E như trên ạĐi Toy cái phí chăm xe nó rẻ quá và cả cái mạng giao cho nó cũng rẻ nữa
Em thà bỏ phí chăm xe đắt hơn cho Mer nhưng đổi lại cũng yên tâm hơn
Em nói thế các cụ đừng có chém em đấy
E như trên ạĐi Toy cái phí chăm xe nó rẻ quá và cả cái mạng giao cho nó cũng rẻ nữa
Em thà bỏ phí chăm xe đắt hơn cho Mer nhưng đổi lại cũng yên tâm hơn
Em nói thế các cụ đừng có chém em đấy
Em thì nghe cánh xe ôm kháo nhau 12/09 ra mắt tại Nhật Bổn còn VN chắc sau đó một thời gian ạ.em nghe giang hồ đồn tháng 9 năm nay có phiên bản mới được tung ra thị trưởng VN phải ko CCCM?
Em thì nghĩ xe toy cũng có nhiều phân khúc, định hướng rõ ràng vào nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Phân khúc bình dân chủ yếu đánh vào nhu cầu sử dụng cho kinh doanh dịch vụ thì độ an toàn kém nhưng bền bỉ, ít hỏng vặt. Phân khúc cao hơn thì cũng không đến nỗi tệ đâu cụ ạ.E như trên ạ
Em cũng cùng ý với cụ.Em thích cái dáng dấp của Prado. Nhưng mê tính năng của ẼX hơn
Thì nó vẫn là thương hiệu bình dân mà ??Em thì nghĩ xe toy cũng có nhiều phân khúc, định hướng rõ ràng vào nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Phân khúc bình dân chủ yếu đánh vào nhu cầu sử dụng cho kinh doanh dịch vụ thì độ an toàn kém nhưng bền bỉ, ít hỏng vặt. Phân khúc cao hơn thì cũng không đến nỗi tệ đâu cụ ạ.
Bản đó không được bán ở VN cụ ạ, cuối năm sẽ ra bản nâng cấp nhưng là bản VX.Em thấy nhiều nơi nói chưa công bố giá bán nhưng cũng có chỗ nói em này bản full là 160k phải không các cụ?
Không biết có thỏa mãn được phần nào lỗi lòng của những người hâm mộ kô?Bản đó không được bán ở VN cụ ạ, cuối năm sẽ ra bản nâng cấp nhưng là bản VX.
Yếu thật cụ nhỉAnh chàng cao to đẹp trai nhưng...yếu sinh lý
Đồng ý với cụ!nhiều cụ không được đi xe địa hình, hoặc sử dụng sai mục đích, tính năng toàn chém bừa về Prado. toàn theo kiểu dùng Prado hay Ford-Exp để chạy trong phố hoặc ra cao tốc phóng lấy phóng để. Phải đi vào đường khó mới thấy giá trị của Prado như thế nào.
Quả thật để so một chiếc Suv thuần địa hình với một chiếc Suv thành phố thì rất khác biệt. Prado nổi trội ở khả năng địa hình, đường khó, cái đó nó đã được khẳng định. Đúng là vào đường khó thì Prado như cá gặp nước, chiếc xe cũng gọi là suv như Acura Mdx 3.7 với sh awd nếu đi vào đường như vậy thì phải gọi 4wd của Prado bằng sư phụ, mặc dù máy khoẻ hơn nhiều và cùng 4 bánh toàn thời gian.(chiếc mdx thì em đã trải nghiệm nhiều vì nó là xe nhà em từ 2008 đến nay).nhiều cụ không được đi xe địa hình, hoặc sử dụng sai mục đích, tính năng toàn chém bừa về Prado. toàn theo kiểu dùng Prado hay Ford-Exp để chạy trong phố hoặc ra cao tốc phóng lấy phóng để. Phải đi vào đường khó mới thấy giá trị của Prado như thế nào.
Prado đúng là đi vào đường khó thực sự thì em chưa được thử nhưng như cao tốc Nội Bài- Lào Cai và mấy đường ổ voi, ổ gà ( đường nhựa kém chất lượng ở quê bị xe tải cày phá- rất xấu) thì em cũng đã cầm lái tầm vài ngàn km. Có thể là do quan điển cá nhân nhưng em vẫn muốn Prado mạnh mẽ hơn chút nữa ( em mới chỉ đc ngồi 2.7). Ex thì em chưa đc thử nên không dám đưa ra ý kiến.nhiều cụ không được đi xe địa hình, hoặc sử dụng sai mục đích, tính năng toàn chém bừa về Prado. toàn theo kiểu dùng Prado hay Ford-Exp để chạy trong phố hoặc ra cao tốc phóng lấy phóng để. Phải đi vào đường khó mới thấy giá trị của Prado như thế nào.
AWD và 4WD nó khác nhau cái gì bác ơi?Quả thật để so một chiếc Suv thuần địa hình với một chiếc Suv thành phố thì rất khác biệt. Prado nổi trội ở khả năng địa hình, đường khó, cái đó nó đã được khẳng định. Đúng là vào đường khó thì Prado như cá gặp nước, chiếc xe cũng gọi là suv như Acura Mdx 3.7 với sh awd nếu đi vào đường như vậy thì phải gọi 4wd bằng sư phụ, mặc dù máy khoẻ hơn nhiều và cùng 4 bánh toàn thời gian.(chiếc mdx thì em đã trải nghiệm nhiều vì nó là xe nhà em từ 2008 đến nay).
Thất vọng đến nỗi nhầm cả tên xe, em không hiểu parado là gì hay là thuốc cảm panadol nhỉ???
Nếu trên Prado hay Land thì 4WD như Awd. Còn 4wd như Fortuner 4x4 thì khi cần có thể ngắt 1 cầu để chạy RWDAWD và 4WD nó khác nhau cái gì bác ơi?