- Biển số
- OF-337629
- Ngày cấp bằng
- 7/10/14
- Số km
- 44
- Động cơ
- 277,240 Mã lực
E được cái kết cái xe đạp của bác sư tử này.....A Hải mà hạ tý giá nữa là đắt như tôm ngay thôi
Công nhận option thì nhiều thứ hiện đại công nghệ đấy nhưng bạn em mới rước em 508 về tiếng máy nổ nghe chừng ko đc êm lắm ga ranty mà gõ cứ lạch cạch dáng xe và tổng thể ko đc ưng cho lắm đc cái âm thanh jbl 11 loa
Bạn mình lấy xe ở thaco quảng ninh thấy khoe là ở miền bắc có 2 con mầu của nó mầu cửu long thì phải hôm nào gặp ở cơ quan mình chụp cho thật sự về option ko chê kết luôn ấy nhưng form xe thì mình ko kết cho lắm mà hình nhưng giá gần tỷ 6 thì phải. Tiếng quạt gió ko phải tiếng gõ của cò suppap cơ nghe rõ lắm cứ lạch cạchDòng xe Peugeot sử dụng 1 quạt gió lớn cho động cơ nên lúc đầu khởi động sẽ có tiếng ù ù lớn - sau đó sẽ bình thường! Còn về tổng thể không biết Cụ chê Em 508 nó ở điểm nào ạ? Mà Bạn Cụ lấy xe ở đâu thế? Cho vài pic cho Anh Em chiêm ngưỡng đi!
Bạn mình lấy xe ở thaco quảng ninh thấy khoe là ở miền bắc có 2 con mầu của nó mầu cửu long thì phải hôm nào gặp ở cơ quan mình chụp cho thật sự về option ko chê kết luôn ấy nhưng form xe thì mình ko kết cho lắm mà hình nhưng giá gần tỷ 6 thì phải. Tiếng quạt gió ko phải tiếng gõ của cò suppap cơ nghe rõ lắm cứ lạch cạch
Xe Pháp nói chung, PEUGEOT nói riêng, dân mình đã chết khiếp trong quá khứ về phụ tùng, dịch vụ hậu mãi, đã từng gọi là "BỐ RỒ", giờ lại chết khiếp với giá cả trong khi trong con mắt người Việt, Peugeot ô-tô chỉ là xe hạng bình dân.
Để xóa đi được mặc cảm này trong người tiêu dùng mà anh Hải lại làm như KIA/Mazzda thì chắc chắn chết, theo em, trong tầm 3~5 năm đầu tiên, nên chấp nhận lỗ nặng, lấy các hãng khác nuôi Peugeot, đẩy thật mạnh dịch vụ hậu mãi thì may còn có cơ.
Về vấn đề mở box riêng thì em nghĩ dăm năm nữa may ra mới có thể, chứ bây giờ, ngày em đánh bóng mặt đường hơn 50km, nhưng tịnh không thấy con bố rồ nào trên đường, vậy mở box cho ai chơi, hay chỉ cho người của Peugeot vào chém!
Vâng! Peugeot nên nhìn vào tấm gương Renault, mặc dù có lợi thế về phụ tùng từ Hàn Quốc nhưng Renault cho đến thời điểm này, sau khoảng 3~4 năm thâm nhập thị trường (em không nhớ rõ) thì có thể nói họ đã thất bại. Đó có thể cũng là nguyên nhân khiến Samsung đã được công ty mẹ cho phép vào Việt Nam, điều này là cấm tiệt tại thời điểm 3 năm về trước, riêng vụ này thì em rất tỏ.Cảm ơn Cụ đã chia sẻ - đúng là trước đây Pờ - giô khó tìm phụ tùng thay thế do chưa có được phân phối chính hãng nhưng nay Trường Hải đã lắp ráp và nhập khẩu về thì vấn đề đó không còn đáng quan tâm nữa! Hiện tại Pờ-giô mới quay lại Việt Nam nên chắc cũng cần có thời gian để làm lại thương hiệu Cụ ạ!
Peugeot khách Renault ở chỗ được phân phối và lắp ráp chính hãng Cụ ạ! Trong khi hệ thống đại lí và showroom của Trường Hải tốt hơn hẳn nên dịch vụ và cách làm cũng sẽ khác! Còn tương lai thì hãy để thời gian và người tiêu dùng đánh giá - trả lời Cụ nhé! Cảm ơn Cụ với những chia sẻ rất hữu ích!Vâng! Peugeot nên nhìn vào tấm gương Renault, mặc dù có lợi thế về phụ tùng từ Hàn Quốc nhưng Renault cho đến thời điểm này, sau khoảng 3~4 năm thâm nhập thị trường (em không nhớ rõ) thì có thể nói họ đã thất bại. Đó có thể cũng là nguyên nhân khiến Samsung đã được công ty mẹ cho phép vào Việt Nam, điều này là cấm tiệt tại thời điểm 3 năm về trước, riêng vụ này thì em rất tỏ.
Gần đây, tập đoàn PSA đã định dạng lại các thương hiệu xe của mình để tăng tính cạnh tranh và tránh dẫm lên chân nhau giữa các thành viên của tập đoàn là Citroen và Peugeot:Xe Pháp nói chung, PEUGEOT nói riêng, dân mình đã chết khiếp trong quá khứ về phụ tùng, dịch vụ hậu mãi, đã từng gọi là "BỐ RỒ", giờ lại chết khiếp với giá cả trong khi trong con mắt người Việt, Peugeot ô-tô chỉ là xe hạng bình dân.
Để xóa đi được mặc cảm này trong người tiêu dùng mà anh Hải lại làm như KIA/Mazzda thì chắc chắn chết, theo em, trong tầm 3~5 năm đầu tiên, nên chấp nhận lỗ nặng, lấy các hãng khác nuôi Peugeot, đẩy thật mạnh dịch vụ hậu mãi thì may còn có cơ.
Về vấn đề mở box riêng thì em nghĩ dăm năm nữa may ra mới có thể, chứ bây giờ, ngày em đánh bóng mặt đường hơn 50km, nhưng tịnh không thấy con bố rồ nào trên đường, vậy mở box cho ai chơi, hay chỉ cho người của Peugeot vào chém!
Cảm ơn Cụ đã chia sẻ - em kính Cụ 1 lyGần đây, tập đoàn PSA đã định dạng lại các thương hiệu xe của mình để tăng tính cạnh tranh và tránh dẫm lên chân nhau giữa các thành viên của tập đoàn là Citroen và Peugeot:
- Thứ nhất là tách riêng dòng xe DS thành thương hiệu xe sang riêng từ Citroen (theo kiểu Lexus từ Toy).
- Citroen chuyên về các dòng xe thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sử dụng thấp.
- Peugeot chuyên về phân khúc nằm từ trung đến sang.
Nguồn: http://www.thetruthaboutcars.com/2013/03/psas-brand-strategy-lets-make-a-peugeot-sandwich/
Do vậy, các dòng xe Peugeot mới có giá chót vót trong mắt người tiêu dùng Việt Nam như vậy. Theo thiển ý của em, mang một số dòng kiểu RCZ về làm cảnh, đánh bóng thương hiệu thì được chứ Peugeot cần giảm giá hơn nữa với các dòng xe chiến lược kiểu Peugeot 208, 308 thì mới chiếm lĩnh được thị phần.
Về phụ tùng, thực tế đồ Peugeot rất rẻ nếu biết cách mua. Vấn đề là chính sách của hãng thế nào thôi.
Cảm ơn Cụ - Em cũng chúc Cụ như vậychúc cụ đắt hàng nhé
Đi Pờ Giô có khác - Cụ lái xe mà cứ như đang an dưỡng - hưởng lạc ấy nhỉ Ngồi khoanh chân - ăn quả ngọt[/IMG]
Đi Pơ Giô nó nhàn lắm các bác ạ :V
Đây là option mà Matiz ở một số thị trường cũng có - Auto cruiser control. Bao giờ có Active cruiser control thì hãy nói chuyện.Đi Pờ Giô có khác - Cụ lái xe mà cứ như đang an dưỡng - hưởng lạc ấy nhỉ Ngồi khoanh chân - ăn quả ngọt