- Biển số
- OF-403423
- Ngày cấp bằng
- 31/1/16
- Số km
- 330
- Động cơ
- 231,900 Mã lực
- Tuổi
- 37
E đang cần tìm bộ giá nóc có cụ nào biét chỉ giúp nhà e với ạ.
Xe cụ đẹp quá, cụ show nốt nội thất lên xem nàoChơi 1 mình buồn quá .hn e lọ mọ vào dc page này các cụ cho e vào hội cho vui với ah
Giống xe em cũng thay cả bugi và dây cao áp là ngon luôn.Từ cách đây gần một năm xe em bị vấn đề là cứ đi xa nóng máy thì có hiện tượng là nếu tiếp tục đi tốc đọ cao thì không vấn dề gì nhưng nếu dừng lại thì có hiện tượng như kiểu bỏ máy, em cũng đoán do phần điện nên đã thay cả bộ dây cao áp nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề. Vào gara cũng không tìm ra bệnh vì lúc vào xưởng thì máy êm ru. Nếu đi tốc độ thấp thì thỉnh thoảng bị giật một cái. Hôm nọ em trao đôi với cậu Huy Hz và chợt nghĩ ra sao không thử thay bugi mới? Nói là làm em thay luôn 6 con bugi bạch kim. Hôm nay đi tảo mộ ở trên Yên Kỳ, cả đi lẫn về máy đều êm ru, cảm giác xe khoẻ hơn hẳn. Vậy là đã tìm ra vấn đề. Hoá ra là do bugi kém. Khi đi đường dài, ở nhiệt độ cao một hoặc hai cái bugi đánh lửa kém đi gây ra bỏ máy. Chỉ có thế mà gần một năm mới tìm ra vấn đề.
Cám ơn kinh nghiệm quý. Con xe của em hiện chạy được 100 000 vẫn thấy bình thường.Em hỏi bác thay bugi lúc xe chạy được bao nhiêu km ạ? Túm lại là theo bác nên thay bugi lúc nào?Từ cách đây gần một năm xe em bị vấn đề là cứ đi xa nóng máy thì có hiện tượng là nếu tiếp tục đi tốc đọ cao thì không vấn dề gì nhưng nếu dừng lại thì có hiện tượng như kiểu bỏ máy, em cũng đoán do phần điện nên đã thay cả bộ dây cao áp nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề. Vào gara cũng không tìm ra bệnh vì lúc vào xưởng thì máy êm ru. Nếu đi tốc độ thấp thì thỉnh thoảng bị giật một cái. Hôm nọ em trao đôi với cậu Huy Hz và chợt nghĩ ra sao không thử thay bugi mới? Nói là làm em thay luôn 6 con bugi bạch kim. Hôm nay đi tảo mộ ở trên Yên Kỳ, cả đi lẫn về máy đều êm ru, cảm giác xe khoẻ hơn hẳn. Vậy là đã tìm ra vấn đề. Hoá ra là do bugi kém. Khi đi đường dài, ở nhiệt độ cao một hoặc hai cái bugi đánh lửa kém đi gây ra bỏ máy. Chỉ có thế mà gần một năm mới tìm ra vấn đề.
He he, em làm sao dám múa vô lăng qua mắt bác được ạ? nhưng mà em đọc quảng cáo thì thấy bẩu nếu dùng bugi thường thì sau khi chạy khoảng 2 vạn đến 2 vạn rưởi thì nên thay bugi mới, kể cả bugi chưa chết vẫn thay. Còn bugi bạch kim thì có thể chạy được 10 vạn mới phải thay ạCám ơn kinh nghiệm quý. Con xe của em hiện chạy được 100 000 vẫn thấy bình thường.Em hỏi bác thay bugi lúc xe chạy được bao nhiêu km ạ? Túm lại là theo bác nên thay bugi lúc nào?
Xe bác đẹp quá nhỉ. Để vậy cho sang chảnh đừng lắp giá nóc vào nhìn k đẹp đâu ợ.Chơi 1 mình buồn quá .hn e lọ mọ vào dc page này các cụ cho e vào hội cho vui với ah
Xe bác đẹp quá, bác cũng là người đầu tư và thích chơi đây.Chơi 1 mình buồn quá .hn e lọ mọ vào dc page này các cụ cho e vào hội cho vui với ah
dán thêm quả tem mác vào cho người ta nhận ra Pajero cụ ei.Chơi 1 mình buồn quá .hn e lọ mọ vào dc page này các cụ cho e vào hội cho vui với ah
Cái này mới chỉ là điều kiện cần thôi, chứ chưa đủ. Phải coi sàn có mọt không, ron cửa có kín không, máy và hộp số có ổn không. Nếu tất cả thứ đó điều như nước sơn thì 250T là up sọt thôi. Tất nhiên là càng thấp càng tốt... hehehe.pajero 1996 máy zin , sơn zin cả xe luôn . các cụ bảo mua bao nhiêu thì hợp lý ạ.
nội thất trần nỉ đẹp , tap lô tap li đẹp , khung gầm sàn chưa có chỗ nào mục mọt , máy zin chưa làm chạy được hơn 25v dàn cò hơi kêu , côn số ngọt , dàn gầm chắc chắn không kêu , tuy nhiên em nó đang có tí vấn đề như sau : khi máy nguội đề nổ là vòng tua tụt xuống còn 400-500v máy rung như bỏ máy , nhưng nổ khoảng 1-2 phút là lại êm , theo cụ là em nó đang bị sao ạ ?Cái này mới chỉ là điều kiện cần thôi, chứ chưa đủ. Phải coi sàn có mọt không, ron cửa có kín không, máy và hộp số có ổn không. Nếu tất cả thứ đó điều như nước sơn thì 250T là up sọt thôi. Tất nhiên là càng thấp càng tốt... hehehe.
Giống xe mình lúc trước, ít chạy nên cứ bị vậy. Còn khi đề mà bật máy lạnh thì không bị và lỗi là do chổ bù gas... Dạo này đi thường xuyên hơn nên không thấy vậy nữa.nội thất trần nỉ đẹp , tap lô tap li đẹp , khung gầm sàn chưa có chỗ nào mục mọt , máy zin chưa làm chạy được hơn 25v dàn cò hơi kêu , côn số ngọt , dàn gầm chắc chắn không kêu , tuy nhiên em nó đang có tí vấn đề như sau : khi máy nguội đề nổ là vòng tua tụt xuống còn 400-500v máy rung như bỏ máy , nhưng nổ khoảng 1-2 phút là lại êm , theo cụ là em nó đang bị sao ạ ?
bác đang xài con vợ 2 dòng nào đấy bác...E đang cần tìm bộ giá nóc có cụ nào biét chỉ giúp nhà e với ạ.
Thank cụ !Bác qua 231 Nguyen Xiển -gara Tân bình có luôn ợ
Em thì ngược lại. Thấy có hiện tượng bỏ máy, thay 6 bugi mới vào vẫn vậy. Thay dây cao áp, ngon luôn. Lắp bugi cũ vào dùng tiếpTừ cách đây gần một năm xe em bị vấn đề là cứ đi xa nóng máy thì có hiện tượng là nếu tiếp tục đi tốc đọ cao thì không vấn dề gì nhưng nếu dừng lại thì có hiện tượng như kiểu bỏ máy, em cũng đoán do phần điện nên đã thay cả bộ dây cao áp nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề. Vào gara cũng không tìm ra bệnh vì lúc vào xưởng thì máy êm ru. Nếu đi tốc độ thấp thì thỉnh thoảng bị giật một cái. Hôm nọ em trao đôi với cậu Huy Hz và chợt nghĩ ra sao không thử thay bugi mới? Nói là làm em thay luôn 6 con bugi bạch kim. Hôm nay đi tảo mộ ở trên Yên Kỳ, cả đi lẫn về máy đều êm ru, cảm giác xe khoẻ hơn hẳn. Vậy là đã tìm ra vấn đề. Hoá ra là do bugi kém. Khi đi đường dài, ở nhiệt độ cao một hoặc hai cái bugi đánh lửa kém đi gây ra bỏ máy. Chỉ có thế mà gần một năm mới tìm ra vấn đề.
Cái này ta nói đó là mỗi nhà mỗi nóc. Xe củ thì chẳng có cái bệnh nào giống bệnh nào.Em thì ngược lại. Thấy có hiện tượng bỏ máy, thay 6 bugi mới vào vẫn vậy. Thay dây cao áp, ngon luôn. Lắp bugi cũ vào dùng tiếp