- Biển số
- OF-442
- Ngày cấp bằng
- 21/6/06
- Số km
- 1,234
- Động cơ
- 591,657 Mã lực
Nguyên nhân chính là đây . "Trong một môi trường càng nhiều các hạt có kích thước khác nhau thì độ chặt càng lớn "Vấn đề kẹt xe không nằm trong đề tài "phí liu hành #" này, vì như đã phân tích, thì 2 cái đó hầu như không có quan hệ tương hỗ rõ rệt nào cả.
Hiện có xấp xỉ 1.3 trẹo xe hơi các thể loại đang liu hành, con số này không bằng của riêng thành phố Kịu Kim Sơn bên Mẽo với dân số chưa đến 1 trẹo mạng.
2/3 số đó, tầm 0.8 trẹo xe-hơi, tập trung ở 2 thành phố nhớn nhất, HN & TPHCM.
Cứ làm tròn thành 1 trẹo nhá.
Vậy 1 trẹo xe hơi cho HN & SG có nhiều không?
Chả dững không nhiều, mà còn quá ít. Kể cả khi số các con phố HN & SG giảm còn 1/3, thì vẫn thừa chỗ cho 1 trẹo xe-hơi chạy.
Vấn đề là còn hehe 33 trẹo xe máy. Tất nhiên riêng 2 thành phố HN & SG cũng chiếm mẹ 1/3 số đó rồi, quãng trên 10 trẹo.
Với hơn 1 trẹo xe hơi cả nước, mà không có xe máy, thì không thể nào kẹt xe được, dù với hệ thống giao thông cứ nguyên như bi giờ. Số xe hơi đó không bằng số xe của riêng thành fố Kịu Kim Sơn 1 trẹo dân bên Mẽo
Vậy thì kẹt xe & tắc đường là do xe máy?
Nói khơi khơi thế oan cho xe máy. Nếu chỉ có xe máy và không có xe hơi, thì cũng 99% là không bị tắc đường hay kẹt xe. Nếu có tắc thì cũng chóng thông. Các cụ cứ hình dung đang nhồi cát qua một cái ống. Nếu cát bị tắc, thì chỉ cần lắc lắc một tí thì ống lại thông suốt ngon lành ngay.
Sự nhỏ gọn, tiện dụng, cơ động của xe máy đảm bảo chúng rất khó gây tắc đường, nếu không có dững thứ to đùng như xe hơi chèn vào.
Như vậy kẹt xe chính là do hehe hệ thống giao thông xe máy trộn lẫn xe hơi đặc biệt của riêng mình
Xe máy cản xe hơi chạy thẳng bằng các kiểu liu thông quái gở của chúng. Sau đó xe hơi bị dừng giữa đường thì cản tất cả (both hơi & máy) cùng không chạy đâu được.
Các cụ bẩu tắc đường ở là do thiếu đường à?
Khồng. Với số xe hơi & xe-máy hiện tại thì đường chưa fải là quá thiếu, dù cũng thiếu hehe, nếu so mới các nước tân tiến.
Bởi nếu thực sự thiếu đường, thì các cụ sẽ hoàn toàn không chuyển động được, và các cụ buộc phải tìm phương tiện thay thế xe máy & xe hơi, hoặc cuốc bộ, hoặc chuyển ra ngoại thành để sống & làm việc.
Đó là chắc chắn.
Chừng nào các cụ vưỡn chạy xe máy or xe hơi trong thành phố, chừng đó chứng tỏ các cụ vưỡn chịu đựng được nạn tắc đường hiện tại, chưa cần một giải pháp đột phá nào cả. Chỉ là kêu a ỏm tỏi thế thôi.
Các cụ đừng có cãi là "không có xe máy anh đi làm/học/chơi bằng cái gì?" . Khi đường tắc tới nỗi đi xe máy (or xe hơi) chậm bằng 1/2 đi bộ, thì chả cần ép, các cụ cũng tự bỏ xe máy (or xe hơi).
Nghe giọng Cụ Lệ xuân giống Trung tướng nhể