[Funland] Paris Air Show 2015 có gì mới

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Ạ350 và B787 vẫn dưới một cấp so với A380 và B747, có thể nó chưa thích hợp với VNA vì cấu hình cao cấp của nó, chi phí vận hành cao, tỷ suất lợi nhuận thấp hơn, nhưng e vẫn ao ước được thấy một chiếc A380 hoặc B747 sơn màu xanh nước biển, sang Sing với Thái mà thấy đội bay A380 của nó khủng quá, cứ lừng lững một góc trời.
Cái cấp bạn nêu trên là cấp nào ???
Khai thác tàu khách to cỡ B 747 hay A 380 không dễ. Không cẩn thận lỗ chỏng vó.
Hãng Mekong Air nhà ta cũng chết vì chọn nhầm loại tàu đới. Có anh Kiên đầu bạc tính nhảy ra mua thời lại sa chân. Thế là hãng chết hẳn :P
 

Dark Man

Xe tăng
Biển số
OF-316160
Ngày cấp bằng
16/4/14
Số km
1,030
Động cơ
303,283 Mã lực
Cái cấp bạn nêu trên là cấp nào ???
Khai thác tàu khách to cỡ B 747 hay A 380 không dễ. Không cẩn thận lỗ chỏng vó.
Hãng Mekong Air nhà ta cũng chết vì chọn nhầm loại tàu đới. Có anh Kiên đầu bạc tính nhảy ra mua thời lại sa chân. Thế là hãng chết hẳn :P
Cấp của e đơn giản là "to" thôi, chứ nội thất cấu hình khác nhau thì khó so sánh. E cũng nói rõ là khó khai thác để lợi nhuận cao rồi còn gì, chỉ các hãng có lượng khách lớn, ổn định, khách dám chi trả số tiền lớn để được phục vụ, khai thác cho các chặng bay dài mới sắm, VN mình hạng phổ thông vẫn chủ yếu nên đầu tư A350 và 787 là hợp lý rồi.
 

Krupta

Xe điện
Biển số
OF-365995
Ngày cấp bằng
8/5/15
Số km
3,285
Động cơ
278,549 Mã lực
Em thì thích kể cả là IL86, IL96 của Nga cũng được, miễn là họ kê ghế rộng một chút. Nhiều anh ăn dày kê ghế sát tịt vào nhau, ngồi không cựa quậy được.
 

Linh Miu

Xe tăng
Biển số
OF-11926
Ngày cấp bằng
6/12/07
Số km
1,131
Động cơ
533,666 Mã lực
Cụ Lầm có lầm giá con A350 không đấy. 1,9 tỷ £= 3,2 tỷ $ trong khi con A 380~ hơn 800 tr $ mà Fly Emirate nóa mua và con B2 của không quân Mỹ được coi là đắt đỏ nhất TG cũng gần 2 tỷ $ thui mà :)
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
24,569
Động cơ
697,036 Mã lực
Cụ Lầm có lầm giá con A350 không đấy. 1,9 tỷ £= 3,2 tỷ $ trong khi con A 380~ hơn 800 tr $ mà Fly Emirate nóa mua và con B2 của không quân Mỹ được coi là đắt đỏ nhất TG cũng gần 2 tỷ $ thui mà :)
:D. Con hàng lí mít tựt em đưa ảnh ở trên làm bằng những vật liệu đặc biệt, show hàng mẫu....nên giá 1,9 tỷ bảng :D

Giá A350 thông thường (như Việt Nam mua) là 288 trẹo $ ạ :D
 

Krupta

Xe điện
Biển số
OF-365995
Ngày cấp bằng
8/5/15
Số km
3,285
Động cơ
278,549 Mã lực
Thôi cụ Lầm nhận mình lầm đi.
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
8,313
Động cơ
365,607 Mã lực
Thôi cụ Lầm nhận mình lầm đi.

e nghĩ là ko lầm
nếu hãng tính toàn bộ tiền R&D sản phẩm vào 1 chiếc A350 thì đúng là 1,9 tỷ bảng, tức là chiếc thứ 2 sẽ ko tính khấu hao nữa
như A380, cách tính điểm hoà vốn là chiếc thứ 400
 

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,693
Động cơ
387,577 Mã lực
Hình như cụ nhầm giá.
Thôi cụ Lầm nhận mình lầm đi.
e nghĩ là ko lầm
nếu hãng tính toàn bộ tiền R&D sản phẩm vào 1 chiếc A350 thì đúng là 1,9 tỷ bảng, tức là chiếc thứ 2 sẽ ko tính khấu hao nữa
như A380, cách tính điểm hoà vốn là chiếc thứ 400
mời các cụ: http://www.dailymail.co.uk/travel/travel_news/article-2842712/Inside-revolutionary-1-9-billion-Airbus-A350-jet-complete-quiet-Rolls-Royce-engines-widest-seats-market.html
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
24,569
Động cơ
697,036 Mã lực
Tại Paris Air Show 2015, hãng hàng không Hung-ga-ri Wizz Air đặ mua 110 chiếc A321

 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,919
Động cơ
605,892 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
A 350 và B787 là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau.
A350 chọn cấu hình an toàn với 3 hệ thống điều khiển thủy lực. Công nghệ đã qua thử thách.
B787 cấp tiến với 2 hệ điều khiển điện và 1 thủy lực.
Điều thú vị là VN airline mua cả 2. Hiếm hãng hàng không nào làm thế.
A350 được sử dụng bay trình diễn nếu A350 Quatas ko bay.:))
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,636
Động cơ
587,081 Mã lực
A 350 và B787 là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau.
A350 chọn cấu hình an toàn với 3 hệ thống điều khiển thủy lực. Công nghệ đã qua thử thách.
B787 cấp tiến với 2 hệ điều khiển điện và 1 thủy lực.
Điều thú vị là VN airline mua cả 2. Hiếm hãng hàng không nào làm thế.
A350 được sử dụng bay trình diễn nếu A350 Quatas ko bay.:))
Châu Âu bao giờ cũng già cỗi bác nhỉ!
 

Rob Tran

Xe điện
Biển số
OF-129377
Ngày cấp bằng
3/2/12
Số km
2,636
Động cơ
397,780 Mã lực
Nơi ở
Điên mà nói ra
B787 nhỏ hơn một chút nhưng tầm bay xa và tiết kiệm nguyên liệu hơn A350.
 

Rob Tran

Xe điện
Biển số
OF-129377
Ngày cấp bằng
3/2/12
Số km
2,636
Động cơ
397,780 Mã lực
Nơi ở
Điên mà nói ra
Có còn gì mới nữa không cụ [@Lầm;84709]? Thớt đứng 2 ngày rồi, mà mấy ngày này OF chán quá, toàn bị out ra khỏi làn!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top