- Biển số
- OF-335938
- Ngày cấp bằng
- 23/9/14
- Số km
- 559
- Động cơ
- 283,771 Mã lực
Bạn đã có yêu cầu cao thì nên đợi 3008 pha II, khởi bán vào mùa thu 2016 ở châu Âu, có sớm nhập về Việt Nam không, không biết.
3008 pha II là Crossover gầm cao, nhiều phong cách SUV, exterieur rất đẹp, vẫn giữ nguyên truyền thống thiết kế chân phương, không quá hoa mỹ như đa số hãng khác, nên lại "giữ dáng" theo thời gian (là đặc điểm và cũng là ưu thế của hãng xe Pháp). Interieur cũng thiết kế lại hoàn toàn, volant đường kính rất nhỏ, cảm giác lái rất thật, bảng tableau chứa các đồng hồ rất đẹp, dễ quan sát vì được đưa lên cao gần ngang tầm mắt nhìn phía trước (vành trên volant nằm tụt dưới bảng đồng hồ). Toutes options. Động cơ quá ưu việt, phun đa điểm tăng áp, dung tích nhỏ công suất lớn. Bản máy dầu vẫn tiếp tục được ưa chuộng tại châu Âu. Ngay ở pha I, torque (moment xoắn) của bản 1.6 đã là 270 Nm, để garantie vẫn leo được dốc 10% (MT).
3008 pha II là bản thương mại dựa trên base của bản Concept được in hình trang bìa Tạp chí ô tô châu Âu Salon 2016 (như hình).
Thật sự 3008 pha I có kiểu dáng không đẹp bằng 2008 và 4008 được ra đời cùng thời gian. Chỉ do thị trường Việt nam chưa "thẩm thấu" tới mà thôi. Chụp cái hình trên tạp chí để các bác cùng xem nhé.
3008 pha I bốn bánh chủ động toàn phần, ở pha II có thể là cấu hình tự động chuyển đổi qua lại 2 và 4 bánh chủ động. Tóm lại tính năng nó như Volkswagen Tigan, nhưng đẹp hơn nhiều.
3008 pha II là Crossover gầm cao, nhiều phong cách SUV, exterieur rất đẹp, vẫn giữ nguyên truyền thống thiết kế chân phương, không quá hoa mỹ như đa số hãng khác, nên lại "giữ dáng" theo thời gian (là đặc điểm và cũng là ưu thế của hãng xe Pháp). Interieur cũng thiết kế lại hoàn toàn, volant đường kính rất nhỏ, cảm giác lái rất thật, bảng tableau chứa các đồng hồ rất đẹp, dễ quan sát vì được đưa lên cao gần ngang tầm mắt nhìn phía trước (vành trên volant nằm tụt dưới bảng đồng hồ). Toutes options. Động cơ quá ưu việt, phun đa điểm tăng áp, dung tích nhỏ công suất lớn. Bản máy dầu vẫn tiếp tục được ưa chuộng tại châu Âu. Ngay ở pha I, torque (moment xoắn) của bản 1.6 đã là 270 Nm, để garantie vẫn leo được dốc 10% (MT).
3008 pha II là bản thương mại dựa trên base của bản Concept được in hình trang bìa Tạp chí ô tô châu Âu Salon 2016 (như hình).
Thật sự 3008 pha I có kiểu dáng không đẹp bằng 2008 và 4008 được ra đời cùng thời gian. Chỉ do thị trường Việt nam chưa "thẩm thấu" tới mà thôi. Chụp cái hình trên tạp chí để các bác cùng xem nhé.
3008 pha I bốn bánh chủ động toàn phần, ở pha II có thể là cấu hình tự động chuyển đổi qua lại 2 và 4 bánh chủ động. Tóm lại tính năng nó như Volkswagen Tigan, nhưng đẹp hơn nhiều.
Chỉnh sửa cuối: