- Biển số
- OF-133274
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 109
- Động cơ
- 372,490 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.otofun.net
Thu sai mục đích, không có tác dụng thì thu 1 đồng cũng là sai. 1 đồng tiền của đân kiến ra bằng cả n đồng tiền "Bỉn"!
13/01/2012 07:56:39
Vậy tại sao họ vẫn đưa ra?
Có thể họ bắt chước nước ngoài, tưởng họ làm được thì mình cũng làm được. Thứ hai là có thể bí giải pháp thì đành phải đưa ra để cho mọi người và đặc biệt là Trung ương thấy rằng tôi rất cố gắng đấy chứ, năng động và sáng tạo đấy chứ? Còn giải pháp đó có hợp lý hay không thì không cần biết. Đã thấy có ai lên tiếng chịu trách nhiệm rằng nếu thu được phí mà còn ách tắc thì sẽ từ chức đâu? Bản chất giao thông của ta chẳng khác gì anh có 1m vải mà cứ đòi may cả chiếc váy cưới cho cô dâu. Đừng mong như thế! Tiếc là các nhà quản lý của ta vẫn đang nuôi tham vọng này.
Phải nói là một sự so sánh quá ngờ u! Mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Cụ này đem so phí đường bộ với thỏi son mới vãi luyện chứThôi ! "Đóng" đi các Cụ, phí rẻ lắm: "Phí bảo trì đường rẻ hơn mua thỏi son"
http://hn.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/phi-bao-tri-duong-re-hon-mua-thoi-son-c46a442636.html
Em nghĩ cái này chiếm phần lớn đấy ạ. Cứ xem giờ cao điểm ở hà nội thì biết xe chạy tùm lum chen lấn nhauChuyện tắc đường còn do một nguyên nhân lớn do chính những tham gia giao thông. Ý thức chấp hành luật giao thông + bản chất sống không theo luật đã góp phần ảnh hưởng đến tình trạng giao thông hiện nay. Tôi cũng đã sống ở nước ngoài 5 năm và thấy rằng ở đó số lượng phương tiện giao thông rất nhiều nhưng tắc đường kiểu như Việt Nam là không có. Chỉ tắc khi có tai nạn giao thông hoặc do thời tiết xấu thôi. Không bao giờ có chuyện xe buýt đi hàng 3, ô tô đi hàng 4 và xe máy đi hàng 10 như ở VN.
Thế mà cụ cũng hỏi, hai cái đều tổng 9 chứ saoEm đố các bác: Tại sao phí bảo trì đường bộ có giá thấp nhất là 180K/tháng, cao nhất là 1,44 triệu/tháng mà không là con số khác???