe máy đi bình thường phía trước mà cụ qui vào '' tình huống khẩn cấp '' thì cụ xứng đáng nhận gạch đá thật !
Tiếp nữa , xin thưa cụ vạch đó cho phép cụ chém qua từ trái sang phải nhưng ko cho phép cụ chém ngược lại nhé . Cụ ấy đã đánh võng tất nhiên phải chém vạch liền từ phải qua trái còn giề ?
@ Xử lý đúng trong tình huống này là phải giảm tốc độ đến mức an toàn rồi tùy phản ứng của xe máy mà qđịnh chuyển làn tránh nó hay chờ nó phắn rồi mình đi tiếp .
Em hoàn toàn phản đối và lên án những ai đi láo, đi ẩu và không tôn trọng LGTĐB.
Nếu cụ chủ thớt mà đánh võng trên đường thì cụ ấy đáng bị ném đá chứ không phải là em. Hơn nữa cả em và cụ cũng không "Mục sở thị" tình huống này. Nhưng nếu như cụ ấy đang chạy 50 cây chuối mà bị thằng xe máy tạt đầu thì có vừa đạp phanh vừa đánh lái tránh nó không?Chỉ biết rằng xe máy đã đi sang làn 3 ngoài cùng này là quá láo rồi. Không thể "Bình thường" như cụ nói được. Tại sao không thấy XXX xử lý thằng đi xe máy ???
Và cũng chính vì vậy mà đã có điều 4 của NĐ 128/2008 mà em đã trích dẫn để xxx không thể xử phạt nếu cụ .
 
Chỉnh sửa cuối:

mrkey

Xe buýt
Biển số
OF-53071
Ngày cấp bằng
17/12/09
Số km
954
Động cơ
459,761 Mã lực
Ăn thế éo nào được bố mày :D mai cho lên ô tô phăn (b)
 

vietpq81

Xe buýt
Biển số
OF-13821
Ngày cấp bằng
9/3/08
Số km
711
Động cơ
522,783 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ
cụ ko nên gay gắt quá, vẫn cãi nhưng nên nhẹ nhàng hơn, căng thẳng quá làm gì...
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,612
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Em hoàn toàn phản đối và lên án những ai đi láo, đi ẩu và không tôn trọng LGTĐB.
Hơn nữa cả em và cụ cũng không "Mục sở thị" tình huống này. Nhưng nếu như cụ ấy đang chạy 50 cây chuối mà bị thằng xe máy tạt đầu thì có vừa đạp phanh vừa đánh lái tránh nó không?Chỉ biết rằng xe máy đã đi sang làn 3 ngoài cùng này là quá láo rồi. Không thể "Bình thường" như cụ nói được. Tại sao không thấy XXX xử lý thằng đi xe máy ???
Và cũng chính vì vậy mà đã có điều 4 của NĐ 128/2008 mà em đã trích dẫn để xxx không thể xử phạt nếu cụ .

Bình thường cụ chạy với tốc độ 40-50 cây chuối thì khoảng cách phanh để xe dừng lại an toàn là bao nhiêu mét ? Trong tình huống này , xe máy mà tạt đầu ( nếu có ) thì cụ ấy chỉ cần nhấp nhẹ chân phanh xe đã đủ chậm để không thể đâm vào mít xe máy rồi vì xe máy nó có phanh gấp đột ngột trước mũi xe cụ ấy đâu ạ ? Thao tác như chỗ đo đỏ của cụ chỉ áp dụng trong tình huống khẩn cấp vì nó hàm chứa nhiều rủi ro . Tình huống trên được coi là khẩn cấp và buộc phải đánh lái tránh chỉ có khi xe máy đột ngột dừng / đổ vật trước mũi xe cụ ấy . Lúc này đương nhiên áp dụng điều 4/NĐ/2008 như cụ nói rồi , không xử phạt .
Hành vi của xe máy đi sai làn là không bình thường đối với Luật lệ & qui tắc ATGT , cần phải lên án và xử lý nghiêm minh .Nhưng xét ở góc độ của người lái xe ô.tô thì đó là chướng ngại vật bình thường , cụ cần phải làm chủ hoàn toàn nếu muốn lái xe an toàn ở VN X_X. Em nhớ có cụ nào đó fun rằng : " nhìn thấy xe máy xi nhan phải thì hiểu ngay là nó sắp .. rẽ trái hoặc đi thẳng .. .":))
 

Loong Phoong

Xe điện
Biển số
OF-39008
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
3,118
Động cơ
500,930 Mã lực
ăn thế nào đc, mai cho lên OTOFUN, hehe, yêu cụ luôn
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,317
Động cơ
478,989 Mã lực
Bình thường cụ chạy với tốc độ 40-50 cây chuối thì khoảng cách phanh để xe dừng lại an toàn là bao nhiêu mét ? Trong tình huống này , xe máy mà tạt đầu ( nếu có ) thì cụ ấy chỉ cần nhấp nhẹ chân phanh xe đã đủ chậm để không thể đâm vào mít xe máy rồi vì xe máy nó có phanh gấp đột ngột trước mũi xe cụ ấy đâu ạ ? Thao tác như chỗ đo đỏ của cụ chỉ áp dụng trong tình huống khẩn cấp vì nó hàm chứa nhiều rủi ro . Tình huống trên được coi là khẩn cấp và buộc phải đánh lái tránh chỉ có khi xe máy đột ngột dừng / đổ vật trước mũi xe cụ ấy . Lúc này đương nhiên áp dụng điều 4/NĐ/2008 như cụ nói rồi , không xử phạt .
Hành vi của xe máy đi sai làn là không bình thường đối với Luật lệ & qui tắc ATGT , cần phải lên án và xử lý nghiêm minh .Nhưng xét ở góc độ của người lái xe ô.tô thì đó là chướng ngại vật bình thường , cụ cần phải làm chủ hoàn toàn nếu muốn lái xe an toàn ở VN X_X. Em nhớ có cụ nào đó fun rằng : " nhìn thấy xe máy xi nhan phải thì hiểu ngay là nó sắp .. rẽ trái hoặc đi thẳng .. .":))
Xin cụ giải thích cái chữ đo đỏ để khai sáng giúp em: Căn cứ vào đâu mà cụ bảo chỉ cần "Nhấn nhẹ phanh" là đủ...
Cụ chủ thớt đâu? vào nói lại tình huống cụ thể ra sao...Nói như cụ này em thấy toàn lý thuyết hoặc cứ như cụ ấy là người chứng kiến toàn bộ sự việc. Em đồ rằng cụ ít hoặc chưa lái 4b. Và hiểu như cụ thì em tin là Tai nạn GT giảm đi 90%
Xin lỗi cụ em hóng hớt thấy bảo ở bển mà như thế này thì 4b nó táng cho chết mệ ấy chứ. Xin hỏi cụ là thằng ch'o xxx sao không đả động gì đến thằng 2b ????
 
Chỉnh sửa cuối:

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,612
Động cơ
837,028 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Xin cụ giải thích cái chữ đo đỏ để khai sáng giúp em: Căn cứ vào đâu mà cụ bảo chỉ cần "Nhấn nhẹ phanh" là đủ...
Cụ chủ thớt đâu? vào nói lại tình huống cụ thể ra sao...Nói như cụ này em thấy toàn lý thuyết hoặc cứ như cụ ấy là người chứng kiến toàn bộ sự việc. Em đồ rằng cụ ít hoặc chưa lái 4b. Và hiểu như cụ thì em tin là Tai nạn GT giảm đi 90%
Xin lỗi cụ em hóng hớt thấy bảo ở bển mà như thế này thì 4b nó táng cho chết mệ ấy chứ. Xin hỏi cụ là thằng ch'o xxx sao không đả động gì đến thằng 2b ????
Ơ , thế khi lx cụ cứ gặp 2b tạt đầu là cụ oánh lái tránh luôn ạ ? E mời các cụ tài già , trình cao vào cmt giải thích hộ e phát , tình huống này các cụ thường xử lý dư nào để e được học hỏi ạ ?:-o
 

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
6,787
Động cơ
446,106 Mã lực
e chỉ đánh dấu về nhà mới nghe được, hix
 

mamendangsay

Xe tải
Biển số
OF-21887
Ngày cấp bằng
2/10/08
Số km
247
Động cơ
498,088 Mã lực
Kết nhất câu cuối của kụ chủ: "ăn thế léo nào được tao mà ăn....mai cho lên Ô tô phăn":))
Em mà là xxx thì tóm luôn giấy tờ :)) Cụ chủ thớt phải bẩu trên OF chỉ cho kiểm tra hành chính qua kính thôi nhá :))
 

plink

Xe hơi
Biển số
OF-83893
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
183
Động cơ
412,647 Mã lực
Em thấy có một số ý kiến cho rằng xxx bắt đúng. Em không đồng ý!
1/ Tại sao các cụ và XXX không lên án cái thằng xe máy đi láo. Làn đường này không cho xe máy đi vào?
2/ Trong trường hợp khẩn cấp mà các cụ bảo là phanh, sinhan, chuyển làn...VV thì liệu có đủ thời gian để các cụ thực hiện không ? Lách mà cò sợ xe sau hôn mít mà có cụ lại xui chuyển làn???
3/ Nếu là vạch 1.1 mà cụ chủ thớt " Liếm vạch " thì còn có lý nhưng vạch này là vạch 1.11 thì "Liếm vạch" không sai.
4/ Trong Nghị định Số: 128/2008/NĐ-CP Hướng dẫn thi hành pháp lệnh xử lý vi phạm hành chính có nội dung sau:

Điều 4. Những trường hợp không xử lý vi phạm hành chính
Những trường hợp không xử lý vi phạm hành chính theo khoản 6 Điều 3 của Pháp lệnh được quy định cụ thể như sau:
1. Tình thế cấp thiết là tình thế của người vì muốn tránh một nguy cơ đang thực tế đe dọa lợi ích của Nhà nước, của cơ quan, tổ chức, quyền, lợi ích chính đáng của mình hoặc của người khác mà không còn cách nào khác là phải gây một thiệt hại nhỏ hơn thiệt hại cần ngăn ngừa.
2. Phòng vệ chính đáng là hành vi của một người vì bảo vệ lợi ích của Nhà nước, của cơ quan, tổ chức, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của mình hoặc của người khác mà chống trả lại một cách cần thiết người đang có hành vi xâm phạm các lợi ích nói trên.
3. Người thực hiện hành vi do sự kiện bất ngờ, tức là trong trường hợp không thể thấy trước hoặc không buộc phải thấy trước hậu quả của hành vi đó.
4. Người thực hiện vi phạm hành chính trong khi đang mắc bệnh tâm thần hoặc một bệnh khác làm mất khả năng nhận thức hoặc khả năng điều khiển hành vi của mình
Em đã mặc áo giáp và đội mũ bảo hiểm rồi. xe ben cũng chờ sẵn ( Kiếm ít gạch ):))
cụ chuẩn đới ạ.em vote cụ
những cụ̃ nói em đi sai, cãi cùn xem lại chút ạ. Em đã nói là lúc đó rất đông xe oto đi quanh em, chính xác là 1 trước, 1 sau và 2 đi làn giữa bên cạnh em. Trong tình huống này thì theo phản xạ em phải lách tránh xe mấy chạy tạt đầu và chắc chắn chả đủ điều kiện để chuyển làn vì 2 xe liền đang đi song song em. Mà vạch 1.11 em có thể đè vạch do bất khả kháng rồi trả lại làn ngay (̀ em ước lượng cũng chỉ lấn sang hết bánh là cùng). trường hợp em xử ý theo cách rà phanh như cụ nào đó nói chắc em bị xe sau hôn mít. Chính vì thế em dám nhận là em có đè vạch rồi trả lại làn ngày mà xxx không nói được câu nào. Các cụ ngồi đoán tình huống rồi đưa về điều kiện "hoàn hảo" để chỉ em phải đi thế này thế kia mới đúng nghe không ổn đâu ạ. Lái xe không nói hay được đâu các cụ ạ, nên mỗi người có cách xử lý tình huống khác nhau tùy vào thói quen, tâm thế, trạng thái khi ngồi trước vôlăng thôi ợ. Kể mà em có cam hành trình thì các cụ cũng khỏi phải tranh luận. 8->
 

anhtu49

Xe tải
Biển số
OF-141267
Ngày cấp bằng
10/5/12
Số km
215
Động cơ
366,350 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông lông bông
Ngắn gọn thế này
chiều qua lúc đi trên PVD qua Bắc Thăng Long đang đi bon bon thì mấy xxx đoạn qua công viên hòa bình nhảy ra chỉ cạp nong vào mặt. Em nghĩ là chỉ xe khác vì lúc đó có đến 4 xe đang đi trước sau và bên cạnh em, nên em vẫn chạy bình thường. Vượt qua xxx đầu đến xx 2 thì đứng đúng mũi xe em. :-o. Táp xe vào hè, và câu chuyện bắt đầu.
em: (ha kính). tôi bị lỗi gì hả đồng chí
xxx1 ( non choẹt - không biên̉ tên chắc mới ra trường chưa in thẻ :-ss): chào anh, anh cữ́ xuống xe tôi sẽ chỉ lỗi.
em: ok, tôi thắt dây an toàn đầy đủ nhé ( cởi dây mở cửa bước ra)
xxx1: ( giơ tay chào) đúng quy trình tôi chào anh, anh phải đưa tôi kiểm tra giấy tờ
nhưng thôi anh em tôi thông báo lỗi luôn. Anh đi lấn làn 2 sang làn 3 chèn vạch liền.
em: đồng chí lam thế là đúng quy trình đấy, phải nói lỗi tôi mới cho kiểm tra giấy tờ.
xxx1: mời anh ra kia làm viêc ( chỉ tay ra xxx2 đang đứng phía sau xe em - cách 10m).
em: ( hay rồi đây - với tay vào trong xe lấy điện thoại và bắt đầu bật video)
xxx1 lon ton đi trước ra nói thầm vào tài xxx2 gì đo nhưng chắc thông báo với xxx2 em bật ghi am.
tiếp theo thế nào các bác xem video nhé.́
em nói hơi to và vẫn chưa bình tĩnh, chắc lần sau sẽ rút kinh nghiệm nói ít hơn để các chú xxx trình bày. nhưng phải nói thật em thuộc bài chiến với xxx từ lúc nào khồng biết, về nghe lại còn thấy ngạc nhiên về mình, mặc dù trước đó cũng đôi lần tranh luận với xxx nhưng không bài bản thế này.
[video=youtube;Z5ykDV6XwBs]http://www.youtube.com/watch?v=Z5ykDV6XwBs&feature=youtu.be[/video]
khâm phục Cụ chủ quá ạ
 
Biển số
OF-128237
Ngày cấp bằng
22/1/12
Số km
422
Động cơ
379,790 Mã lực
cụ chuẩn đới ạ.em vote cụ
những cụ̃ nói em đi sai, cãi cùn xem lại chút ạ. Em đã nói là lúc đó rất đông xe oto đi quanh em, chính xác là 1 trước, 1 sau và 2 đi làn giữa bên cạnh em. Trong tình huống này thì theo phản xạ em phải lách tránh xe mấy chạy tạt đầu và chắc chắn chả đủ điều kiện để chuyển làn vì 2 xe liền đang đi song song em. Mà vạch 1.11 em có thể đè vạch do bất khả kháng rồi trả lại làn ngay (̀ em ước lượng cũng chỉ lấn sang hết bánh là cùng). trường hợp em xử ý theo cách rà phanh như cụ nào đó nói chắc em bị xe sau hôn mít. Chính vì thế em dám nhận là em có đè vạch rồi trả lại làn ngày mà xxx không nói được câu nào. Các cụ ngồi đoán tình huống rồi đưa về điều kiện "hoàn hảo" để chỉ em phải đi thế này thế kia mới đúng nghe không ổn đâu ạ. Lái xe không nói hay được đâu các cụ ạ, nên mỗi người có cách xử lý tình huống khác nhau tùy vào thói quen, tâm thế, trạng thái khi ngồi trước vôlăng thôi ợ. Kể mà em có cam hành trình thì các cụ cũng khỏi phải tranh luận. 8->
E vẫn giữ quan điểm là cụ sai ạ
Nếu cụ rà phanh mà bị xe sau hôn mít thì xe sau phạm luật ko làm chủ tốc độ. Nếu xảy ra chuyện đó thì cụ có thể bắt đền xe sau chứ cụ lấn làn như thế mà bị va chạm vớiở xe khác ở làn bên cạnh thì lúc đó cụ là người phải đền đấy ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhkt

Xe máy
Biển số
OF-124917
Ngày cấp bằng
20/12/11
Số km
99
Động cơ
379,890 Mã lực
e cũng vừa làm một bài nhắc các pac tài , đọc thấy ngay bài của bac, cũng la kinh nghiệm lái xe,
 

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,172
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
XXX1 (giơ tay chào) đúng quy trình tôi chào anh, anh phải đưa tôi kiểm tra giấy tờ.
Vậy là sao các cụ ? xxx chỉ cần chào là mình phải cho nó kiểm tra giấy tờ à , chào thay cho các quy định trong TT27 hay sao .
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,505
Động cơ
362,016 Mã lực
Ơ , thế khi lx cụ cứ gặp 2b tạt đầu là cụ oánh lái tránh luôn ạ ? E mời các cụ tài già , trình cao vào cmt giải thích hộ e phát , tình huống này các cụ thường xử lý dư nào để e được học hỏi ạ ?:-o
Đúng rồi, oánh lái sang trái hoặc phải ấy, để rồi đền nếu có va chạm nhá :)). LX nguyên tắc là hạn chế đánh lái ... có vấn đề gì dừng xe luôn. còn việc thằng sau nó đâm vào mít thì quan tâm làm gì, nó phải đền là chắc. Còn đã từ làn trái vào phải, rồi lại từ phải vào trái là chém vạch. Sai thế xxx nó non chứ nó có ghi âm nó phạt cho bỏ mẹ. May là không phạt.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,317
Động cơ
478,989 Mã lực
E vẫn giữ quan điểm là cụ sai ạ
Nếu cụ rà phanh mà bị xe sau hôn mít thì xe sau phạm luật ko làm chủ tốc độ. Nếu xảy ra chuyện đó thì cụ có thể bắt đền xe sau chứ cụ lấn làn như thế mà bị va chạm vớiở xe khác ở làn bên cạnh thì lúc đó cụ là người phải đền đấy ạ
Cụ Thịnh thấy đấy! Trong trường hợp này cụ chủ thớt không va chạm với ai cả...Nếu phanh lại có khi đã bị xe khác táng vào mít. Đến lúc đó Thì ai được lợi đây ??? Em thấy đi trên đường thì đừng ai có thể nói trước được điều gì. Làm sao để an toàn là trên hết...Giảm thiểu thiệt hại cho mọi người nếu sảy ra...Nếu thấy phải táng chết 1 người để cứu nhiều người khác thoát chết thì cũng phải làm...
Nhiều cụ commemt theo kiểu ném mứt sang nhà hàng xóm ( Thằng nào ném vào nhà tao, tao lại ném sang nhà khác ) . Nếu muốn các cụ ấy yêu cầu ông 3 Dũng xoá bỏ cái điều 4 trong NĐ 128-2008 NĐ/CP.
Điều cần thiết phải lên án là xxx và thằng xe máy thì không phả đối? RÕ CHÁN !!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top