- Biển số
- OF-203875
- Ngày cấp bằng
- 28/7/13
- Số km
- 139
- Động cơ
- 320,695 Mã lực
Giờ đi đâu e cũng chọn Petrolimex mà đổ, ít ra an tâm mà đi tiếp
mấy người suy nghĩ được thế đâu bác. Thưởng, hỗ trợ ăn uống thì chắc chắn là phải có rCái nào làm chuẩn đc thì cứ làm còn ae lái xe làm tốt thì thưởng họ, chứ lại để họ nhìn thấy lỗ hổng mà khoét thì dở rồi
Trước đây, 6-7 năm rồi, tôi tập gym với 1 bác, hắn khoe có 3 cái xe tàu khựa, mới toanh.Dạ
Không biết các cây xăng ngoài HN của Petr đã cho quyejt thẻ chưa, chứ các cây xăng ở HN thì quẹt thẻ rồi, mà số tiền trừ thẻ nó link đúng bằng số tiền trên cây xăng, hiện ngày giờ đúng luôn.
Chỗ tôi đang "lợi dụng" cái tiện ích này để quản lý bằng cách LX mua xăng quẹt thẻ.
Hì hì.... còn mức thừa thì hút ra thì thôi cũng không quan tâm nữa ạ.
Vì dịch vụ mới này cho kiểu chủ doanh nghiệp nên cần nhìn nhận dưới góc nhìn chủ doanh nghiệp còn ai cũng b lái xe vất vả cỡ nàomấy người suy nghĩ được thế đâu bác. Thưởng, hỗ trợ ăn uống thì chắc chắn là phải có r
Trước đây, 6-7 năm rồi, tôi tập gym với 1 bác, hắn khoe có 3 cái xe tàu khựa, mới toanh.
Có cái App trên xe, nó thể hiện ngoài việc đi đâu làm gì (đã đành), còn thể hiện luôn mức xăng trên xe - tạm hiểu là nó kết nối với cái Đồng hồ xăng trên xe vậy - và báo về cho Chủ xe.
Xét như thế, nếu lái xe rút ruột, thì lượng dầu sẽ rơi 1 phát từ 50lit còn 10 lít, ví dụ thế, và hạn chế đáng kể việc "còn mức thừa thì hút ra thì thôi".
Tất nhiên, hồi đó và bây giờ thì vẫn có trò Mua 10 lit và Viết hoá đơn 15 lit, chắc chắn rồi.
Còn nếu cây xăng làm được như ở #1, tức là chỉ có thể thanh toán theo số thể hiện trên Cột bơm, thì quá tốt cho Chủ xe.
chuẩn là như thế này , tờ hóa đơn in từ máy POS khi quẹt thẻ nó khớp luôn với mọi thông số trên cây xăng. Nên mình kiểm tra cũng ok màDạ
Các cột bơm Petr ở HN (các nơi khác tôi không rõ) quẹt thẻ trả heo đúng đến số lẻ của cột bơm ạ. Nên bơm 10k mà viết hóa đơn 15k cũng được nhưng về chỉ thanh toán theo số quẹt thẻ thôi. Trên phiếu quẹt thẻ còn thể hiện ngày giờ bơm/quẹt nên muốn mọi thứ nó logic cho một cạt thanh toán không đúng xe được giao thì cũng phiền phức lắm ạ. Nên có nhẽ nó cũng hạn chế được nhiều vấn đề
cái này a làm ngon cơ mà quan trọng đội bán hàng có thực hiện hay không? mặt khác lượng giao dịch oto còn đáng chứ xe máy giao dich nhiều & đông & mất thời gian. kkkĐổ xăng ở cây Pe thì ngon rồi.
Cơ mà đợt trước có tích điểm, giờ lại hủy.
Thế hả bác?Dạ
Các cột bơm Petr ở HN (các nơi khác tôi không rõ) quẹt thẻ trả heo đúng đến số lẻ của cột bơm ạ. Nên bơm 10k mà viết hóa đơn 15k cũng được nhưng về chỉ thanh toán theo số quẹt thẻ thôi. Trên phiếu quẹt thẻ còn thể hiện ngày giờ bơm/quẹt nên muốn mọi thứ nó logic cho một cạt thanh toán không đúng xe được giao thì cũng phiền phức lắm ạ. Nên có nhẽ nó cũng hạn chế được nhiều vấn đề
Có cái App trên xe, nó thể hiện ngoài việc đi đâu làm gì (đã đành), còn thể hiện luôn mức xăng trên xe - tạm hiểu là nó kết nối với cái Đồng hồ xăng trên xe vậy - và báo về cho Chủ xe.Trước đây, 6-7 năm rồi, tôi tập gym với 1 bác, hắn khoe có 3 cái xe tàu khựa, mới toanh.
Có cái App trên xe, nó thể hiện ngoài việc đi đâu làm gì (đã đành), còn thể hiện luôn mức xăng trên xe - tạm hiểu là nó kết nối với cái Đồng hồ xăng trên xe vậy - và báo về cho Chủ xe.
Xét như thế, nếu lái xe rút ruột, thì lượng dầu sẽ rơi 1 phát từ 50lit còn 10 lít, ví dụ thế, và hạn chế đáng kể việc "còn mức thừa thì hút ra thì thôi".
Tất nhiên, hồi đó và bây giờ thì vẫn có trò Mua 10 lit và Viết hoá đơn 15 lit, chắc chắn rồi.
Còn nếu cây xăng làm được như ở #1, tức là chỉ có thể thanh toán theo số thể hiện trên Cột bơm, thì quá tốt cho Chủ xe.
chuẩn là như thế này , tờ hóa đơn in từ máy POS khi quẹt thẻ nó khớp luôn với mọi thông số trên cây xăng. Nên mình kiểm tra cũng ok mà
Thế hả bác?
Tôi có lần vô cây xăng (không nhớ cây gì): Viết hoá đơn xong, mới rút thẻ hoặc tiền mặt ra thanh toán.
Và, cái Hoá đơn cũng như cái sự Thanh toán, nó chẳng liên quan gì đến nhau.
Còn nếu cà thẻ đúng bằng trị giá hoá đơn thì hơi vất vả hơn, vì khi đó nhân viên cây xăng lại phải nhè tiền chênh lệch cho lái xe - việc khá khó.
Còn làm được như bác kể: Chỉ cho phép quẹt thẻ chính xác với con số lẻ trên Cột bơm, thì quá tốt rồi - cho Chủ xe.
Vậy là anh em driver còn mỗi bài Rút ruột dần dần; và Sửa xe.
Tôi không rành cái này bác ạ.Có cái App trên xe, nó thể hiện ngoài việc đi đâu làm gì (đã đành), còn thể hiện luôn mức xăng trên xe - tạm hiểu là nó kết nối với cái Đồng hồ xăng trên xe vậy - và báo về cho Chủ xe.
Cái này là k đúng cụ nhé, kết nối kiểu gì, qua cái gì với cái xe tàu, có hay chăng các lần đổ xăng cập nhật & cập nhật số km khi chuẩn bị đổ lần tiếp theo để nó tính trung bình... chứ bình xăng nó có IOT đâu mà kết nối với app điện thoại hả cụ
e đang làm thế mà, thấy rất đơn giản, chỉ cần cái thẻ tín dụng trên xe là xong, và cũng yêu cầu đổ ở cây PL Xuân Thủy vào lúc rảnh.Dạ
Thực tế nó đang thế ạ.
Nhân viên bán xăng chỉ việc bơm đến khi nào LX bảo thôi hoặc đầy. Quẹt thẻ (chắc họ phải có động tác chọn cột số mấy trên máy quét thẻ - tại tôi không để ý chi tiết này) và trừ tiền đúng số hiện trên cây xăng, in phiếu ra đúng từng đồng. Không có động tác đọc số tiền và nhập vào máy ạ
Cụ hơi coi thường cái cổng ODB và hệ thống giám sát hành trình quáCó cái App trên xe, nó thể hiện ngoài việc đi đâu làm gì (đã đành), còn thể hiện luôn mức xăng trên xe - tạm hiểu là nó kết nối với cái Đồng hồ xăng trên xe vậy - và báo về cho Chủ xe.
Cái này là k đúng cụ nhé, kết nối kiểu gì, qua cái gì với cái xe tàu, có hay chăng các lần đổ xăng cập nhật & cập nhật số km khi chuẩn bị đổ lần tiếp theo để nó tính trung bình... chứ bình xăng nó có IOT đâu mà kết nối với app điện thoại hả cụ
1. Em tưởng xe máy . 2. Như cụ nói thì giám sát hành trình thì biết đi đâu rồi vì nó có app quản lý riêng cần gì app kia nhỉCụ hơi coi thường cái cổng ODB và hệ thống giám sát hành trình quá
Trước có vụ tích điểm, xăng xe con không bao giờ em phải trả vì em mua rất nhiều dầu ở Petro. Vừa tích điểm, hàng quý, cuối năm lại được một mớ phiếu đổ xăng nữa. Giờ cắt tích điểm, không có phiếu xăng nên mỗi lần đi đổ xăng lại buốt hết cả ruột.Đổ xăng ở cây Pe thì ngon rồi.
Cơ mà đợt trước có tích điểm, giờ lại hủy.
Định vị dầu cũng chỉ là biện pháp tâm lý thôi. Tài xế ranh ma và biết một chút kỹ thuật sẽ nối ống từ đường dầu hồi cho chảy vào can bên ngoài thì cụ cũng khó phát hiện qua định vị.Thì cắm định vị dầu vào thùng dầu thôi, xe nào giờ chả có.
Kết hợp app đọc cổng ODB bắn thông tin qua sim cùng hệ thống giám sát sẽ cho biết tự dưng sao xe tụt nhiên liệu trong khi không hoạt động cụ ạ. Tất nhiên là in ít thì coi như sai số, nhưng làm phát tụt 1/4 bình thì là vấn đề rồi.1. Em tưởng xe máy . 2. Như cụ nói thì giám sát hành trình thì biết đi đâu rồi vì nó có app quản lý riêng cần gì app kia nhỉ