Xe iem cũng đang bị thế đơi, iem đang đặt bộ kim của khựa về thay, vì iem thấy nhiều xe bị hiện tượng này là do đái kim và rò kim nên mất áp tạm thời dẫn đến khó nổ, để iem thay kim xong báo cáo lão nhóe, còn ko thì lão làm thử cách này để xác định nguyên nhân có phải do kim ko nhé:
1, Tháo toàn bộ kim ra để kt: việc này hơi khoai, vì cấu tạo cái máy V6 quá khù khằm, tháo ra lắp vào rất mất thời gian.
2, Tháo nắp đậy trên sàn tại hàng ghế 3 ra, rút giắc cắm của bơm xăng ra, đấu điện trực tiếp trước khi đề khoảng 3-5 giây, để trước khi đề thì bơm chạy đảm bảo đủ áp cho kim phun, nếu đề phát nào ăn phát đấy thì chính là do kim, bới cấu tạo hệ thống điện của cái xe này và các xe khác là khi vặn chìa khóa đề thì mới cấp điện cho bơm hoạt động, chính vì thế mà áp ko đủ để kim hoạt động tốt.
Chúc lão thành công với cách thử thứ 2. KKK