Con 3000 e chạy Điện Biên HN cũng vậy thôi. Đường 1A bây giờ chạy là tốn xăng ít nhất luôn. Nếu hôm đấy không bị bỏ máy em nghĩ nó chỉ ăn tầm 10,5l/100km như nhiều cụ trên này đã từng đi.Bỏ mất 01 máy mà xăng mới 13lit/100km xe cụ còn ngon nhẩy.
Con 3000 e chạy Điện Biên HN cũng vậy thôi. Đường 1A bây giờ chạy là tốn xăng ít nhất luôn. Nếu hôm đấy không bị bỏ máy em nghĩ nó chỉ ăn tầm 10,5l/100km như nhiều cụ trên này đã từng đi.Bỏ mất 01 máy mà xăng mới 13lit/100km xe cụ còn ngon nhẩy.
Thì 3000 của em chạy đường 1 cũng dưới 11 lít. Quan trọng là kiểm soát tốc độ không vít quá 90 và không phanh gấp, rú rít chân ga, he heCon 3000 e chạy Điện Biên HN cũng vậy thôi. Đường 1A bây giờ chạy là tốn xăng ít nhất luôn. Nếu hôm đấy không bị bỏ máy em nghĩ nó chỉ ăn tầm 10,5l/100km như nhiều cụ trên này đã từng đi.
có phải cụ thay đoạn Đỗ Đức Dục ko ạCụ nào giải ngố cho em cái được không: em mới thay một chiếc lốp Bridgestone Dueler 245/70/R16 H/T 689 ở ngay gần Mỹ Đình nhà em, cậu chủ cửa hàng sau khi hỏi khắp nơi thì phi xe máy đi chở về lắp cho em hết 3,100,000VND. Sau đó em lên mạng xem thì thấy lốp này các nơi toàn báo rẻ nhất là 3,8 triệu, còn không cũng hơn 4 củ, thế là thế nào ạ? chẳng có lẽ em mua phải lốp lởm ạ? he he
xe em chạy chuyến Yên Bái về cót két quá kêu nhíp thì phải cụ lên Land đời bao nhiêu thế ạGặp iem nhóe chã.
Không, em thay ở Hàm Nghi cụ ạ, cái cửa hàng nhỏ chứ không phải chỗ taxi hay làm lốpcó phải cụ thay đoạn Đỗ Đức Dục ko ạ
vâng thi thoảng em thấy cụ hay đỗ bên sân Mỹ đình 1 gần HD MonKhông, em thay ở Hàm Nghi cụ ạ, cái cửa hàng nhỏ chứ không phải chỗ taxi hay làm lốp
Em đấy là Uaz đới ợm xe của đội Thái nguyên, đêm ấy vào rừng cùng với đội của iem mờ.Đi xem VOC mà mit có mỗi một cụ tham gia đang hí hửng cổ vũ gần đến đích thì lại bị ngay cặp lốp không biết xe cụ nào toàn thấy các cụ mit nhà mình làm ban giám khảo với đi cắm hàng rào nhỉ
Dùng để điều chỉnh lượng gió vào cụ nhóe, vì loại xe của cụ chưa hoàn toàn là điện mờ vưỡn là cơm điện ợ.Bác nào biết cho em hỏi chút. Con vít nhựa âm trong lỗ ngay trên bướm ga có tác dụng gì vậy? Xe em là xe pajero v6 3000 đời 2006. Cám ơn các bác!
Đấy ko phải là tiềng bơm dầu, mà tiếng gõ của con đội thủy lực thui, 70k 1 con, lão mua về mà thay.Xe em tiếng bơm dầu kêu lạch cạch, thỉnh thoảng lại kêu khá to, nhưng các thợ máy Hz bẩu là không sao, đây là bệnh chung của Pa. Không biết có cụ nào có cao kiến gì về chuyện này không ạ?
Tiếng này kêu không phải chỗ con đội lão ợ, mà nó kêu phía dưới máy chỗ cạc te dầu. Em thấy các cụ thợ Hz bẩu tiếng bơm dầuĐấy ko phải là tiềng bơm dầu, mà tiếng gõ của con đội thủy lực thui, 70k 1 con, lão mua về mà thay.
Cụ ơi, vậy con vít đó điều chỉnh thế nào cho phù hợp hả cụ, mở ra nhiều máy nổ to hơn vậy có tốn xăng hơn không?Dùng để điều chỉnh lượng gió vào cụ nhóe, vì loại xe của cụ chưa hoàn toàn là điện mờ vưỡn là cơm điện ợ.
Nó như của xe máy ấy, điều chỉnh tùy thuộc vào từng xe thui, vì xe cũ và mới sẽ cần lượng gió khác nhao. Nói chung chạy ko tải, ko bật điều hòa cứ điều chỉnh tầm 800v/ph.Cụ ơi, vậy con vít đó điều chỉnh thế nào cho phù hợp hả cụ, mở ra nhiều máy nổ to hơn vậy có tốn xăng hơn không?
Cảm ơn bác nhé, bác nhiệt tình quá. Có gì em xin hỏi bác sau.Nó như của xe máy ấy, điều chỉnh tùy thuộc vào từng xe thui, vì xe cũ và mới sẽ cần lượng gió khác nhao. Nói chung chạy ko tải, ko bật điều hòa cứ điều chỉnh tầm 800v/ph.
Thía iem khuyên lão nên thay, còn lý do thì hỏi lãi Vietinco nhóe, vừa sử lý xong đới.Tiếng này kêu không phải chỗ con đội lão ợ, mà nó kêu phía dưới máy chỗ cạc te dầu. Em thấy các cụ thợ Hz bẩu tiếng bơm dầu
Cụ biết thì chia sẻ luôn đi cho em thủng với hé héThía iem khuyên lão nên thay, còn lý do thì hỏi lãi Vietinco nhóe, vừa sử lý xong đới.