pcx đc cái rất tiết kiệm xăng và tư thế lái thoải mái, thay đổi linh hoạt. hết, còn chất lượng phụ tùng thì ko nên kỳ vọng gì nhiều.
Thư giãn đi bác, bây giờ sparepart hãng dễ mua và rẻ màĐang gom lúa làm e 2018 -125 mà nghe các bác bình luận e thấy lung lay quá
Rung đầu thì giống con sh mode nhà em. SH thì ko bị thế.Mợ nó. Đi PCX 2018 thì mọi cái đều ok, nhưng có 1 bệnh là nó bị rung đầu rần rần khi đề pa, chạy tốc độ chậm tầm 5 - 12km/h khi đường đông, kẹt xe. Cảm giác rất khó chịu và bực mình các bác ạ. Hỏi head thì nó là bệnh chung của dòng PCX rồi, do bố nồi nó vậy. Cộng đồng anh em chạy PCX hầu hết đều bị. Hiện chưa có cách khắc phục cho dòng 2018.
Mợ nó. Đi PCX 2018 thì mọi cái đều ok, nhưng có 1 bệnh là nó bị rung đầu rần rần khi đề pa, chạy tốc độ chậm tầm 5 - 12km/h khi đường đông, kẹt xe. Cảm giác rất khó chịu và bực mình các bác ạ. Hỏi head thì nó là bệnh chung của dòng PCX rồi, do bố nồi nó vậy. Cộng đồng anh em chạy PCX hầu hết đều bị. Hiện chưa có cách khắc phục cho dòng 2018.
xe ga *** nào của honda việt cũng rung , sh cũng bị thôi ,xe 125 thì bị nặng hơn 150, cái lỗi nồi này của honda việt từ đời tống rồi mà nó *** sửa , xe năm sau ra còn rung hơn năm trướcRung đầu thì giống con sh mode nhà em. SH thì ko bị thế.
con sh 125 của em lại ko bị, đề pa ngon lành luôn. Vẫn nồi nguyên bảnxe ga *** nào của honda việt cũng rung , sh cũng bị thôi ,xe 125 thì bị nặng hơn 150, cái lỗi nồi này của honda việt từ đời tống rồi mà nó *** sửa , xe năm sau ra còn rung hơn năm trước
cụ cứ yên tâm , đi tầm 6k rồi sẽ thấycon sh 125 của em lại ko bị, đề pa ngon lành luôn. Vẫn nồi nguyên bản
em đi 2,5 vạn rồi cụ ah, đời 2013. Nồi rung hay ko do cách đi thôicụ cứ yên tâm , đi tầm 6k rồi sẽ thấy
lúc đó nồi chất lượng nó khác bây giờem đi 2,5 vạn rồi cụ ah, đời 2013. Nồi rung hay ko do cách đi thôi
Thích màu xanh lục nhưng bản 2018 không có, bản cũ chìa khóa thường gần 47M bản 2018 54.5M. Cụ chạy con này rồi đánh giá chênh lệch cấu hình giữa 2 con có đáng chênh tiền thế không.em đi 2,5 vạn rồi cụ ah, đời 2013. Nồi rung hay ko do cách đi thôi
Nếu hơn chỉ 7 củ thì mình nghĩ bác nên lấy bản 2018. Không bàn về động cơ nhưng đời 2018 kiểu dáng có vẻ ok hơn, phuộc nhún sau tốt hơn, mặt đồng hồ điện tử nhìn rất hay.Thích màu xanh lục nhưng bản 2018 không có, bản cũ chìa khóa thường gần 47M bản 2018 54.5M. Cụ chạy con này rồi đánh giá chênh lệch cấu hình giữa 2 con có đáng chênh tiền thế không.
vâng tks cụ, có lẽ e đợi thêm chút nữa đợi nó ra màu lục, còn không lấy con nhám đen vậy.Nếu hơn chỉ 7 củ thì mình nghĩ bác nên lấy bản 2018. Không bàn về động cơ nhưng đời 2018 kiểu dáng có vẻ ok hơn, phuộc nhún sau tốt hơn, mặt đồng hồ điện tử nhìn rất hay.
Cái này do đặc thù thiết kế của Honda nhưng cũng do chạy xe giữ gìn quá.xe ga *** nào của honda việt cũng rung , sh cũng bị thôi ,xe 125 thì bị nặng hơn 150, cái lỗi nồi này của honda việt từ đời tống rồi mà nó *** sửa , xe năm sau ra còn rung hơn năm trước
Em thấy mấy thím bàn luận tiết kiệm được 2% xăng nhưng giá đắt gấp rưỡiCác cụ các mợ chạy Hybrid cho em xin ít review
Tiền bằng SH, nếu mua được gì và mất gì ạ?
Cảm ơn cụEm thấy mấy thím bàn luận tiết kiệm được 2% xăng nhưng giá đắt gấp rưỡi
Sau vài năm thay pin điện thì ko biết có tiết kiệm hơn ko
Mặt đồng hồ LCD trông có vẻ ngon hơn nhưng ko biết đi nắng thế nào
Tóm lại bản Hybird trên PCX ổn thì sẽ được triển khai sang SH
Cái này do đặc thù thiết kế của Honda nhưng cũng do chạy xe giữ gìn quá.
SH chạy ngon nhất ở 50-60km thì trong phố toàn loanh quanh 30
honda nó tính toán làm thế để tiết kiệm máy móc nhân công là chính cụ à , 1 năm honda VP nó thải loại lao động đến nỗi vtv phải làm phóng sự đóCảm ơn cụ