Cái lò xo hồi chân côn chắc hết mỡ, lão kt lại xem.Các bác cho e hỏi. E đạp, nhả côn cứ có tiếng cọt kẹt như kiểu tiếng căng dây ấy, là nó bị làm sao các bác nhỉ
Cái lò xo hồi chân côn chắc hết mỡ, lão kt lại xem.Các bác cho e hỏi. E đạp, nhả côn cứ có tiếng cọt kẹt như kiểu tiếng căng dây ấy, là nó bị làm sao các bác nhỉ
Khó nhìn quá ợ.Bác nào chạy V32 chỉ dùm em cái cục bù ga máy lạnh nó nằm chỗ nào với ạ, xe em cục đó hư hay sao đó, mở máy lạnh là xe nó cứ lỳ máy, chỉnh galaneti lên cao thì hao xăng quá
Kêu ở dưới gầm xe chứ ko phải trong xe bác Doanh ơi!Cái lò xo hồi chân côn chắc hết mỡ, lão kt lại xem.
Thía thì kt và bôi tý mỡ vào đầu con đội với cành cua ấy xem có đỡ ko, vì lâu ngày chỗ tiếp xúc đấy khả nang mòn quá roài, ngoài ra có thể do pít tông chuột côn mòn lệch cũng bị và có khi sắp hết dầu cũng nên.Kêu ở dưới gầm xe chứ ko phải trong xe bác Doanh ơi!
Khói trắng là do H2O í mờ, Khói xanh mới lo cụ nhé.Bác Doanh cho e hỏi: mùa hè xe e nổ máy không khói mùa đông thì bị khói trắng đến khi nóng máy thì hết nhưng lại bị hao dầu vậy có sao không. Xe em làm máy rồi
Bác Doanh cho e hỏi: mùa hè xe e nổ máy không khói mùa đông thì bị khói trắng đến khi nóng máy thì hết nhưng lại bị hao dầu vậy có sao không. Xe em làm máy rồi
Khói trắng là do H2O í mờ, Khói xanh mới lo cụ nhé.
Trên vít chỉnh ga ran ty đó bác, trên vít có đầu nhựa trong hình đó, theo em nhìn và phán đoán, dù của bác chưa chắc hỏng mà ống áp âm cắm saiBác nào chạy V32 chỉ dùm em cái cục bù ga máy lạnh nó nằm chỗ nào với ạ, xe em cục đó hư hay sao đó, mở máy lạnh là xe nó cứ lỳ máy, chỉnh galaneti lên cao thì hao xăng quá
Vâng, cám ơn bác nhiều, để em chụp rõ hơn cái cù đó để bác chuẩn bệnh dùm em với.Trên vít chỉnh ga ran ty đó bác, trên vít có đầu nhựa trong hình đó, theo em nhìn và phán đoán, dù của bác chưa chắc hỏng mà ống áp âm cắm sai
Ok thanks các bác! Bác cho em hỏi thêm thế này nhé. Theo em hiểu thì lượng hỗn hợp được đưa vào buồng đốt là cố định và tỉ lệ xăng và không khí được ecu tự điều chỉnh đúng không ah. Ví dụ nhé: lượng hỗn hợp( xăng+không khí) đưa vào buồng đốt là 100 thì trong đó xăng là 30 còn không khí là 70. Khi ta đạp ga tức là đưa không khí vào nhiều và ecu sẽ tự chia tỉ lệ và đưa lượng xăng phù hợp vào. Nếu em điều chỉnh con vít hãm bướm ga cho mở rộng ra thì lượng hỗn hợp vẫn vậy chỉ có tỉ lệ xăng và không khí thay đổi, lượng xăng sẽ tự giảm đi đúng không ah? Vậy con vít trong lỗ ở cạnh đó có tác dụng gì mà e vặn lới ra gananty to hơn nhưng rồi đi một thời gian lại tự động nhỏ lại về vị trí cũ. Có cách nào chỉnh vòng tua cao mà ko ảnh hưởng tới tỉ lệ hỗn hợp không bác?Chuẩn H2O ợ.
Còn hao dầu ít thì lão kt xem có bị chảy ở chỗ nào ko.
Nhớt chưa bơm đủ lên dàn cò thôi.Sáng em nổ máy có tiếng kêu cành cạch nổ một lúc nóng máy là hết. E bị 2 buổi sáng nay rồi, vậy là bị làm sao hả các bác, có nghiêm trọng không?
Vậy có ảnh hưởng gì không bácNhớt chưa bơm đủ lên dàn cò thôi.
Có cần thiết phải sửa không ahVậy có ảnh hưởng gì không bác