So với con đời sau thì con này xem ra nhập về VN với giá này cũng không đắt: http://cycles.peugeot.fr/fiche-technique/ct01/01/
Không hiểu PEUGEOT tư duy kiểu gì mà vẫn bán với cái giá này. Cái khung dùng công nghệ ép thủy lực thì cũng chẳng có gì mới lạ. Moay ơ trước phát điện được thì thị trường Nhật người ta dùng từ đời nào rồi, giờ những cái xe Nhật bãi tầm 4-5tr vẫn có, và vẫn phát điện tốt.
Hồi xưa em đi hybrid cũng lắp chắn bùn nhôm, chân chống, bánh 700x35c nặng mà cũng chỉ tầm dưới 15kg. Khung xe đó dùng nhôm 6061-T6, cũng là loại cường độ cao nhưng nếu khung dùng nhôm 7075 thì còn nhẹ nữa (nhôm này khó ép vì nó cứng hơn). Vậy xem ra cái khung này cũng chưa đáng với tiền đó.
Quan điểm của em vẫn là mua cái xe này phí tiền.
Xe này có thể nâng cấp được gần hết, trừ cái khung vì nó có chữ Peugeot trên đó, và cái phanh dầu.
Không hiểu PEUGEOT tư duy kiểu gì mà vẫn bán với cái giá này. Cái khung dùng công nghệ ép thủy lực thì cũng chẳng có gì mới lạ. Moay ơ trước phát điện được thì thị trường Nhật người ta dùng từ đời nào rồi, giờ những cái xe Nhật bãi tầm 4-5tr vẫn có, và vẫn phát điện tốt.
Hồi xưa em đi hybrid cũng lắp chắn bùn nhôm, chân chống, bánh 700x35c nặng mà cũng chỉ tầm dưới 15kg. Khung xe đó dùng nhôm 6061-T6, cũng là loại cường độ cao nhưng nếu khung dùng nhôm 7075 thì còn nhẹ nữa (nhôm này khó ép vì nó cứng hơn). Vậy xem ra cái khung này cũng chưa đáng với tiền đó.
Quan điểm của em vẫn là mua cái xe này phí tiền.
Xe này có thể nâng cấp được gần hết, trừ cái khung vì nó có chữ Peugeot trên đó, và cái phanh dầu.