Peugeot chính thức về Việt Nam

huubte

Xe hơi
Biển số
OF-116667
Ngày cấp bằng
13/10/11
Số km
128
Động cơ
386,980 Mã lực
(*)(*)(*)(*)(*)(*)(*)
chào các cụ, vậy là Peugeot đã về đến Việt Nam và được giới thiệu đầu tiên tại Hà Nội, em gửi mấy bác xem 1 số hình ảnh của "chú sư tử" này nhé.


Một số thông tin thêm về sản phẩm Peugeot 408:

Giá: 1,049 tỷ

Kích thước: 4.688 x 1.815 x 1.525
Động cơ: 2.0L DOHC 6AT

Công suất: 139HP/6000rpm

Vận tốc tối đa: 200km/h

Mức tiêu hao nhiên liệu: 7.6L/100km

Mâm xe đúc hợp kim 17''

Xe được trang bị đèn pha tự động, đèn sương mù, gạt nước tự động, gương chiếu hậu chỉnh điện, + đèn báo rẽ.

Nội thất được trang bị 6 loa + CD + USB + DVD + Vietmap GPS + bluetooth + điều khiển âm thanh từ xa + vô lăng & ghế da + cửa sổ chỉnh điện

Hệ thống an toàn gồm 6 túi khí, ESP, ABS, EBS, camera + cảm biến lùi+ chống trộm.



Chiều nay tại Phú Mỹ Hưng cũng sẽ tổ chức lễ ra mắt Peugeot nữa đó mấy cụ, thông tin có thêm em sẽ thông báo

Tổng chào






 

drgetz

Xe tải
Biển số
OF-33733
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
273
Động cơ
478,831 Mã lực
Định giá thế này thì Đầu có vấn đề, trông như xe tàu. Thích mỗi cái logo
 
Chỉnh sửa cuối:

bum

Xe buýt
Biển số
OF-15515
Ngày cấp bằng
28/4/08
Số km
973
Động cơ
520,723 Mã lực
Cái xe hơn tỏi mà cái vô lăng như xe đời 9x
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,877
Động cơ
695,294 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Xe này hình như là của anh Hải lắp ráp tại VN, nhưng mà qua cái giá thì thấy hình như bọn này nó bị "đao" hay sao mà cho cái xe cùng pk với Altis cái giá bằng Cam, chắc lại tèo sớm thôi!:P
 

PG406VN

Xe hơi
Biển số
OF-154977
Ngày cấp bằng
1/9/12
Số km
119
Động cơ
354,500 Mã lực
Peugeot 408 vốn là một chiếc xe thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc dựa trên phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu Peugeot 308. Do vậy các Bác sẽ thấy cái đuôi của em nó quá cụt so với một chiếc xe cùng phân khúc.
Bản thân em cũng đang đi Peugeot và rất ấn tượng về độ đầm, cảm giác lái và thiết kế xe. Nhưng sự lựa chọn mẫu xe này của Peugeot Việt Nam để ra mắt cũng như cái giá trên trời thế này quả thực là hơi thất vọng. Không hiểu đây là bản lắp ráp trong nước hay nhập khẩu từ Trung Quốc hay Malaysia nữa???
Bác huubte (chắc Bác phụ trách mảng truyền thông của Peugeot VN) nên phản hồi với các vị lãnh đạo rằng Peugeot nên lựa chọn các dòng xe nhỏ, thời trang vốn là thế mạnh của mình hơn là đâm đầu vào phân khúc cạnh tranh nhất này. Nếu muốn đánh bóng thương hiệu thì Peugeot nên nhập hẳn mẫu P508 hay RCZ về mà ra mắt chứ đừng dùng một mẫu xe Đầu Ngô Mình Sở vốn được thiết kế cho thị trường Khựa để ra mắt ở VN.
 

safedrive

Xe tải
Biển số
OF-300113
Ngày cấp bằng
29/11/13
Số km
317
Động cơ
311,435 Mã lực
Dòng SUV mới ngon, nhiều nước xe bảo vệ VIP đặc chủng sử dụng SUV của Pơ giô.
 

MoonMax

Xe điện
Biển số
OF-19478
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,872
Động cơ
528,334 Mã lực
Lại thêm một thằng mũi lõ mắt xanh thần kinh giẫm phải đinh muốn nổi tiếng bằng cách cởi truồng trồng cây chuối trc cửa công an phường!

Xe này mà hơn tỷ đúng là chỉ bán cho Tây, trông xấu như xe tàu, chắc 1 năm bán được 2 cái , 1 cái cho anh Trường, 1 cái cho Anh Hải:D

Người Pháp kinh doanh lãng mạn nhỉ:-bd
 

PG406VN

Xe hơi
Biển số
OF-154977
Ngày cấp bằng
1/9/12
Số km
119
Động cơ
354,500 Mã lực
Dòng SUV mới ngon, nhiều nước xe bảo vệ VIP đặc chủng sử dụng SUV của Pơ giô.
Bác safedrive lấy thông tin này từ đâu vậy? Cho đến năm 2008, Peugeot chưa cho ra lò một mẫu SUV nào trên thị trường toàn cầu. Sau này, mới bắt đầu có các mẫu P2008, 3008, 4007, 4008. Nhìn thì rất thời trang nhưng để được lựa chọn làm xe VIP thì chắc chỉ ở Pháp thôi vì còn quá non so với các đối thủ đến từ Đức và Mỹ.
 
Chỉnh sửa cuối:

PG406VN

Xe hơi
Biển số
OF-154977
Ngày cấp bằng
1/9/12
Số km
119
Động cơ
354,500 Mã lực
Em xin bổ sung thêm thông tin là ở Pháp xe được các nguyên thủ và các CEO dùng nhiều nhất là của hãng Citroen chứ không phải Peugeot.
 

bjmmer

Xe tải
Biển số
OF-100464
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
272
Động cơ
400,420 Mã lực
bọn này bán giá này ma nó mua. peugeot có 508 mới cùng hạng camry. 508 đẹp hơn cái xe ........ này nhiều. ảo tưởng giống renault :))
 

dungbmt

Xe hơi
Biển số
OF-136013
Ngày cấp bằng
26/3/12
Số km
192
Động cơ
371,160 Mã lực
Website
bomnuocbactruong.vn
Hệ thống an toàn gồm 6 túi khí, ESP, ABS, EBS, camera + cảm biến lùi+ chống trộm.
em thấy mỗi quả này là ngon . còn cái giá này thì em chịu.
 

tiger_beer

Xe hơi
Biển số
OF-37058
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
153
Động cơ
473,630 Mã lực
Thực ra chiến lược kinh doanh thì anh em mình không biết được, còn vấn đề giá như trên thì 1 năm/1 chiếc là thành công rồi. Ai cũng biết, vậy mấy ông ở Trường Hải có biết không, tất nhiên là họ cũng biết. Chắc xe này chỉ để ở showroom cho đẹp đội hình và đánh bóng thương hiệu thôi.
 

tranhungbkk54

Xe hơi
Biển số
OF-130154
Ngày cấp bằng
9/2/12
Số km
101
Động cơ
374,810 Mã lực
Giá này chắc chỉ cho các cụ chót yêu nc pháp thui....
 

vietran

Xe ngựa
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
25,194
Động cơ
723,036 Mã lực
Nhìn cái đèn pha và vô lăng thấy cổ lỗ và rẻ tiền
 

PG406VN

Xe hơi
Biển số
OF-154977
Ngày cấp bằng
1/9/12
Số km
119
Động cơ
354,500 Mã lực
Theo bài đánh giá của một chuyên gia bên Malaysia, nơi cũng lắp ráp xe P408, thì giá của P408 ở đây là khoảng 700 triệu (RM109,888) rẻ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc C đến từ Nhật Bản, Mỹ khoảng 65 triệu trở lên, nhằm tăng tính cạnh tranh. Không biết Peugeot VN có ngủ mơ mà định giá cao ngất ngưởng thế này.

Tuy nhiên, cũng theo bài đánh giá này, thì P408 khá ngon về độ êm, đầm, cảm giác lái. Máy 2.0 không bốc nên thích hợp cho các Bác đã có gia đình. Nếu lắp thêm bản 1.6 turbo thì sẽ có thêm một lựa chọn cho các Bác thích "thể thao".

Nguồn: http://star-motoring.com/Reviews/2013/Gallic-elegance-of-Peugeot-408.aspx

Peugeot 408: Gallic elegance
By HONG BOON HOW


In a market section dominated by the usual Japanese brands, Peugeot’s charge into the 2.0-litre C-segment with its 408 sedan proves to be an eye opener.

Though brand recognition and equipment specifications play a major consideration in closing sales in this fiercely contested area, a car with a value-for-money proposition will score brownie points with buyers.

With its on-the-road with insurance price of RM109,888, the 408 2.0-litre is undercutting a number of direct Japanese and non-Japanese competitors by some RM10K or more.

Besides the 2.0 variant, local Peugeot distributor Nasim is also offering a more powerful 408 Turbo variant with a 1.6-litre turbocharged engine that costs RM125,888.

Our test unit, a 408 2.0 variant, came in Alpine White, which allows the car’s character lines to be seen much easier, giving the car an instant up-market look.

For the record, the 408 is not the successor of the 407 sedan, which had built up a following before the model was discontinued several years ago.

The 408 is actually derived from the highly popular 308 hatchback model which had become the “face” of Peugeot in Malaysia.

From the front, the common styling cues between both cars are evident – feline looking headlights and sloping bonnet, except the 408’s grille has been softened for a more elegant appearance compared against the 308’s aggressive gaping “mouth”.

At the rear, the 408 gets a 562-litre boot that would easily enhance its appeal among the family man as it can easily swallow up plenty of luggage plus all sorts of DIY stuff from Ikea with space to spare.

At night, the tail lights projects three diagonal “lion claw” strips that are a tribute to Peugeot’s historic models such as the 307 CC and the 504 coupe.

Inside, deja vu strikes as the interior and dashboard of the 408 are rather similar to the 308’s but were no issue for us as they were tastefully styled with soft touch materials and contrasting dark background against shiny metallic trimming for a sense of class.

In fact, the 408’s wheelbase of 2,710mm, which is some 100mm longer than the 308’s, results in more rear legroom and interior space.

Seats, though use fabrics instead of leather, are comfortable all round and quite suitable for our warm climate as they do not tend to trap heat excessively for a sweaty experience, especially after the car had been parked under the hot sun.

Air-conditioning vents at the rear help keep those in the back seats cool.

Similar to the 308, the 408’s leather steering wheel is “clean” and devoid of audio and cruise control buttons as these controls get their own stalk behind the steering wheel.
http://star-motoring.com/getattachment/Reviews/2013/Gallic-elegance-of-Peugeot-408/DSC_0358(600).jpg.aspx
While most engines in newer continental models these days gravitate towards downsizing and turbocharging, the 408 2.0 still gets the job done with a 1,997cc naturally aspirated block with 145bhp and 200Nm of torque.

Mated to a four-speed automatic transmission with Tiptronic and Sport mode, performance is decent and at par with any 2.0-litre powered C-segment competitor.

Gearshifts with manual override are quick and smooth enough for my liking.

Peugeot quotes a 0-100kph sprint in 12.5 seconds and a top speed of 195kph for the 408 2.0.

While those performance figure might not excite speedsters very much, the 408 2.0 is intended more as a family car and excels in ride comfort and quiet cabin.

Though the suspension set-up biased towards comfort, the 408 is still a competent performer at fast corners, thanks to its wide tracks and grippy 17-inch tyres.

Its hydraulic power steering is communicative and provides good feel and steering accuracy.

Like in all Peugeot cars I have tested before, the brakes in 408 are similarly responsive and bite well, which goes to inspire braking confidence even when the car is fast.

Standard equipment include dual front airbags, anti-lock braking system, electronic brake distribution, emergency brake assist, cruise control, speed limiter, ISOFIX childseat anchoring points, World In Peugeot Sound with six speakers with CD/ MP3 playback capability, USB and Bluetooth connectivity.

Other features include tilt and telescopic steering, one-touch power windows with anti-pinch for all four windows and foglamps.

Available in Alpine White, Velvet Silver, Metropolis Bronze, Aster Grey, Bourrasque Blue and Premium Black, the locally assembled 408 also comes with a five-year unlimited mileage warranty.
 

carmasutra

Xe hơi
Biển số
OF-70479
Ngày cấp bằng
12/8/10
Số km
115
Động cơ
429,650 Mã lực
Hình thức không thực sự ấn tượng, không biết vận hành như nào, nhưng định giá thế này thì khó lắm.
 

milkcafe1402

Xe hơi
Biển số
OF-33438
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
118
Động cơ
478,380 Mã lực
Xe Pháp Việt Nam vẫn còn kén lắm ạ. E dự giá này khó bán đc.
 

Mr.OneK

Xe hơi
Biển số
OF-294574
Ngày cấp bằng
2/10/13
Số km
111
Động cơ
314,790 Mã lực
Ngồi hóng chờ xe chạy ngoài đường xem cụ tỉ nó thế nào
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top