Nếu hàng ngon chắc cũng tầm 2 loét, rưng ko có giàn lạnh cho hàng ghế 2 và 3, mùa hè rùi, nóng lém ợ.Mà cụ cho e hỏi : xe 1999 máy nguyên, gầm bệ chắc, sơn lại cả xe , máy v33 thì bao nhiêu lấy dc ạ? E cảm ơn nhiều!
Nếu hàng ngon chắc cũng tầm 2 loét, rưng ko có giàn lạnh cho hàng ghế 2 và 3, mùa hè rùi, nóng lém ợ.Mà cụ cho e hỏi : xe 1999 máy nguyên, gầm bệ chắc, sơn lại cả xe , máy v33 thì bao nhiêu lấy dc ạ? E cảm ơn nhiều!
Em bận quá, chưa PM lại cụ đượcVâng e cảm ơn cụ ạ, nếu e thu xếp dc thì sẽ alo cụ ngay.
Tình hình ship hàng của em đến đâu rồi cụ?Em bận quá, chưa PM lại cụ được
iem V33 lão ạ ! xe e đang bị bong chữ Pajero màu vàng hịMâm 15" hay 16" thì ốp lốp của mâm 16 lắp đc hết ợ, mà xe cụ chắc V43 GLS mới dùng mâm 15 chứ nhể.
Chữ đấy iem đặt ở taobao có 8 tệ, cụ lên anh gúc tìm phát ra ngay.iem V33 lão ạ ! xe e đang bị bong chữ Pajero màu vàng hị
e đang tìm Fwd, hàng UK hơi khoai cụ eiTình hình ship hàng của em đến đâu rồi cụ?
2 cái lap xuống bánh mất rồi, mất thêm cây lap ngang, cây còn lại thì không tài nào rút ra đc, em nhắm chừng là toàn bộ đồ lòng tanh banh hết cả rồi ạ, chắc như cụ nói là chỉ còn đc mỗi cái vỏ cầu, em tìm cả mấy tháng nay chưa có, nhờ lùng hàng bên Cam thì ko có đời này. còn hàng Tabao thì em chẳng dám mua (nghe nói hàng Khựa mấy cái này tệ lắm, không nên mua).lão tháo ra chưa, nếu hỏng báng răng quả dứa hay vísai thì thay từng bộ phận một, còn ko thì vưỡn giữa đc cái vỏ cầu cũng đỡ xiền mà.
Lão chụp cái ảnh xem nào, đôi láp thì iem còn, trục các đăng từ hộp số phụ xuống cầu trước có thể chế đc, chỉ còn bánh răng quả dứa có dùng đc hay ko thui.2 cái lap xuống bánh mất rồi, mất thêm cây lap ngang, cây còn lại thì không tài nào rút ra đc, em nhắm chừng là toàn bộ đồ lòng tanh banh hết cả rồi ạ, chắc như cụ nói là chỉ còn đc mỗi cái vỏ cầu, em tìm cả mấy tháng nay chưa có, nhờ lùng hàng bên Cam thì ko có đời này. còn hàng Tabao thì em chẳng dám mua (nghe nói hàng Khựa mấy cái này tệ lắm, không nên mua).
Em không còn cụ ah.Cụ còn Sđt của người mua con V43 của cụ không vậy? Xe của em nó bị mẻ bánh răng ở hộp số phụ, bây giờ đi nó hú như máy bay. Nếu cụ còn Sđt của người đó thì để em hỏi mua lại cái hộp số phụ
Lão cứ làm đê, ko việc j đâu ợ. Tháo ra để chán rùi lắp, đừng hồi hộp là đc. KkkMình đang tính tháo cọc bình để reset lại ECU, không biết ở nhà mình có anh em nào đã thử qua chưa cho mình tí quyết tâm.
Nếu cụ sợ bong thì bắn đinh rút vào, lo giề nhể.iem
sợ dán chữ nó bong
Khoan vào vỏ xe vì những việc lặt vặt là việc ko nên!Nếu cụ sợ bong thì bắn đinh rút vào, lo giề nhể.
Cụ mua của e, e sẽ giúp cụ làm cho nó ko bao giờ bong, trừ khi có người phá hoại!iem V33 lão ạ ! xe e đang bị bong chữ Pajero màu vàng hị
. Bình Nó phải kín (như chân không) để ngăn không cho oxy vào bên trong bình " nhóm lửa" đới cụ ợ!Lúc em mở nắp bình xăng thấy nó cứ phì phì như xì hơi, một lúc mới hết, em nghĩ chắc là do hơi xăng tích tụ. Đúng là phải có ống thoát hơi.
Cái ống này để thông đẩy khí ra ngoài khi xe di chuyển trên những địa hình cực xấu , hoặc nhiệt độ tăng đẩy áp suất bình lên cao. ( xăng luôn nở khi nhiệt độ tăng hoặc bị rung lắc nhiều)Tềnh hềnh chiều nay thư giãn tý nên iem mang xe ra cho lên cầu rùi xịt cho hết đất ở các ngóc ngách, đến lúc chu gầm nhòm ngó thì thấy cái ống thông hơi của bình xăng nó bị quá nhìu đất bám vào, vậy là lại có việc để làm rùi. Iem hị hịu tháo cái tấm chắn ra thì thấy rất nhìu đất, ống thông hơi tắc tịt lun, đành tháo ra vệ sinh vậy, iem nghi ngờ vấn đề tắc này từ rất lâu rùi rưng chưa tìm đc, hum nay đã giải quyết xong (chuyện là khi iem đổ xăng thì lúc mở lắp bình xăng không khí cứ hút vào, iem vẫn bít bình xăng kiểu j cũng phải có ống cân bằng áp, rưng nhòm mãi mà chưa phát hiện đc).
Có mấy cái ảnh đơi, các lão cứ ngâm cứu nhóe:
Nó nhìn thía nài:
Iem rút ống ra òi:
Và ống bị tắc đơi:
Toàn đất thui, chắc từ lúc sản xuất đến giờ chẳng ai để ý đến cái này.
Sau khi vệ sinh xong lắp lại thì ko thấy thay đổi j, hum nào iem làm chuyến chơi xa xem có thay đổi j về công suất ko.