- Biển số
- OF-533992
- Ngày cấp bằng
- 25/9/17
- Số km
- 5,570
- Động cơ
- 408,864 Mã lực
Cháu mới làm 1 em 5008. Sướng cả thằng người
em chưa hiểu ý bác, ý bác nói là lái xe santafe chòng chành hơn và cách âm kém hơn so với peugot 5008 hả?e cũng vừa chốt 5008 xanh ngọc, lái thử san cảm giác chòng chành hơn, cách âm cũng k bằng, nchung peugeot cảm giác sang sang hiện đại hơn các bác ạ
bạn inbox cho mình giá tốt nhất em 5008 và bảo hành bảo dưỡng chi tiết của em nó. Cảm ơn bạn.Em có đọc qua 1 chút nhu cầu tìm mua xe của cụ. Thì thực tế dòng xe Pháp Peugoet ở thị trường Việt Nam cũng ít được người tiêu dùng sử dụng nhưng một khi đã mua thì rất ưng vì tính thực dụng của nó. Riêng dòng Peugoet này về bảo hành, bảo dưỡng thì nó có mức giá public cho cụ khi mang xe vào bảo dưỡng ạ nên không lo việc cố vấn dịch vụ bắt thay những thứ linh tinh. Cụ cứ tham khảo và trực tiếp lái thử thì tốt nhất. Số em : 0981.787.660 . Nếu cụ muốn lái thửu và cảm nhận tốt nhất về 2 dòng Peugoet và Ford ạ.
bác cho mình hỏi 5008 so với ford everest tita 4X4 thì xe nào cách âm tốt hơn? nghe mấy dồng nghiệp khuyên chọn 5008 vì FE chạy dầu sẽ hôi. Cảm ơn bác.Ai chê 3008/5008 thì chỉ thuộc 1 trong 3 dạng sau:
1. Chưa đi xe Peugeot bao giờ.
2. Là các sale bán các hãng xe khác nên cũng nhảy vào chém gió dìm hàng Peugeot
3. Những người đã đi xe các hãng cao cấp hơn như Mẹc, BMW, Audi, Porche, Rand rover,... mà chuyển xuống cấp thấp hơn thì kiểu gì chẳng chê.
Kết luận: tự mình đi lái thử trải nghiệm các xe đưa vào danh sách chọn và đưa ra quyết định. Cá nhân tôi sau khi chạy thử CX5, Honda, Nissan, Hyundai Santafe, tôi đã chốt hạ em 5008. Cảm giác là chất lượng đến từng xu bỏ ra, cụ thể:
- Có rất nhiều các tính năng cao cấp, an toàn theo xe Peu chỉ mà chỉ những dòng xe cao cấp của Đức mới có, có nhiều tính năng mà trong tầm giá không hãng nào có.
- Máy 1.6 turbo chạy khá bốc và rất tiết kiệm xăng.
- Độ cách âm trong xe rất tốt.
- Hệ thống âm thanh Focal ngọt ngào nghe nhạc bóp chết santafe, và mấy dòng 5 chỗ của nhật (nghe tiếng bass như đập mẹt, trung âm thì chua chát).
em cho ford everestChào các cụ, em đang có nhu cầu mua con 7 chỗ, các cụ cho em xin ý kiến nên lấy
Peugeot 5008 2018 hay CRV hay Ford Everest mới ạ. Cám ơn các cụ.
cùng quan tậm ahCon này giá rổ thế nào cụ
Em có “bà già” đi LX570 thì em cũng chẳng quan tâm xe nào và sau bán thế nào! Cụ chủ lăn tăn rất chính đáng: ko ai phủ nhận xe này đi chán, chắc chắn là thích vì 1 hãng xe đến từ Châu Âu, xe xịn rồi. Nhưng lăn tăn vì hãng này còn mới ở VN, việc thay thế thiết bị phụ tùng sau như nào, chi phí sau vài năm vận hành khi phải thay thế phụ Tùng, mất gương chẳng hạn... Em năm 2004 chung với người bạn mua cái Mec C để đi giao dịch cho đối tác tin tưởng, chưa có kinh nghiệm và 2 người sử dụng khác 1 mình em (cũng do đen nữa) dính quả hỏng dàn lạnh điều hoà sợ luôn. Ông bạn quay về Camry, em rút kinh nghiệm xương máu, hơi sợ đắn đo rồi vẫn chơi con Mec C khác, giữ dìn hơn, đi lành Oke được gần 10 năm, năm ngoái chủ quan dính quả nước làm mát. Nói chung kinh nghiệm đi xe từ các cụ đã đi dòng này vài năm chia sẻ cho cụ chủ mới quý, khách quan; để anh em hóng theo.Em cũng giống hệt cụ này, sau khi tự lái thử một loạt các con xe khác (CX-5, X-trail, CR-V, Fortune, OutLander, Pajero Sport, Koleos, thậm chí cả Tiguan Allspace... ), em cũng đã quyết định mua Peugeot 5008 (Em đek phải sale nhé). Trước khi lên đời mua con xe này thì em đi Camry, lý do vì muốn lên xe 5+2 vì gia đình có thêm thành viên, vả lại cũng muốn từ sedan nhảy lên SUV (mặc dù Peugeot chưa hẳn là SUV) Thực ra con này trong miền Nam chạy nhiều lắm ạ, cả khu Cầu Giấy chỗ em cũng rất hay thấy chứ không ít đâu ạ. Bà già em đang đi con Lexus LX570 nhảy sang xe em lái thử còn khen lấy khen để, tất nhiên nhiều cái không thể so với Lexus được, nhưng kết lại mà nói thì với độ tuổi dưới 40 lái Peugeot thì bao sướng cụ ạ. Em cũng hiểu lý do sao nhiều người còn dè chừng với con xe này. Em thì quan điểm mua đi cho sướng chứ cũng chả nghĩ tới chuyện bán sau này.
Con này trong khoang lái của nó, vô lăng thiết kế kiểu vô lăng xe đua hơi nhỏ tí nhưng cảm giác lái rất nhẹ và êm, đỡ phải vòng tay nhiều; cần số điện tử, đồng hồ i-Cockpit có thể cá nhân hoá muốn hiển thị gì lên đồng hồ thì nó hiển thị. Loa nghe sướng cực luôn, cách âm cũng tốt. Ghế có cả massage, đi đường trường cũng vui. Hỗ trợ đọc biển báo, sạc không dây... v.v nhiều thứ trên xe này lắm. Nói chung là em chả có gì phải lăn tăn từ sau khi lấy con này về cả. Các cụ cứ tham khảo thêm ạ.